Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Máy đếm tiền chất lượng cao phổ biến nhất vậy

là 1 nhân viên kế toán thương xuyên phải đếm nhiều tiền vì vậy sao có thể đếm chuẩn xác nhất và hơn nữa rồi lại gặp tiền giả. Tôi cần một chiếc máy đếm tiền tốt để phục vụ ông việc các bạn giúp mình với.

“Gia đình tôi có cửa hàng nhỏ, ngày cũng tiền ra tiền vào nhiều, đếm tay thì mệt và lâu lại không chuẩn. tôi muốn mua một loại máy đếm tiền chất lượng cao, phát hiện tiền siêu giả . bạn nào biết tư vấn cho mình nhé”

Giao dịch tiền mặt nhiều đếm tiền thủ công bằng tay mất thời gian lại không chính xác Chính vì thế máy đếm tiền đã xuất hiện và trở thành một công cụ đắc lực không chỉ trong các ngân hàng mà còn ở các cửa hàng, các doanh nghiệp. Chọn mua 1 sản phẩm máy đếm tiền chất lượng cao cần quan tâm đến những thông số nào ?
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn chọn mua máy đếm tiền chất lượng cao

Hiện nay có 2 loại máy đếm tiền phổ biến : Máy đếm tiền thông thường & Máy đếm tiền phát hiện tiền giả và tiền siêu giả. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn chọn cho mình một chiếc máy đếm tiền phù hợp. Nếu bạn sử dụng máy để đếm khối lượng tiền lớn tiền có mệnh giá lớn hoặc ngoại tệ thì nên mua mẫu máy phát hiện tiền giả có giá trên 6tr đồng. Dù loại máy này có giá cao hơn dòng máy thông thường nhưng nó mang lại hiệu quả cao.Còn nếu bạn chỉ cần dùng máy với mục đích đếm với những mệnh giá tiền không lớn và chủ yếu đếm tiền VNĐ thì hãy chọn dòng máy đếm tiền chỉ đếm thông thường loại máy này có giá dưới 3tr đồng.

Máy đếm tiền chất lượng cao phổ biến

Máy đếm tiền thông minh Silicon MC-8800 là dòng máy đếm tiền nằm băng tải dài phát hiện tiền siêu giả

Máy băng tải được sử dụng nhiều trong các ngân hàng vì máy có thể xếp tiền để bó lại từng bó rất thuận tiện nhưng máy đếm tương đối

Máy đếm tiền chất lượng cao MC-8800, có mức độ kiểm giả Polymer siêu giả chính xác nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.; Tự động nhận biết mệnh giá và chất liệu tiền; tự động đếm và phân loại tiền lẫn loại. Máy tự động xoá số hoặc đếm cộng dồn; Tự động kiểm tra hoạt động của máy báo sự cố như: mắt thần, mô tơ… thông qua hiện thị trên màn hình. Hoàn toàn tự động nhận biết mệnh giá Polymer Máy khá bền và chắc chắn không sợ bị xước xát hay va đập do được thiết kế vỏ ngoài bằng thép.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-dem-tien-chat-luong-cao-pho-bien/
Tag: máy đếm tiền, máy đếm tiền chất lượng, máy đếm tiền silicon, máy đếm tiền silicon mc-8800, máy đếm tiền thông minh,máy đếm tiền thông minh silicon, máy đếm tiền thông minh silicon mc-8800, silicon mc-8800

0 nhận xét:

Đăng nhận xét