Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Máy đếm tiền Bắc Ninh giá rẻ mua ở đâu vậy

Bạn đang muôn mua máy đếm tiền Bắc Ninh, Bạn đang chưa biết ở đâu có máy đếm tiền giá rẻ và chất lượng, uy tín chất lượng, hậu mãi tốt? Hoặc bạn đang sử dụng máy đếm tiền nhưng máy liên tục gặp sự cố, đếm sai, kẹt tiền và gây cho bạn nhiều phiền toán rắc rối cho công việc cũng như mất quá nhiều thời gian của bạn? Bạn không cần quá lo lắng, hãy đến với chúng tôi : Siêu thị Megabuy (Công ty Thời Đại Mới), nhà phân phối nhập khẩu hàng đầu máy đếm tiền tại Việt Nam, chúng tôi sẽ mang tới các sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ sửa chữa máy đếm tiền tại Bắc Ninh tốt nhất hiện nay.

Máy đếm tiền
là một sản phẩm hữu hiệu cho các cửa hàng, công ty, ngân hàng, tổ chức thường xuyên phải giao dịch bằng tiền mặt. Nếu đếm tiền số lượng lớn bằng tay thì mất quá nhiều thời gian và có thể gây ra thiệt hại do đếm nhầm lẫn. Nắm bắt được nhu cầu này, công ty Thời Đại Mới chính thức phân phối dòng sản phẩm máy đếm tiền thương hiệu Silicon của Mỹ chính hãng với đầy đủ các phân cấp máy đếm thông thường và dòng máy đếm tiền thông minh phát hiện tiền siêu giả với nhiều mẫu mã và tính năng đa dạng.

Máy đếm tiền Bắc Ninh giá rẻ mua ở đâu?

Hiện nay, Megabuy đang phân phối máy đếm tiền Bắc Ninh cũng như trên thị trường toàn thương hiệu Silicon với 2 phân cấp Máy đếm tiền thông thường và máy đếm tiền và phát hiện tiền siêu giả tổng cộng gần 20 model các loại. Trong đó máy đếm thông thường có giá giao động từ 2 triệu đến 3.5 triệu đồng như: Máy đếm tiền MC-A32, MC-2450B, MC-2550, MC-2700, MC-2800, MC-3300, MC-3600, MC-2900, MC-6000,…

Ngoài ra có dòng máy đếm thông minh phân biệt tiền siêu giả polymer và phát hiện tiền lẫn loại có các model với giá dao động từ 7 triệu đến 9 triệu đồng như: Máy đếm tiền thông minh Silicon MC-9900N, Máy đếm tiền thông minh Silicon MC-8600 và MC-8800



Máy đếm tiền Bắc Ninh thương hiệu Silicon là 1 trong các dòng sản phẩm máy đếm tiền bán chạy số 1 tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối dòng máy đếm tiền, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và chính xác nhất tới khách hàng. Ngoài việc phân phối, bán lẻ công ty Thời Đại Mới còn nhận sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng tất cả các loại máy đếm tiền thương hiệu khác trên thị trường.
Do đó khi cần tư vấn hay hỗ trợ về máy đếm tiền tại Bắc Ninh, các bạn hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi, nhân viên Thời Đại Mới sẽ có mặt tận nơi bạn yêu cầu một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, còn rất nhiều dòng máy đếm tiền giả rẻ tại Bắc Ninh, quý khách có thể tham thêm tại website Megabuy.vn hoặc gọi 19006614 để đặt hàng chúng tôi sẽ giao hàng hoàn toàn miễn phí tại Bắc Ninh.


Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-dem-tien-bac-ninh-gia-re-mua-o-dau/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét