Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Quy trình lắp đặt và vệ sinh máy nước uống nóng lạnh?

Quy trình lắp đặt và vệ sinh máy nước uống nóng lạnh?
Bất kỳ một sản phẩm nào việc lắp đặt và vệ sinh khi mới mua và với người lần đầu tiên sử dụng là điều quan trọng. Việc lắp đặt và vệ sinh đúng cách không chỉ khiến chúng hoạt động bền bỉ, hiệu quả mà còn đảm bảo vệ sinh, sức khỏe cho người sử dụng, máy nước uống nóng lạnh hay còn gọi cây nước nóng lạnh cũng không phải ngoại lệ.
Vậy quy trình lắp đặt, vệ sinh máy nước uống nóng lạnh như thế nào để đảm bảo an toàn cho người sử dụng chúng ta cùng nhau tìm hiểu.
Đầu tiên bạn cần chú ý đến quá trình lắp đặt máy nước uống nóng lạnh ( cây nước nóng lạnh).
máy nước uống nóng lạnh
máy nước uống nóng lạnh
Đối với nhiều đơn vị bán hàng như Megabuy khi mua cây nước nóng lạnh sẽ có kỹ thuật giao hàng và lắp đặt tận nhà miễn phí thì bạn có thể yên hoàn toàn yên tâm. Nhưng nếu bạn ở xa kỹ thuật không thể lắp đặt tận nơi cho bạn được thì với hướng dẫn này bạn có thể yên tâm. Khi nhận cây nước bạn gỡ bỏ thùng giấy, xốp ra khỏi thiết bị và để tĩnh chúng trong khoảng 2 – 3h để gas lạnh trong cây ổn định mới được sử dụng.
Thứ hai là quá trình vệ sinh máy nước uống nóng lạnh ( cây nước nóng lạnh) khi mới mua về.
 Sau quá trình lắp đặt bình nước phù hợp với loại máy nước uống nóng lạnh (cây nước nóng lạnh) mà bạn đã mua sau đó bạn xả 2 vòi nước cho chảy khoảng 2 – 3 lít nước để vệ sinh bình đun và vòi nước sau đó cắm điện, bật công tắc xanh tương ứng với vòi lạnh và đỏ tương ứng với vòi nóng và chờ một khoảng thời gian đun nóng, làm lạnh và sử dụng.
Cuối cùng là vệ sinh máy nước uống nóng lạnh ( cây nước nóng lạnh) sau một thời gian sử dụng.
Sau một thời gian sử dụng các bộ bận của máy nước uống nóng lạnh sẽ bị bám bụi, cáu bẩn do cặn của nước vì vậy bạn cần tháo các bộ phận như nắp tiếp giáp với phần bình úp, khay chứa nước thải, vòi nước nóng lạnh để cọ rửa. Tuy nhiên khi vệ sinh cây nước nóng lạnh tuyệt đối bạn không được sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, chỉ nên dùng khăn bông mềm thấm nước để lau chùi bề mặt ngoài của sản phẩm.
Trên đây là một vài thao tác nhỏ và rất đơn giản cho người mới lần đầu sử dụng máy làm nóng lạnh nước uống (cây nước nóng lạnh) nhưng nó lại quyết định đến quá trình hoạt động của cây nước mà ai cũng phải biết và để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
Nguồn: http://megabuy.com.vn/quy-trinh-lap-dat-va-ve-sinh-may-nuoc-uong-nong-lanh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét