Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Máy đếm tiền Đắk Lắk phổ biến nhất

Đắk Lắk là tỉnh miền núi vì vậy việc mua máy đếm tiền khá khó khăn, Tuy thị trường máy đếm tiền Đắk Lắk cũng có nhiều sản phẩm, nhiều hãng. Nhưng giá thành ở đây chắc chắn sẽ đắt hơn ở những khu vực khác. Điều này sẽ đơn giản hơn nếu bạn ở Đắk Lắk và mua hàng online.

Siêu thị điện tử megabuy tiền thân là công ty Thời Đại Mới,là một trong những đơn vị bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay Megabuy đang cung cấp vào thị trường máy đếm tiền Đắk Lắk những sản phẩm chất lượng cao, giá thành rẻ và dịch vụ tốt nhất. Megabuy là đơn vị phân phối máy đếm tiền công nghệ của Mỹ thương hiệu Silico, cung cấp các sản phẩm máy đếm tiền Zingzui, Xidul và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Với việc triển khai hình thức giao hàng miễn phí và thu tiền tại nhà, khách hàng tại Đắk Lắk có thể lựa chọn những sản phẩm máy đếm tiền tốt nhất tại Megabuy. Chỉ cần truy cập hệ thống website bán hàng là có thể đặt mua máy đếm tiền. Sau đây là các sản phẩm máy đếm tiền Megabuy đã cung cấp vào thị trường máy đếm tiền Đắk Lắk:

Máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2300 là dòng máy đếm tiền thế hệ mới, nhỏ gọn, dễ sử dụng. Máy được dùng phổ biến trong các doanh nghiệp có nhu cầu đếm thông thường, đếm chia mẻ, phân biệt tiền lẫn loại. Máy có cấu tạo 2 màn hình LCD và màn kéo dài điện tử dễ quan sát khi sử dụng






Máy đếm tiền Đắk Lắk phổ biến
Máy đếm tiền Silicon MC-2300 có giá bán 3.092.000


Máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2700: có màu đen sang trọng, máy nhỏ gọn dễ di chuyển. Bao gồm 2 màn hình LCD và kéo dài thuận tiện cho việc quan sát khi đếm.Với khả năng hoạt động bền bỉ và chất lượng máy đếm tiền MC-2700 là sự lựa chọn cho những doanh nghiệp chỉ cần đếm tiền với tốc độ đếm lên tới > 1000 tờ 1 phút.


Máy đếm tiền Đắk Lắk phổ biến

Máy đếm tiền thông minh phát hiện tiền siêu giả Silicon MC-8600: máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả cao cấp của năm 2016. Mắt đọc hồng ngoại tinh vi giúp phát hiện được tiền siêu giả mà mắt thường không nhìn thấy được. Máy có chức năng đếm tiền tự động, phân biệt được tiền lẫn loại, chia mẻ, cộng dồn… Rất nhiều tính năng hữu ích cho khách hàng. Khi bạn cần chia tiền thành nhiều cọc khác nhau, thì việc lựa chọn những sản phẩm này là sự lựa chọn thông minh nhất.



Máy đếm tiền Đắk Lắk phổ biến

Trên đây là những máy đếm tiền được siêu thị Megabuy mang đến cho thị trường máy đếm tiền Đắk Lắk. Mua hàng tại Siêu thị megabuy bạn sẽ được miễn phí giao hàng, bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Ngoài ra Megabuy thường xuyên có chương trình khuyến mại giảm giá tri ân khách hàng mới và quen thuộc. Bạn ở Đắk Lắk đang muốn mua máy đếm tiền hãy liên hệ với megabuy theo số 19006614 hoặc số Mobile 0988 513 875 để được tư vấn tốt nhất.


Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-dem-tien-dak-lak-pho-bien/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét