Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Những thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2016

Công ty CP Phân Phối và Hỗ trợ dự án Thời Đại Mới gọi tắt NewAge Distribution là thành viên trực thuộc Tập đoàn công nghệ Thời Đại Mới( NewAge Technology Group ). Đã trở thanh 1 siêu thị bán lẻ uy tín hàng đầu Việt Nam, và các mặt hàng gia dụng tại Việt Nam. Với hơn 100 cán bộ và công nhân viên, NewAge Distribution đã xây dựng được mạng lưới phân phối bán sỉ rộng khắp trên toàn quốc. NewAge Distribution đang phát triển 1 cách mạnh mẽ, tấc độ tăng trưởng đến 50%.
Logo Newage

NewAge Distribution đã áp dụng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và quốc tế. Tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong hoạt động phân phối các mặt hàng công nghệ cao thiết bị văn phòng, gia dụng,công nghiệp và xây dựng hệ thống đại lý phân phối và trung tâm bảo hành, Với dịch vụ tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, đấy là nhiệm vụ rất quan trọng của NewAge Distribution trong giai đoạn tới.

Là một nhà phân phối hàng đầu Việt Nam, Thời đại mới phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn trên toàn cầu như : NIKATEI, SILICON, SUMO, MMPRO, ADVINDEQ, DANDY, DSB, FUJIE, MIDEA, Little Gian, JACON.

Logo Nikatei

NIKATEI là một thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản với thiết bị chủ đạo là máy tài liệu công nghiệp, các tủ chống ẩm. Máy hủy tài liệu công nghiệp của NIKATEI có tốc độ hủy tài liệu nhanh chóng và độ ồn máy nhỏ. Tủ chống ẩm của NIKATEI luôn có những cải tiến mới về mẫu mã, tính năng giúp đáp ứng những nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng.

Logo Silicon

SILICON là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới,chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị văn phòng và chăm sóc sức khỏe, y tế. Các sản phẩm SILICON được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ của mỹ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn Châu Âu. Máy đếm tiền SILICON với độ chính xác 100% là 1 trong những thiết bị máy đếm tiền hàng đầu thế giới được người sử dụng vô cùng yêu thích bởi chất lượng tuyệt vời của nó.

Logo SUMO

SUMO là thương hiệu đến từ Thái Lan chuyên cung cấp các sản phẩm xe đẩy hàng có nhiều rất nhiều về cải tiến kỹ thuật đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Xe đẩy SUMO được thiết kế vồ cùng chắc chắn, với kiểu dáng sang trọng, an toàn cho người sử dụng và hàng hóa. Đặc biệt, xe đẩy SUMO còn được trang bị thêm miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn. Sàn xe và bánh xe sử dụng chất liệu bảo bảo bền đẹp theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Bánh xe được thiết kế theo đúng tải trọng quy định của xe. Xe đẩy SUMO sử dụng đơn giản, dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Logo MMPRO

MMPRO là một thương hiệu lâu đời và cũng là thương hiệu được NewAge phân phối độc nhất tại việt nam, MMPRO chuyên về các sản phẩm như máy đo độ ẩm, đo độ dày, đo bảo vệ sức khỏe, máy đo ga, máy đo cường độ ánh sáng, MMPRO tập trung vào những thiết bị tiện ích cho cuộc sống, bảo vệ sức khỏe con người.Với công nghệ của Mỹ đảm bảo sự uy tín, chế độ bảo hành chính xác, tin cậy cho từng sản phẩm được phân phối duy nhất bởi NewAge.

Logo Advindeq

ADVINDEQ là thương hiệu thang nhôm, xe đẩy cao cấp xuất xứ từ Đài Loan, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe đẩy và thang nhôm, sản phẩm của ADVINDEQ đã có mặt ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Logo Dandy

DANDY là thương hiệu xe đẩy vô cùng uy tín tại Nhật Bản, sản phẩm mang thương hiệu DANDY đã khẳng định được chất lượng sản phẩm của mình tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, sản phẩm của DANDY được sản xuất trên công nghệ cao của Nhật Bản vì vậy sản phẩm luôn luôn đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành phù hợp với người tiêu dùng.


Logo Dsb

DSB là thương hiệu đến từ Đức chuyên cung cấp các thiết bị cho văn phòng, Hai sản phẩm chính bao gồm là dòng máy đóng sách và gáy xoắn nhựa là hai sản phẩm hàng đầu của DSB, với công nghệ Đức, DSB luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người sử dụng.


Logo Fujie

FUJIE là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng tiêu biểu như cây nước nóng lạnh FUJIE … Với công nghệ đến từ Nhật Bản sản phẩm của FUJIE luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời cũng như sự uy tin của thương hiệu FUJIE đã được khẳng định trên toàn thế giới.


Logo Jacon

JACON là thương hiệu vô cùng nổi tiếng tại nhật bản và thế giới, JACON chuyên cung cấp các mặt hàng máy hút ẩm dân dụng được sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Máy hút ẩm JACON có nhiều ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm máy hút ẩm dân dụng khác.


Logo Littlegiant

LITTLE GIANT là thương hiệu đến từ Mỹ, chuyên sản xuất các mặt hàng thang nhôm, Thang nhôm LITTLE GIANT được sản xuất trên công nghệ Mỹ và chất liệu sản xuất thang nhôm được đảm bảo bằng một loại hợp kim nhôm đặc biệt, siêu nhẹ, siêu bền, dễ dàng di chuyển, và đặc biệt đảm bảo cho an toàn cho người sử dụng.


Logo Midea

MIDEA là 1 thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm cây nước nóng lạnh mang thương hiệu MIDEA, Sản phẩm cây nước nóng lạnh MIDEA được sản xuất trên công nghê cao, đảm bảo độ bền cao và sự an toàn cho người sử dụng.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/nhung-thuong-hieu-san-pham-noi-tieng-nam-2016/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét