Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Máy đếm tiền Balion NH-314S cùng tìm hiểu về nó

Máy đếm tiền là 1 trong những thiết  bị có mặt tại các ngân hàng và công ty rất nhiều. hơn nữa máy đếm tiền có thể phát hiện được tiền giá và tiền siêu giả, tiền giả, tiền siêu giả và những cảnh báo cho người dùng. Máy đếm tiền Balion, dòng máy đếm tiền cao cấp hiện nay có rất nhiều tính năng và chế độ đếm ưu việt như: phân biệt tiền giả, tiền thật, xác định mệnh giá đồng tiền, phân biệt tiền lẫn loại, tính tổng số tiền cần đếm, nhận biết tiền bẩn tiền nhiễm hóa chất… Máy đếm tiền Balion là một trong những thương hiệu tốt nhất được các ngân hàng hay sử dụng với kiểu dáng hiện đại, sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Đức và đạt chứng nhận quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008.

Máy đếm tiền Balion là dòng sản phẩm chất lượng cao với thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã với kết cấu hợp lý dễ vận hành với thời gian bảo hành chính hãng dài hạn. Thêm vào đó, máy đếm tiền Balion còn được trang bị hệ thống hút bụi làm sạch tiền và mắt đọc giúp máy chạy bền, ổn định luôn trong tình trạng tốt nhất. Hiện nay, máy đếm tiền Balion cũng có hai dòng đó là dòng máy đếm tiền thông thường và dòng máy đếm tiền siêu giả với các model máy đếm và phát hiện tiền siêu giả hiện đại nhất hiện nay.



Tìm hiểu về máy đếm tiền Balion NH-314S

– Máy đếm tiền Balion thông thường (tức là loại tiền giả khi soi vào máy soi tiền có phát ra ánh sáng phản quang, tiền làm bằng chất liệu polime phát quang)

– Máy đếm tiền Balion phát hiện tiền siêu giả, phân biệt mệnh giá, phát hiện tiền lẫn loại (polymer và coton): Loại này đếm và phát hiện tiền siêu giả, loại tiền giả tinh vi nhất hiện nay, phần mềm có thể cập nhật được các loại tiền giả mới nhất. Máy đếm tiền Balion phát hiện tiền rách, có phân biệt mệnh giá lớn, nhỏ khi đếm cùng, có chia mẻ, cộng dồn

– Máy đếm tiền Balion NH- 314S là máy đếm và phát hiện tiền siêu giả kỹ thuật cao. Máy có chức năng chính là tự đống đếm tiền và phát hiện tiền siêu giả. Ngoài ra nó còn có chức năng chia mẻ, cộng dồn, phân biệt mệnh giá và phát hiện tiền lẫn. Chức năng kiểm giả bằng tia cực tím, kiểm tra giả bằng mầu sắc, bằng mực in phát quang…..
Thông số kỹ thuật máy đếm tiền siêu giả BALION NH – 314S

– Nguồn điện sử dụng DC 13.8V/4A

– Điện năng tiêu thụ 60 (+/-20%)W

– Tốc độ đếm tiền >1000 tờ/phút

– Kích thước 355mm x 395mm x 248mm

– Khối lượng máy 7.5kg

– Đèn LED hiển thị

– Kích thước phù hợp (dài x cao x rộng)

100 – 180mm x 50 – 90mm x 0.075 – 0.15mm
Tìm hiểu về máy đếm tiền Balion NH-314S

2. Lưu ý sử dụng máy đếm tiền siêu giả BALION NH – 314S

– Tiền đưa vào máy trước khi đếm phải phẳng không được nhăn .

– Tiền phải được xếp gọn gàng trước khi đưa vào máy .

– Xếp tiền vát xuống theo chiều đưa vào ở khay đếm.

– Khi máy đếm có tín hiệu kêu bip bip màn hình máy đếm hiện chữ : a, b ( lỗi chọn sai chế độ tiền )

– Khi máy đếm có tín hiệu bip bip màn hình máy đếm hiện chữ CE1 –> máy báo lỗi phải sử dụng tiền giả VND ,

– Khi máy có tín hiệu kêu bip bip màn hình máy đếm hiện chữ CE2 –> máy báo kẹt tiền .

– Khi máy có tín hiệu bip bip màn hình máy đếm hiện chữ CE3, CE4à máy báo lỗi mắt đếm bên trái hoặc bên phải

– Tắt máy và rút điện khỏi nguồn sau khi không sử dụng, định kỳ lau chùi máy và mắt đọc sạch sẽ.

– Đặt máy đếm tiền ở nơi khô ráo sạch sẽ , tránh bụi bẩn, và tránh ánh sáng chiếu trực tiếp vào mắt đọc .

Siêu thị điện tử Megabuy tự hào là nhà cung cấp sản phẩm máy đếm tiền Balion uy tín toàn quốc với chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu. Ngoài sản phẩm máy đếm tiền Balion, chúng tôi còn phân phối toàn thị trường dòng máy đếm tiền Silicon thương hiệu Mỹ với kiểu dáng chất lượng hoàn hảo đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất. Bên cạnh đó Megabuy còn nhận bảo dưỡng, bảo hành và sửa chữa thay thế linh phụ kiện cho tất cả các hãng máy đếm tiền khác đang có trên thị trường.

Mọi chi tiết liên hệ trực tuyến
Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Mr Huy – Hotline: 0982.099.142
Email: huybui@megabuy.vn

www.megabuy.vn


Xem thêm: Bí mật về máy đếm tiền Xiudun

Nguồn: http://megabuy.com.vn/tim-hieu-ve-may-dem-tien-balion-nh-314s/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét