Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Megabuy bán máy đếm tiền đẳng cấp các doanh nghiệp

Hiện tại có rất nhiều côn ty bán máy đếm tiền. Mỗi một công ty sẽ bán máy đếm tiền của một số hãng đặc trưng riêng. 

Tuy nhiên để có được chiếc máy đếm tiền tốt nhất và hiệu quả nhất bạn hãy tìm đến công ty Thời Đại Mới. Megabuy bán máy đếm tiền chủ yếu là những sản phẩm đẳng cấp dành cho doanh nghiệp như Silicon, Xidun, Xinda.. Hiện nay megabuy bán máy đếm tiền chủ đạo của hãng Silicon , Silicon là sản phẩm công nghệ Mỹ sản xuất mới nhất 2016 với rất nhiều tính năng ưu việt đặc biệt hơn các dòng khác trên thị trường. Công ty Thời đại mới Bán máy đếm tiền đã hơn 10 năm, với những kinh nghiệm của mình Thời đại mới đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm cao cấp cho doanh nghiệp sau:

Máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2300 : Hoạt động bền bỉ, ổn định dùng để đếm thông thường. Máy được thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển và lắp đặt. Do là dòng máy đếm thông thường nên chỉ phát hiện được tiền giả thường như giấy trắng, không phát hiện được tiền siêu giả. Sản phẩm thiết kế đẹp mắt, chắc chắn và chất lượng


Megabuy bán máy đếm tiền đẳng cấp cho doanh nghiệp
Máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2300
Tính năng & thiết kế ưu việt

– Máy tự động, đếm tiền giấy và polime, VNĐ và ngoại tệ

– Máy phát hiện tiền giả thường bằng UV, tiền ngoại tệ phân biệt bằng từ tính MG.

– Máy có khả năng đếm được USD & EURO ( đếm thông thường ).

– Máy có khả năng đếm cộng dồn, đếm mẻ, ngoài ra còn ấn định số tờ đếm

– Sử dụng nguồn điện : AC220-230V(120V) ,50Hz(60Hz)

– Máy có tốc độ đếm : ≥1000 tờ/phút

– Máy được trang bị màn hình hiện thị : 1 màn LCD và 1 màn hình hiển thị kéo dài

– Kích thước sản phẩm : 320 x 270 x 175mm

– Kích thước bao bì : 360 x 335 x 235mm

– Trọng lượng sản phẩm : 6.5 kg

– Trọng lượng cả bao bì : 7.5 kg

Công nghệ Mỹ, chính hãng

Máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-3600 : Sản phẩm đẳng cấp của doanh nghiệp năm 2016. Cũng giống như các dòng máy đếm tiền khác MC-3600 đếm êm, bền bỉ chuẩn xác 100%. Có tính năng phát hiện tiền giả thường, đếm cộng dồn, đếm chia mẻ, phân biệt tiền lẫn loại, phát hiện được mệnh giá. Nhưng khác nhau ở chỗ MC-3600 kiểu dáng sang trọng, chắc chắn, trang bị măt đọc tinh vi giúp đếm tiền chuẩn và chính xác 100% trong các lần đếm. MC-3600 được thiết kế màu đen sang trọng phù hợp với nội thất không gian của doanh nghiệp. Sản phẩm nhỏ gọn đặt trên bàn và dễ di chuyển. Máy được trang bị 3 màn hình : 1 màn hình LED, 1 màn hình LCD bên hông máy và 1 màn hình kéo dài giúp người sử dụng dễ dàng quan sát hơn. Tốc độ đếm lên tới 1000 tờ/ phút giúp đếm nhanh mà không bị sai. Đây là sản phẩm đẳng cấp cho doanh nghiệp hiện đại.




Megabuy bán máy đếm tiền đẳng cấp cho doanh nghiệp

Ngoài 2 dòng đẳng cấp trên Megabuy còn có các sản phẩm máy đếm tiền đẳng cấp như MC-2900, MC-3300, MC-6000. Đều là những dòng máy đếm thông thường dành cho doanh nghiệp.

Megabuy còn bán máy đếm tiền siêu giả cao cấp dành cho doanh nghiệp và ngân hàng. Máy đếm tiền siêu giả Silicon cũng có các đặc điểm như : phát hiện tiền siêu giả mà mắt thường không nhìn thấy, phân biệt được tiền lẫn loại, đếm cộng dồn đếm chia mẻ. Nhưng silicon đẳng cấp hơn ở hình dáng nhỏ gọn và trang nhã, lịch sự. Máy được trang bị thêm hệ thống mắt đọc tím tinh vi với hệ thống đèn led nhạy bén, giúp máy bắt được tiền siêu giả chuẩn và chính xác hơn.
Máy đếm tiền thông minh phát hiện tiền siêu giả Silicon MC-8600

Megabuy bán máy đếm tiền đẳng cấp cho doanh nghiệp

– Máy có khả năng tự dừng và khởi động khi đưa tiền vào đếm hoặc khi hết tiền máy sẽ ngừng hoạt động . Có khả năng tự động phân biệt tiền lẫn loại, tự động đếm, tự động nhận biết mệnh giá và chất liệu tiền. Tự động phát hiện tiền siêu giả, đếm ngoại tệ. Tự động cộng dồn, tự động xóa số và tác tờ đếm

– Sử dụng phần mềm điều khiển linh hoạt trong việc cập nhật thông tin mới (nâng cấp được phần mềm khi có phiên bản mới)

– Có hai mặt số (một mặt gắn liền trên máy, một mặt kéo dài, có hệ thống lọc bụi.

– Tự động kiểm tra hoạt động của máy báo sự cố như: mắt thần, mô tơ… thông qua hiển thị trên màn hình.

– Sử dụng 6 đôi Led tím và 2 đôi mắt màu.

– Tốc độ đếm: Min 1.000tờ/phút

– Điện áp: 220V – 50Hz ( 60Hz).

– Công Suất : 60W.

– Kích Thước : 385 x 328 x 264mm.

– Trọng Lượng sản phẩm / cả bao bì : 7kg / 8.2kg

– Có đồng hồ hiện thị mặt số kéo dài

Mặc dù giá của những dòng sản phẩm này cao hơn một chút nhưng đó là hàng thương hiệu và đẳng cấp. Bạn muốn sở hữu những chiếc máy đếm tiền đẳng cấp hãy liên hệ trực tiếp với megabuy hoặc gọi điện theo số 19006614 hoặc hotline 0988 513 875 để được hỗ trợ tốt nhất.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/megabuy-ban-may-dem-tien-dang-cap-cho-doanh-nghiep/

Xem thêm: Bí mật về máy đếm tiền Xiudun

Tag:  bán máy đếm tiềnmáy đếm tiềnmáy đếm tiền silicon mc-2300máy đếm tiền silicon mc-3600máy đếm tiền silicon mc-8600silicon mc-2300silicon mc-3600silicon mc-8600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét