Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Cách chọn mua máy đếm tiền ở Huế tốt nhất

Các công ty trược kia thường sử dụng cách đếm tiền bằng tay mất thời gian và hay gây ra nhầm lẫn. Phương pháp này thường có hậu quả đếm sai, lâu và sẽ dính tiền giả mà mắt thường không phân biệt được.

Ngày nay với sự phát triển của khoa học, máy đếm tiền đã xuất hiện giải quyết được những bài toán khó của doanh nghiệp. Máy đếm tiền có 2 dạng.

máy đếm tiền thông thường và máy đếm tiền siêu giả. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà mỗi doanh nghiệp có thể lựa chọn những loại máy khác nhau. Máy đếm tiền đã và đang xuất hiện ở rất nhiều nơi trong cả nước. Tuy nhiên để lựa chọn được máy đếm tiền tốt, chính hãng, giá rẻ là điều không hề đơn giản. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn cách chọn mua máy đếm tiền ở Huế tốt nhất.

Có thể nói thị trường máy đếm tiền Huế rất đa dạng và phong phú, có nhiều hãng khác nhau như Silicon, Xidun, Cashcan… Được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp lớn nhỏ khác nhau. Trong sự đa dạng ở thị trường máy đếm tiền Huế, khi lựa chọn bạn chỉ cần chủ ý những điểm sau là sẽ có được chiếc máy đếm tiền ưng ý:

– Chọn nhà cung cấp uy tín và chất lượng: Có rất nhiều hãng và đơn vị cung cấp máy đếm tiền vào thị trường máy đếm tiền Huế, do vậy việc lựa chọn đúng nhà cung cấp sẽ quyết định được chất lượng của sản phẩm. Nhà cung cấp có uy tín và kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, giá tốt và dịch vụ tốt. Trong quá trình sử dụng máy có vấn đề, hoặc bạn cần hướng dẫn vấn đề gì đó sẽ được hỗ trợ ngay.

– Chọn máy phù hợp với nhu cầu: Thị trường máy đếm tiền Huế có hai dòng chính sau:

+ Dòng máy đếm tiền thông thường như Silicon MC-2900, MC-2700, MC-2300: đếm cơ sử dụng 1 mắt cảm ứng khi cho tiền vào sẽ đếm tự động, ngoài ra có sử dụng 1 hoặc 2 mắt đếm, đếm cộng dồn và đếm chia mẻ, phân biệt tiền lẫn loại. Nếu doanh nghiệp bạn có lượng tiền ra vào ít, chỉ sử dụng để đếm thì nên sử dụng máy đếm tiền thông thường. Vì dòng này có chi phí rẻ hơn, máy nhỏ gọn và đếm chính xác, cách sử dụng cũng đơn giản hơn.
Máy đếm tiền Silicon MC-2900 êm và đếm chính xác 100%

Cách chọn mua máy đếm tiền ở Huế tốt

+ Máy đếm tiền siêu giả: được cấu tạo thêm hệ thống mắt đọc tím và hồng ngoại giúp phát hiện những loại tiền siêu giả mà mắt thường không nhìn thấy được. Doanh nghiệp của bạn thường xuyên thu chi một lượng tiền lớn, nên sử dụng dòng máy đếm tiền này để hạn chế rủi do . Tuy nhiên dòng này đắt hơn, và cách sử dụng cũng khó hơn dòng máy đếm tiền thông thường. Máy đếm tiền siêu giả tại thị trường máy đếm tiền Huế thường sử dụng là máy đếm tiền Silicon MC-8600, MC-8800..Khi mua dòng này các bạn cần lưu ý sử dụng 3 loại đồng tiền giả trở lên để kiểm tra máy. Nếu không có đủ bạn cho 3 tờ mệnh giá khác nhau liên tiếp vào máy. Sẽ có nhiều loại bắt 1,3,5,7 mà bỏ qua 2,4,6 bạn nên chọn những loại nào mà bắt đúng 1,2 ,3,4,5 như vậy mới chính xác và bắt được tiền giả tốt nhất.
Máy đếm tiền Silicon MC-8800 máy đếm tiền siêu giả,chính hãng


– Lựa chọn về nguồn gốc hàng hóa : Thị trường máy đếm tiền Huế đa dạng về xuất xứ hàng hóa. Nhưng đa phần là hàng công nghệ và dường như không có hàng nhập khẩu khuyên chiếc. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo ngại vấn đề này.Hiện nay 90% hàng hóa lưu hành tại Việt nam của các tập đoàn lớn như HP, Canon, Inphone… đều có nhà máy đặt tại Trung Quốc, xuất xứ Trung Quốc. Do đó khi chọn mua máy đếm tiền bạn chỉ cần lựa chọn hàng của hãng uy tín, nhà cung cấp uy tín là được

Trên đây là một số thông tin cần thiết, giúp bạn lựa chọn được máy tốt nhất trong thị trường máy đếm tiền Huế. Hay bạn có thể liên hệ với Công ty Thời Đại mới, siêu thị megabuy chuyên cung cấp và phân phối các hãng máy đếm tiền uy tín để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. Mọi thông tin liên hệ 19006614 hoặc Mobile 0988 513 875 . Megabuy sẽ giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/cach-chon-mua-may-dem-tien-o-hue-tot/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét