Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền Xiudun 2010A chính hãng

Bạn đang sở hữu đang có 1 máy đếm tiền xiudun 2010a những bạn chưa biết cách sử dụng. Xiudun là 1 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, máy đếm tiền có xuất xứ từ Trung Quốc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đới với mỗi một sản phẩm hay máy đếm tiền thì việc sử tìm hiểu kỹ hướng dẫn sử dụng là một việc làm quan trọng.


Trước khi sử dụng máy đếm tiền xiudun 2010a bạn cần tìm hiểu kỹ các thao tác sử dụng, dù các thao tác ấy tưởng như đơn giản nhất nhưng nếu hiểu rõ bạn có thể tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như giúp máy hoạt động hiệu quả và chính xác nhất.

Để sử dụng máy đếm tiền xiudun 2010a bạn cần hoàn thiện các thao tác sử dụng tiền đề sau. Bước đầu tiên bạn cần đặt máy đếm tiền ở một ví trí khô thoáng, bằng phẳng và sạch sẽ sau đó cắm phích cắm vào nguồn điện và kiểm tra chúng. Sau đó bạn cần phải bật công tắc ngồn của máy nếu có và đợi máy hoạt động. Lúc đó bạn sẽ thấy đèn tự động sáng và màn hình hiển thị số 0, lúc này máy sẽ tự động hoạt động như tự động đếm tiền lúc này bạn có thể cho tiền vào máy để đếm. Các phím quan trọng trên máy đếm tiền xiudun 2010a nếu bạn ấn phím fun bạn sẽ thấy các chức năng sau.

Nếu đèn uv sáng tức là máy đếm tiền xiudun 2010a đang mở các chức năng đếm và kiểm tra tiêng giả bằng tia cực tím. Còn trong trường hợp nếu đèn count sáng máy đếm tiền xiudun 2010a sẽ có chức năng đếm thông thường và không có chức năng kiểm tra tiền giả. Nếu phím add tắt hoặc mở đó là máy đang được bật, tắt các chức năng đếm cộng dồn và khi ấn phím này bạn sẽ thấy xuất hiện 2 trường hợp sau. Nếu đèn của phím Add sáng lúc này máy đang thực hiện chức năng đếm công dồn. Còn nếu đèn Add tắt máy đếm tiền sẽ đếm và tự động xóa màn hình của máy về 0. Một phím nữa trênmáy đếm tiền xiudun 2010a rất quan trọng đó là phím cls khi bạn nhấn phím này máy sẽ xuất hiện các chức năng sau. Chức năng thứ nhất là khởi động máy đếm tiền chạy, chức năng thứ 2 máy chạy liên tục khi đèn nostop sáng và tự động dừng khi đèn nostop tắt đi, chức năng tiếp theo là xóa màn hình hiển thị về 0 và chức năng cuối cùng là tạm dừng máy. Còn đối với 2 phím là phím cộng (+) và phím trừ (-) hai phím này có chức năng dùng để thay đổi thông số kiểm tra tiền giả phát quang khi cần bằng cách: Nếu bạn nhấn phím add và phím cộng (+) cùng một lúc bạn có thể vào chương trình chỉnh thông số kiểm tra tiền giả của máy. Còn khi bạn phối hợp 2 phím (+) và (-) bạn có thể tăng hoặc giảm các thông số và độ nhạy khi kiểm tra tiền giả sau đó bạn có thể tắt máy để ghi lại thông số rồi mở nguồn máy trở lại để máy tiềm tục hoạt động.

Trên đây là một vài thao tác sử dụng máy đếm tiền xiudun 2010a cơ bản nhất mà quý vị cần phải năm rõ để máy hoạt động chính xác và hiệu quả nhất. Mọi thắc mắc quý vị có thể liên hệ 1900 6614 để được hỗ trợ.

Tag: máy đếm tiền, máy đếm tiền xiudun, máy đếm tiền xiudun 2010a

Nguồn: http://megabuy.com.vn/cach-su-dung-may-dem-tien-xiudun-2010a/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét