Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Giá máy đếm tiền chính hãng giá siêu tốt

Megabuy là đơn vị cung cấp máy đếm tiền nổi tiếng về uy tin cũng như chất lượng của sản phẩm luôn luôn ổn định. Một trong những yếu tốt giúp Megabuy thu hút được nhiều khách hàng đó chính là giá. Có một điều chắc chắn rằng giá máy đếm tiền tại megabuy lúc nào cũng vào tốp rẻ nhất thị trường. Megabuy thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại giảm giá máy đếm tiền cho thương hiệu Silicon, sản phẩm công nghệ Mỹ chính hãng tốt nhất hiện nay.

Bạn có thể kiểm tra thông tin về giá máy đếm tiền tại siêu thị megabuy so với các đơn vị khác như Pico, Trần Anh, HC. Vừa qua siêu thị Megabuy ra mắt sản phẩm máy đếm tiền thế hệ mới cải biến về chất lượng và kiểu dáng. Để khởi động sản phẩm mới, Megabuy triển khai chương trình giảm giá máy đếm tiền cho các dòng sản phẩm này. Theo đó quý khách hàng khi mua máy đếm tiền tại Megabuy sẽ được giảm giá 10% và tặng thêm quà khuyến mại. Chúng ta sẽ tìm hiểu các model máy đếm tiền đang có giá sock hiện nay.
Máy đếm tiền Silicon MC-2450B : giá bán chỉ còn 2.400.000


Máy đếm tiền Silicon MC-2450B Đây là dòng máy đếm tiền chất lượng cao phù hợp cho những đơn vị có lượng tiền ra vào vừa phải, có khả năng đếm cộng dồn, ấn định số tờ đếm, đếm chia mẻ, đếm cộng dồn. MC-2450B không phát hiện được tiền siêu giả, mà chỉ phát hiện được những tiền giả thông thường. Sản phẩm hiện tại đang bán trên thị thường là 2.650.000. Nhưng nếu bạn mua hàng tại Megabuy sẽ được giá sock chỉ còn là 2.400.000.

Máy đếm tiền Silicon MC-2900 thế hệ mới tại siêu thị HC đang bán là 3.550.000, Siêu thị Trần Anh đang bán khuyến mại là 3.549.000 . Còn nếu bạn mua máy đếm tiền MC-2900 tại Megabuy chỉ với giá 3.300.000 có VAT.
Máy đếm tiền MC-2900 có những Tính năng & thiết kế ưu việt sau

Máy đếm tiền bảo hành chính hãng giá shock

– Sản phẩm chất lượng cực tốt, hoạt động ổn định, bền bỉ, không kẹt tiền, không đếm sai nhầm.

– Có 2 màn hình LED và LCD trên máy giúp quan sát được tốt hơn

– Có thêm 2 nắp đậy 2 đầu chống bụi bẩn

– Thiết kế thời trang và gọn nhẹ.

– Phát hiện tiền giả thường bằng UV, tiền ngoại tệ phân biệt bằng từ tính MG.

– Đếm được USD & EURO ( đếm thông thường ).

– Máy đếm tiền ấn định số tờ cần đếm, đếm cộng dồn, đếm mẻ.

– Tự động, đếm tiền giấy và polime VNĐ và ngoại tệ các loại

– Chất lượng đếm ổn định, bền bỉ

– Điện nguồn: AC220-230V(120V) ,50Hz(60Hz)

– Tốc độ : ≥1000 tờ/phút

– Màn hình hiện thị : 1 màn hình chính LED quay 360 độ , 1 màn LCD bên hông máy, 1 màn hiển thị kéo dài.

– Kích thước sản phẩm : 320 x 270 x 175mm

– Kích thước bao bì : 365 x 310 x 235mm

– Trọng lượng sản phẩm : 6.6 kg

– Trọng lượng cả bao bì : 7.6 kg

Công nghệ Mỹ, chính hãng

Chương trình giảm Giá máy đếm tiền tại siêu thị megabuy còn được áp dụng cho rất nhiều model khác của hãng Silicon như MC-2300, MC-2700, MC-3300. Máy đếm tiền silicon với kiểu dáng gọn nhẹ, dễ di chuyển,phân biệt tiền lẫn loại, đếm cộng dồn đếm chia mẻ đếm chuẩn đếm chính xác 100% không lo bị kẹt tiền hoặc thiếu tiền. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tại nơi sử dụng trong nội thành.Các chương trình khuyến mại giảm giá sock tại megabuy diễn ra thường niên theo tuần hoặc theo tháng.

Ngoài dòng sản phẩm đếm thông thường kể trên, Megabuy còn áp dụng giảm giảm cho dòng máy đếm tiền siêu giả. Máy đếm tiền Silicon siêu giả là sản phẩm công nghệ cao, tích hợp hệ thống mắt đọc tinh vi tia cực tím, đèn Led giúp bạn có thể phát hiện được tiền siêu giả mà mắt thường không nhìn thấy. Do công nghệ hiện đại và tính năng vượt trội, sản phẩm đang có giá đắt hơn so với các dòng máy đếm tiền siêu giả của hãng khác. Tuy nhiên khi mua sản phẩm này tai siêu thị megabuy bạn vẫn được hưởng giá sock hơn.

Để có được nhiều hơn nữa giáy máy đếm tiền Sock, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới siêu thị Megabuy theo số 19006614 hoặc hotline 0988 513 875. Bạn đang ở 63 tỉnh thành cũng có thể có được giá máy đếm tiền tốt tại megabuy. Megabuy giao hàng miễn phí và thu tiền tận nơi theo hình thức COD.



Nguồn: http://megabuy.com.vn/shock-gia-may-dem-tien-chinh-hang/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét