Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Tìm hiểu giá máy đếm tiền các hãng tốt nhất hiện giờ

Máy đếm tiền là thiết bị thường xuyên được sử dụng tại các ngân hàng và các cửa hàng.

Tuy nhiên thị trường hiện giờ có rất nhiều loại máy đếm tiển, nếu không biết cách chọn mua, bạn có thể mua phải máy đếm tiền kém chất lượng, không phù hợp nhu cầu, tuổi thọ thấp và độ chính xác không cao.

Để chọn mua máy đến bạn nên tìm hiểu về cách phân loại máy và giá máy đếm tiền hiện nay.

Nhu cầu sử dụng cho công ty lớn, ngân hàng… thì yêu cần máy đếm tiền phải có nhiều chức năng hơn, với nhu cầu sử dụng thường xuyên, số lượng đếm nhiều, đếm ngoại tệ, phân biệt tiền thật/ tiền giả…. Thì bạn nên chọn loại máy đếm tiền kiểu nằm., dòng máy nằm sử dụng ở các ngân hàng lớn và các trung tâm thương mại. Về Giá máy đếm tiền kiểu nằm này đắt hơn nhiều so với kiểu đứng nhỏ gọn nhưng có thể phục vụ nhiều nhu cầu, đếm tiền với số lượng lớn. Nhược điểm của sản phẩm là có kích thước lớn, nặng và khó tháo ráp.


Tìm hiểu giá máy đếm tiền các hãng tốt nhất hiện nay

Ngược lại nhu cầu sử dụng của bạn là cửa hàng, công ty nhỏ thì bạn nên chọn loại máy đếm tiền kiểu đứng : loại này Nhỏ gọn, dễ tháo ráp, vệ sinh… Giá máy đếm tiền kiểu đứng giá thành thấp hơn nên khay để tiền cũng nhỏ hơn, có hạn chế số lượng tiền cho mỗi lần đếm.

Hiện nay trên thị trường máy đếm tiền phổ biến nhất vẫn là hàng xuất xứ của Đài Loan và Trung Quốc, chất lượng và giá cả ở mức trung bình khá. Giá máy đếm tiền từ1, 600, 000 vnđ đến 5, 000, 000 vnđ với máy đếm tiền thông thường và giá máy đếm trên 5, 000, 000 với các máy đếm tiền có chức năng phát hiện tiền giả. Một số loại máy đếm tiền có xuất sứ ở châu Âu.

Các hãng máy đếm tiền thông dụng trên thị trường được khách hàng ưa chuộng hiện nay là: Máy Đếm Tiền Silicon, Máy đếm tiền Xinda, Máy đếm tiền Xiudun, Máy đếm tiền Nanxing, …
Nguyên tắc đếm tiền:

Khi tiền được thả vào khay sẽ được cuốn vào máy bằng các bánh răng và đệm cao su, tiền sẽ được chạy qua một con mắt điện tử là mắt đếm, mắt này sẽ thống kê được lượng tiền chạy qua nó rồi đưa lên bảng điện tử hiển thị.
Ngoài ra máy đếm tiền hiện đại có sử dụng các mắt:
Kiểm kích: có tác dụng đo độ dài và rộng của tờ tiền để phân biệt loại tiền, phát hiện tiền giả,
Mắt màu, mắt tím: phân biệt tiền giả và siêu giả bằng màu tiền và mệnh giá giữa
Để tránh sai sót trong giao dịch, các cơ quan thường tậu máy đếm tiền. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, khách hàng có thể gặp sai sót. Có hai loại máy cơ bản: loại máy đếm tiền đơn thuần và vừa đếm vừa kiểm tra, phát hiện tiền giả.

Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách chọn mua cũng rất dễ gặp phải hàng giả. Loại hàng này thường bán ở các cửa hàng bán lẻ. Hàng giả thường có đường nét không sắc sảo, không có tem hoặc tem không rõ xuất xứ, giá thường thấp hơn một chút so với hàng thật. Để tránh mua nhầm, bạn nên đến những cửa hàng uy tín hoặc các đại lý phân phối chính thức để chọn lựa. Loại hàng độc quyền còn có giấy xác nhận sản phẩm. Tất cả đều có bảo hành.
Bảo quản máy
Đặt máy ở nơi cố định, không để bị va chạm mạnh hay ngấm nước. Mô tơ cuốn trong máy dùng lâu ngày sẽ bị nhão, bạn nên thay ngay để không ảnh hưởng đến độ chính xác. Sau khi sử dụng, bạn nên đậy nắp máy lại. Thỉnh thoảng, làm vệ sinh cho khay hứng bụi ở bên dưới.


Nguồn: http://megabuy.com.vn/tim-hieu-gia-may-dem-tien-cac-hang-tot-nhat-hien-nay/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét