Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Máy đếm tiền OUDIS 9900 thông minh nhất 2016

Máy đếm tiền OUDIS Giải pháp chuyên dụng công nghệ hệ thông minh được trang bị hệ thống đèn led thông minh giúp bạn có thể nhận biết được tiền siêu giả, phối hợp cùng với DB &JR, phần không gian phần mềm nâng cấp chống làm giả ổ chứa lớn, làm giảm chi phí tối đa thay mới thiết bị.
Máy đếm tiền thông minh tích hợp 3 trong 1: Đếm tiền và kiểm tra tiền giả, tiền siêu giả polymer, phân loại các mệnh tiền khác nhau và có thể Đếm tiền, kiểm tra tiền giả giấy còn có thể Đếm các loại ngoại tệ nước ngoài.

Đếm tiền & kiểm tra Tự động các loại tiền polymer giả và tiền siêu giả tinh vi nhất hiện nay, nhận biết Tự động các mệnh giá tiền và phân loại mệnh giá tiền.

Nguyên lý kiểm giả hoàn toàn mới Máy đếm tiền OUDIS 9900

Khi mua Máy đếm tiền OUDIS 9900 được Tăng kèm thêm 03 mắt siêu hồng ngoại sắc trắng và 16 mắt hồng ngoại sắc tím kiểm tra tiền giả, siêu giả của nhà sản xuất phục vụ cho những sãi sọt sau khi sử dụng mà quý khách không phải âu lo.

Máy đếm tiền OUDIS 9900 thông minh nhất hiện nay

Máy đếm tiền OUDIS 9900 là máy chuyên dụng Phát hiện tiền giả, tiều siêu giả chính xác 100%.có mắt Kiểm tra bằng tia siêu cực tím, mắt Kiểm tra siêu hồng ngoại, mắt chụp hình ảnh so sánh màu sắc, kiểm tra các hình chìm in trên tiền, kiểm tra kích cỡ tiền, kiểm tra cửa sổ chống giả in trên tiền. Dùng 3 hệ thống mắt màu kiểm tra tiền siêu giả khác hẳn so với các hãng khác chi có 01 mắt kiêm tra.Với màn hình hiển thị hai mặt 6 số, 03 số lớn, 03 số nhỏ,dùng dây curoa đặc chủng, độ bền siêu tốt.Đếm và kiểm tra các loại tiền giả, tiền siêu giả cao cấp,khi Đếm hiển thị mệnh giá đang đếm và phân loại tiền ngay,Cách đếm cộng dồn, ấn định số tờ muốn đếm, chia mẻ tiền theo ý muốn. Tốc độ đếm nhanh vượt trội 1.100tờ/phút.Máy đếm tiền OUDIS 9900 Tự động hiển thị lỗi của máy trên màn hình .Hệ thống chống bụi bẩn,bụi bám, bảo vệ cho người sử dụng máy đếm tiền không hít phải bụi tiền độc hại, Phần mềm tiện dụng thông minh,phù hợp với rất nhiều người sử dụng. có cuốn hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt kèm theo máy rất thuận tiện. Máy đếm tiền OUDIS 9900 được chính hãng Bảo hành 12 tháng, và bảo trì vĩnh viễn tại trung tâm chính hãng.hơn hẳn các máy khác là Máy đếm tiền OUDIS 9900 có cổng nâng cấp phần mềm PC – 232.có kích thước lý tưởng : 360 x 300 x 260 mm, Trọng Lượng nguyên máy không vở hộp là 8kg, Nguồn điện sử dùng là 220V. Máy đếm tiền OUDIS là Hàng nhập khẩu nguyên chiếc đảm bảo chất lượng tối ưu nhất.đặc biêt nhất là trên máy có dán tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Trên đây là các tóm tắt sơ lược về Máy đếm tiền OUDIS 9900, để biết thông tin chính xác hay cần tư vấn thêm quý khách liên hệ tới hệ thống siêu thị megabuy của cty thời đại mới để biết rõ hơn hãy truy cập websile megabuy.vn hoặc hotline 19006614 để gặp các chuyên viên tư vấn hàng đầu trong lĩnh vựa máy đếm tiền. Xin cảm ơn!



Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-dem-tien-oudis-9900-thong-minh-nhat-hien-nay/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét