Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Máy đếm tiền tốt nhất hiện nay vậy mọi người?

Sự ra đời của máy đếm tiền đã trợ giúp đắc lực cho các ngân hàng và cửa hàng thường xuyên giao dịch tiền và các thu ngân, hoặc trong các cửa hàng. Nhưng điều đáng lo ngại là bạn không biết nên lựa chọn máy đếm tiền tốt nhất hiện nay là dòng nào, của hãng nào? Megabuy sẽ chia sẻ cho bạn biết những model và thương hiệu máy đếm tiền tốt nhất hiện nay? Để bạn có thể tự quyết định được nên chọn dòng nào phù hợp cho mình.
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các dòng máy đếm tiền cũng như thương hiệu, để biết được máy đếm tiền tốt nhất hiện nay các bạn cùng Megabuy tham khảo nhé.
Máy đếm tiền tốt nhất hiện nay?

Máy đếm tiền tốt nhất hiện nay không thể không kể đến đó là thương hiệu Silicon:
Công ty Thời Đại Mới ( Siêu thị Megabuy ) là một trong những nhà phân phối chính thức cung cấp máy đếm tiền uy tín hàng đầu trên toàn quốc, chính sự hài lòng của khách hàng đã xây dựng nên thương hiệu máy đếm tiền Silicon công nghệ Mỹ lớn mạnh như ngày nay. Mỗi sản phẩm mang thương hiệu Silicon đều được chúng tôi nghiên cứu và kiểm soát kỹ lưỡng trước khi xuất ra thị trường, chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên số 1 của chúng tôi. Bảo hành chính hãng 12 tháng, bảo trì trọn đời trong suốt quá trình sử dụng. Máy đếm tiền Silicon hiện nay có chức năng phát hiện tiền giả chính xác 100%. Ngoài chức năng phát hiện tiền giả hầu như đều có thêm chức năng thông minh như phát hiện tiền các mệnh giá, đếm và phát hiện tiền giả ngoại tệ EURO và USD,…Với kiểu dáng, thiết kế đẹp, gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, tinh tế, chất lượng ổn định, mà giá cả phải chăng. Một vài model máy đếm tiền tốt nhất hiện nay các bạn có thể tham khảo như : MC-2700, MC-3300, MC-3600, MC-6000, MC-8600, MC-9900D…
Máy đếm tiền tốt nhất hiện nay tiếp theo cũng không kém phần nổi trội như thương hiệu Oudis

Là một trong số những máy đếm tiền của Nhật Bản, Oudis là hãng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, máy đếm tiền chuyên dụng đa năng, sử dụng công nghệ hiện đại và thông minh, có thể đếm và phát hiện tiền giả, tiền siêu giả chính xác 100%. Máy đếm tiền mang thương hiệu Oudis luôn được các tổ chức cá nhân, ngân hàng, doanh nghiệp tin dùng bởi ngoài chức năng đếm tiền thông thường Oudis còn hỗ trợ thêm nhiều chức năng như kiểm tra được tiền giả, đếm cộng dồn,… giúp cho công việc đếm tiền ngày càng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Một vài model máy đếm tiền tốt nhất hiện nay các bạn có thể tham khảo như : Oudis 9688, 8899a, 9900a, 2500c, 2019a…


Máy đếm tiền tốt nhất hiện nay cũng được nhiều người dùng bình chọn mang thương hiệu Modul
Là một trong những thương hiệu máy đếm tiền cao cấp hiện nay, chuyên cung cấp cho công ty, tập đoàn lớn, siêu thị có nhu cầu đếm tiền nhiều. Máy đếm tiền Modul đang rất phổ biến trên thị trường, được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi dịch vụ uy tín và đáng tin cậy. Một vài model máy đếm tiền tốt nhất hiện nay các bạn có thể tham khảo như : Modul 1618, 8800, 5688, 2618…
Nên mua máy đếm tiền tốt nhất hiện nay ở đâu uy tín nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng máy đếm tiền nhưng chỉ khi đến với Siêu thị Megabuy các bạn mới có thể mua được những sản phẩm chính hãng – uy tín với giá bán rẻ nhất, vì Megabuy là đại lý độc quyền được các hãng ủy quyền tại Việt Nam.
Những tiện ích khi mua máy đếm tiền tốt nhất hiện nay tại Megabuy :
Chất lượng sản phẩm : Là điều được các khách hàng quan tâm nhất và cũng là điều các nhà cung cấp chú trọng nhất. Megabuy chúng tôi bảo đảm : Máy đếm tiền chính hãng, hàng nhập khẩu 100%, có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, giấy chứng nhận CO-CQ đầy đủ.
Chất lượng bảo hành : Tất cả các sản phẩm chính hãng của Megbuy đều bảo hành từ 12 – 24 tháng tùy theo hãng. 1 đổi 1 trong 10 ngày nếu xảy ra lỗi do lỗi kỹ thuật, hỗ trợ bảo hành bảo trì trong suốt thời gian sử dụng.
Chất lượng phục vụ : Nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ. Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thời Đại Mới luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất.
Hiện tại Megabuy có 3 chi nhánh chính :

Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Chi nhánh Hồ Chí Minh
430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, TP. HCM
Bài viết trên cũng phần nào giúp khách hàng cũng hiểu được máy đếm tiền nào, thương hiệu nào là máy đếm tiền tốt nhất hiện nayphù hợp cho mục đích sử dụng. Chúc quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.


Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-dem-tien-tot-nhat-hien-nay/
Tag: bán máy đếm tiền, máy đếm tiền, máy đếm tiền tốt, máy đếm tiền tốt nhất, máy đếm tiền tốt nhất hiện nay, mua máy đếm tiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét