Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Hướng dẫn cách bảo quản máy đếm tiền đúng cách

Bảo quản máy đếm tiền đúng cách

Máy đếm tiền được sử dụng rộng rãi trong mọi giao dịch là trợ thủ trợ giúp các nhân viên kho quỹ, ngân hàng trong quá trình kiểm kê, giao dịch tiền để tránh sai sót. Có nhiều loại máy đếm tiền còn có khả năng phân biệt được tiền giả.

Máy đếm tiền là một thiết bị kỹ thuật số với nhiều bộ phận là các mạch điện tử và các linh kiện máy móc. Sử hữu một chiếc máy đếm tiền là sự lựa chọn thông minh của nhiều người, tuy nhiên để bảo quản máy đếm tiền đúng cách thì rất ít người dùng làm đúng. Máy đếm tiền nói riêng cũng như tất cả các dụng cụ máy móc thiết bị điện tử khác, chúng ta phải biết cách sử dụng cũng như bảo quản đúng cách mới đem lại giá trị sữ dụng cao và kéo dài được tuổi thọ của máy. Bài viết sau sẽ cung cấp tổng hợp ý kiến của các chuyên gia kỹ thuật về máy đếm tiền trong quá trình bảo quản máy đếm tiền cho máy chạy ổn định và chính xác nhất.

Bảo quản máy đếm tiền đúng cách

Đặt máy đếm tiền trong môi trường thoáng mát (dưới 40 ºC) ở vị trí bằng phẳng tránh ánh mặt trời và những nơi ẩm ướt.

Thường xuyên vệ sinh đánh sạch bề ngoài máy bằng bàn chải nhỏ hoặc miếng vải mềm có tẩm cồn, đặc biệt là mắt cảm ứng, vệ sinh bánh răng để khi máy hoạt động không gây ra tiếng ồn. Khi bảo quản cần rút nguồn điện để đảm bảo an toàn. Nên đặt máy đếm chỉ ở nơi khô ráo sạch sẽ, tránh bụi bẩn. Nếu mắt đọc bị bẩn khiến không đọc được xác thực tờ tiền. Hoặc mắt bị hỏng màu. Lau sạch mắt đọc, nếu vẫn không được mang đến nơi sửa máy đếm tiền để kiểm tra và thay mắt đọc nếu cần thiết.

Điều chỉnh ốc nhỏ ở miệng máy để khi đếm máy đếm thẳng hàng.

Khi không sử dụng máy cần cất đóng hộp để nơi khô ráo sạch sẽ tránh ánh nắng ẩm mốc.

Không sử dụng máy trong môi trường ẩm ướt.

Gọi cho trung tâm bảo hành sản phẩm nếu.

Máy đếm không chuẩn.

Máy đếm tiền có mùi khét.

Hiện nay máy đếm tiền được người tiêu sử dụng là dòng máy Silicon thương hiệu Mỹ. Máy đếm tiền Silicon hiện đại tích hợp được rất nhiều tính chất năng và chế độ đếm ưu việt. Thương hiệu silicon có 2 dòng máy đếm là đếm thông thường và đếm phát hiện tiền giả với 2 dáng máy đứng và máy băng tải nằm ngang. Các dòng máy đếm silicon đều tích hợp chế độ phân biệt và đếm tiền lẫn loại, phát hiện tiền giả, tính chất tổng cộng dồn, hoặc chia mẻ……

Tag: bảo quản máy đếm tiền, bảo quản máy đếm tiền đúng cách, máy đếm tiền

Nguồn: http://megabuy.com.vn/bao-quan-may-dem-tien-dung-cach/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét