Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Máy làm nóng lạnh nước uống alaska r48 – sản phẩm của mọi nhà

Mùa hè sắp đến rồi, công ty mình đang tìm mua cây nước nóng lạnh để dùng trong văn phòng cho tiện. Dạo quanh một vòng thị trường bán cây nước hết siêu thị đến các cửa hàng bán mà chưa tìm ra được cây nào ưng ý giá cả hợp lý.
Thật may hôm qua có việc sang công ty một đối tác đúng lúc nhân viên giao hàng mang một máy làm nóng lạnh nước uống alaska r48 đến, hỏi ra mời biết công ty này chuyên cung cấp các loại cây nước nóng lạnh giá hợp lý, bạn nhân viên giao hàng còn nhiệt tình tư vấn cụ thể từng model và từng hãng khác nhau để mình có thể chọn lựa. Bạn giao hàng tư vấn nên mua cây nước làm lạnh bằng block kiểu như tủ lạnh sẽ nóng và lạnh sâu hơn, các hộ gia đình có trẻ con nên mua cây nước nào có thêm khóa an toàn….Sau cùng bên mình quyết định mua máy làm nóng lạnh nước uống alaska r48.
– Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
– Thiết kế đơn giản, tinh tế.
– Cung cấp nước nóng, lạnh nhanh chóng.
– Bầu nóng, lạnh làm từ thép không gỉ bền bỉ.
– Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ di chuyển.
– Bầu nóng, bầu lạnh được làm bằng Inox, an toàn cho người sử dụng.
– Những bộ phận tiếp xúc với nước đều được làm bằng nguyên liệu dành cho thực phẩm (Food Grade) theo tiêu chuẩn FDA.
– Làm lạnh bằng compressor.
– Panel bằng kính.
– Đèn Led hiển thị chức năng.
– Hai công tắc cho hai chức năng nóng và lạnh.
máy làm nóng lạnh nước uống alaska r48
máy làm nóng lạnh nước uống alaska r48
Sản phẩm máy làm nóng lạnh nước uống alaska r48 được nhập khẩu nguyên chiếc, sản phẩm cực an toàn với những gia đình có trẻ em vì có khóa vòi nóng, ngăn chứa cốc sạch sẽ, hai công tắc nóng lạnh riêng biệt giúp tiết kiệm điện năng. máy làm nóng lạnh nước uống alaska r48 được trang bị chức năng khóa ở vòi nóng đảm bảo an toàn cho môi trường có nhiều trẻ con.
Bầu nóng bầu lạnh được làm bằng inox Bền bỉ, không hoen gỉ theo thời gian sử dụng; khu vực lấy nước Giúp giảm tránh tối đa sự tiếp xúc của bụi bẩn đối với vòi cung cấp nước.
Trải qua 20 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu máy làm nóng lạnh nước uống Alaska tự hào đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, có uy tín trên thị trường. Bằng chất lượng sản phẩm và uy tín trên thương trường nhiều năm qua, Alaska đã trở thành một trong những thương hiệu điện lạnh, điện gia dụng được ưa chuộng và tin cậy nhất Việt Nam.
Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-lam-nong-lanh-nuoc-uong-alaska-r48-san-pham-cuc-huu-ich/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét