Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Megabuy hướng dẫn vệ sinh máy nước nóng lạnh chính hãng

Hướng dẫn vệ sinh máy nước nóng lạnh chính hãng
Là một sản phẩm thông minh, tiện nghi máy nước nóng lạnh trực tiếp ngày càng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng do sự tiện lợi của sản phẩm này mang lại không hề nhỏ. Bởi khi sử dụng máy nước nóng lạnh chúng ta không cần sử dụng các vật dụng rườm rà khác như tủ lạnh, phích nước nóng…
Để máy nước nóng lạnh hoạt động hiệu quả sau một thời chúng ta cần phải vệ sinh chúng bởi trong quá trình sử dụng các bình đun nước nóng, bình đun nước lạnh…sẽ bị đóng cặn làm tắc nghẽn và ô nhiễm nguồn nước sử dụng. Vì vậy công việcvệ sinh máy nước nóng lạnh cần phải làm thường xuyên thành quá trình như sau 5 đến 6 tháng sử dụng chúng ta sẽ vệ sinh một lần.
vệ sinh máy nước nóng lạnh
vệ sinh máy nước nóng lạnh
Một số lưu ý quan trọng khi vệ sinh máy nước nóng lạnh chính hãng tại nhà:
Để đảm bảo an toàn trước khi vệ sinh máy nước nóng lạnh chúng ta phải tắt công tắc của máy vad rút phích cắm điện ra khỏi ổ điện. Sau đó thảo bình nước úp phía trên máy hoặc trong thân máy (tùy theo thiết kế của mỗi loại máy nước nóng lạnh)
Sau đó chúng ta tiến hành tháo rời các bộ phận của máy như: vòi nóng, vòi lạnh, khay chứa nước thải và các bộ phận tiếp giáp với bình nước…rồi vệ sinh chúng bằng khăn mềm hoặc thiết bị chuyên dụng.
Một lưu ý quan trọng bạn không được sử dụng bất kỳ một chất tẩy rửa mạnh hoặc vật sác nhọn để vệ sinh máy.
Đối với 2 bình đun nóng, đun lạnh cần cọ rửa các cặn bẩn và rửa lại bằng nước sạch nhiều lần.
Bộ phận vỏ thân máy nước nóng lạnh cần phải vệ sinh thường xuyên bằng khăn mềm để tránh làm hỏng bề mặt bên ngoài của máy.
Sau khi vệ sinh các bộ phận của máy nước nóng lạnh xong chúng ta nên để ráo nước sau đó lắp các thiết bị đó vào vị trí cũ và kiểm tra xem có bị dò nước ở các khớp nối và zoăng tiếp giáp với bình nước. Sau đó nên mở vòi nước nóng ra để xả khí trong bình đun nóng. Nếu bạn thấy nước chảy thành dòng đều không có bọt khí thì đóng van nước nóng lại và để máy nước nóng lạnh tĩnh sau 1h thì cắm điện.
Trên đây là những bước vệ sinh máy nước nóng lạnh chính hãng tại nhà đơn giản nhất mà bất kỳ người tiêu dùng nào cũng có thể làm được để đảm bảo an toàn, hiệu quả cho máy nước nóng lạnh của gia đình mình đồng thời cũng góp phần tiết kiệm chi phí cho quá trình bảo dưỡng, bảo trì  máy nước nóng lạnh.
Nguồn: http://megabuy.com.vn/huong-dan-ve-sinh-may-nuoc-nong-lanh-chinh-hang/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét