Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Lựa chọn máy đếm tiền loại nào tốt nhất?

Lương giao dịch tiền rất lớn, vì vậy việc sử dụng máy đếm tiền là rất cần thiết, vậy máy đếm tiền loại nào tốt? Tuy nhiên, 

để chọn mua chính xác và sử dụng máy đếm tiền loại nào tốt đúng mục đích phù hợp với công việc ta phải xác định rõ nhu cầu thực sự của mình. Hầu hết các khách hàng đều chưa sử dụng và biết được hết các tính năng, cách thức khi sử dụng nên khi đưa ra quyết định chọn mua theo cảm tính, không tìm hiểu kỹ để rồi có những sự lựa chọn thiếu hợp lý, gây ảnh hưởng không chỉ tới hiệu quả công việc mà con đem lại sự khó chịu khi sử dụng. Giờ đây bạn không cần quá bận tâm vì điều đó, hãy đến với Siêu thị điên tử Megabuy – Địa điểm bán máy đếm tiền loại nào tốt uy tín toàn quốc. Với kinh nghiệp chục năm trong lĩnh vực thiết bị ngân hàng và chuyên phân phối, cung cấp máy đếm tiền thương hiệu Silicon của Mỹ, chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng và dịch vụ tốt nhất phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng.

Máy đếm tiền loại nào tốt? Câu hỏi thường gặp của các doanh nghiệp, ngân hàng, tổ chức hay cá nhân có nhu cầu sử dụng và mua máy đếm tiền loại nào tốt. Nếu yêu cầu công việc của bạn chỉ cần quan tâm đến chức năng đếm số lượng tiền, yêu cầu đếm nhanh, chính xác với khối lượng tiền lớn thì ta nên lựa chọn máy đếm tiền thông thường, đó là loại chỉ đếm mà không có chức năng phát hiện tiền siêu giả. Loại máy này thường các bên sẽ quảng cáo là dòng máy đếm và phát hiện tiền giả thường, tuy vậy đây chỉ là dòng máy phát hiện tiền giả làm bằng chất liệu polime phát sáng chứ không phát hiện được các loại tiền siêu giả hiện nay. Máy đếm tiền loại này chỉ có các chức năng đơn giản như đếm số lượng, đếm chia mẻ, đếm cộng dồn, nhưng máy có độ bền cao, đếm chính xác và bền bỉ.
Các loại máy đếm tiền phổ thông chuyên dụng tốt nhất hiện nay:
Máy đếm tiền Silicon MC-3300


Máy đếm tiền Silicon MC-2900
Lựa chọn máy đếm tiền loại nào tốt?

Đặc điểm của dòng máy đếm tiền phổ thông Silicon đó là đếm cực kì chính xác với tốc độ cao và độ bển ổn định. Với mẫu mã đa dạng và mầu sắc phù hợp với không gian văn phòng làm việc với giá tương đối rẻ, dao động từ 2 đến 3.5 triệu đồng như: Máy đếm tiền MC-2700, MC-2450B, MC-2550, MC-2800, MC-6000, MC-3300, MC-3600, MC-2900,…

Đối với dòng máy đếm tiền cao cấp nhận biết tiền giả là dòng máy đếm tiền hiện đại nhất hiện nay. Với tính năng đếm tiền và nhận biết, phân biệt tiền siêu giả tinh vi nhất được cập nhật liên tục, hiện nay phần lớn các máy đếm tiền siêu giả với chức năng cảnh báo tiền giả, tiền bẩn, tiền nát, tiền nhiễm hóa chất gây khó chịu cho người sử dụng vì độ nhậy của nó. Với tần suất đếm cao, các mắt đọc cũng như bánh răng cao su dính bụi bẩn sẽ làm giảm độ nhạy của mắt cũng là một trong các nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này, nếu không hiểu rõ về cơ chế cũng như các kiểm tra khắc phục thì rất dễ dẫn tới nhầm lẫn gây khí chịu ảnh hưởng tới chất lượng công việc. Do đó, cần cân nhắc kỹ lưỡng khi ra quyết định mua máy đếm tiền siêu giả, nếu công việc đặt biệt cần thiết tới việc nhận biết tiền siêu giả mà không có sự hỗ trợ của máy soi tiền giả thì ta mới nên chọn mua dòng máy này.
Các loại máy đếm tiền cao cấp phát hiện tiền siêu giả tốt nhất hiện nay:


Hai Model máy đếm tiền cao cấp của Silicon đều là những model đếm và phát hiện tiền siêu giả tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, tuy nhiên chùng cũng mang lại những giá trị khác nhau. Model MC-8800 với kiểu dáng cổ điển, nằm dài chạy băng chuyền có độ chính xác cao và xếp tiền gọn gàng sau khi đếm phù hợp với đặc thù công việc cần sự tỉ mỉ, ngăn nắp. Đối ngược đó là model MC-8600 với kiểu dáng hiện đại nhỏ gọn, tốc độ đếm tiền cao chính xác cùng khả năng nhận biết tiền siêu giả tuyệt với là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc đặc thù nhanh gọn, chính xác.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/lua-chon-may-dem-tien-loai-nao-tot/
Tag: máy đếm tiền, máy đếm tiền loại nào tốt, máy đếm tiền loại tốt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét