Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Giới thiệu máy đếm tiền Bill Counter chính hãng

bạn đang cần có 1 chiếc máy đếm tiền để có thể thanh toán 1 cách, nhanh chóng nhất. Máy đếm tiền có 2 loại đếm thông thường và phát hiện ra các loại tiền siêu giả . Với máy đếm thông thường giá giao động từ 3tr đồng trở xuống còn dòng đếm và phát hiện tiên giả siêu giả có giá trên 6tr đồng. Tùy từng nhu cầu sử dụng mà bạn chọn mua sản phẩm thích hợp. 


Để tìm mua được một sản phẩm máy đếm tiền Bill Counter tốt nhất thì không phải người tiêu dùng nào cũng biết cách chọn. bởi thị trường máy đếm tiền quá đa dạng thương hiệu mẫu mã.

Thương hiệu Bill Counter có mặt tại thị trường máy đếm tiền từ vài năm nay, sản phẩm được nhiều người tiêu dùng, các nhân viên kho quỹ ngân hàng tin tưởng. Bởi máy đếm Bill Counter có độ bền cao, thiết kế hiện đại, đếm chính xác, bảo hành tận nơi.
Giới thiệu máy đếm tiền Bill Counter

Dưới đây là một số mẫu máy đếm tiền Bill Counter cao cấp đếm ổn định trên thị trường.
Máy đếm tiền Bill Counter ZJ-5500C

Sản phẩm ra đời năm 2012 – đã có thâm niêm 4 năm trên thị trường máy đếm tiền, sản phẩm này đã có chỗ đứng trên thị trường. máy đếm tiền ZJ-5500C có khả năng đếm và kiểm tra tiền giả bằng tia cực tím, máy được trang bị 02 màn hình hiện thị giúp quan sát máy làm việc dễ dàng hơn; đây là dòng máy đếm tiền dạng nằm có thể xếp tiền để bó lại từng bó rất thuận tiện. Máy tự động khởi động và dừng khi đếm xong, máy đếm tiền Bill Counter ZJ-5500C có chức năng chia mẻ, cộng dồn và xóa số, chức năng tự động sửa lỗi.máy đếm tiền Bill Counter ZJ-5500C tự động nhận dạng và phân biệt mệnh giá.

Thông số kỹ thuật

tốc độ đếm : 1000tờ/phút.
Kích thước : 545mm x 328mm x 240mm
Trọng lượng : 8.5 kgs.
Bảo hành : 12 tháng.
Xuất xứ : China.

Có màn hình phụ nối ra ngoài.
Có quạt hút bụi.


Giới thiệu máy đếm tiền Bill Counter
Máy đếm tiền Bill Counter ZJ-A11
Là dòng máy đếm tiền và kiểm tra tiền giả Polyme thế hệ mới nhất năm 2016. Máy đếm tiền Bill Counter ZJ-A11 phân biệt tiền giả bằng 90 bộ tia hồng ngoại và một cảm biến màu sắc 12 bộ tia tử ngoại, Tự động kiểm tra tình trạng hoạt động của máy khi khởi động .Tự động nhận dạng và phân biệt mệnh giá tiền lẫn loại.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/gioi-thieu-may-dem-tien-bill-counter/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét