Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Với số tiền từ 2-3 triệu nên mua máy đếm tiền nào tốt nhất

Bạn đang cần tìm mua máy đếm tiền cho cơ quan, doanh nghiệp, văn phòng hay cửa hàng với chi phí từ 2-3 triệu. Bạn không biết nên mua máy đếm tiền nào tốt nhất với tầm tiền đó vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng máy đếm tiền khác nhau. Ở bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn những máy đếm tiền nào tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.

Thông thường những dòng máy đếm tiền có giá từ 2-3 triệu là những dòng máy đếm thông thường chỉ có chức năng đếm, đếm cộng dồn, đếm chia mẻ, ấn định số tờ đếm. Và điều đặc biệt là những dòng này không có khả năng phát hiện tiền siêu giả. Do đó những dòng này thường được sử dụng đối với các đơn vị có lượng ra vào tiền ổn định, và thường có máy soi tiền giả cầm tay .
Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng máy đếm tiền, nhưng hãng máy đếm tiền có chất lượng tốt nhất, đếm chuẩn 100% thì phải kể đến Silicon. Máy đếm tiền Silicon là sản phẩm cao cấp được sản xuất theo công nghệ cả Mỹ hiện đại nhất. Một trong những đặc điểm nổi bật nhất, máy đếm tiền Silicon có đủ các phân khúc cho khách hàng lựa chọn. Giá máy đếm tiền Silicon giao động từ hơn 2 triệu cho đến gần 10 triệu đồng, Do đó ngân sách 2-3 triệu bạn có thể tìm mua những model máy đếm tiền tốt nhất sau của Silicon :
Máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2700 hiện đang có giá khuyến mại là 2.550.000 là model mới nhất năm 2016.

MC-2700 được thiết kế rất nhỏ gọn với màu đen sang trọng, đẹp mắt trọng lượng nhẹ chỉ có 5,8kg có thể di chuyển 1 các dễ dàng nhất.
– Máy có thể đếm Tự động, đếm tiền giấy và polime, VNĐ và ngoại tệ
-Máy đếm được tiền ngoại tệ phân biệt bằng từ tính MG và Phát hiện tiền giả thường bằng UV
– MC-2700 có thể đếm được USD & EURO ( đếm thông thường ).
– Chức năng đếm cộng dồn, đếm chia mẻ, ấn định số tờ đếm
– khi cho tiền giấy và polime VNĐ và ngoại tệ khác vào máy sẽ tự động đếm với tốc độ nhanh lên tới 1000 tờ /phút
– Chất lượng của máy MC-2700 cực tốt và cực bền bỉ.
– Màn hình hiện thị của máy có 2 màn hình : 1 màn LCD và 1 màn hình hiển thị kéo dài
Có thể thấy máy đếm tiền Silicon MC-2700 là sự lựa chọn quá hoàn hảo hiện nay
Máy đếm tiền Silicon MC-2450B

Máy đếm tiền Silicon MC-2450B đây là model máy đếm tiền chất lượng tốt được nhiều khách hàng quan tâm. Sản phẩm phù hợp cho văn phòng, gia đình và doanh nghiệp. MC-2450B cũng là dòng máy đếm thông thường, có chức năng đầy đủ như đếm chia mẻ, đếm cộng dồn, ấn định số tờ đếm… Máy MC-2450B hiện tại đang có giá khuyến mại là 2.550.000 đã bao gồm VAT vận chuyển giao hàng miễn phí tận nơi.
Máy đếm tiền Silicon MC-2350BN hiện tại đang có giá 2.700.000. Giống như phần lớn các dòng máy đếm tiền thông thường khác trên thị trường, MC-2350BN có đầy đủ tất cả các chức năng, cũng không phân biệt tiền siêu giả. Máy được thiết kế màu trắng trang nhã, sang trọng phù hợp với không gian nội thất của các văn phòng. Sản phẩm còn được trang bị thêm 2 mặt số LCD và một mặt số kéo dài tiện cho việc quan sát kết quả đếm.

Trên đây là một số model máy đếm tiền tốt nhất có giá 2-3 triệu của Silicon. Qua đó bạn không cần phải băn khoăn về việc chọn mua máy đếm tiền nào tốt nhất phù hợp với ngân sách duyệt chi của công ty bạn.
Bạn có thể tìm mua những chiếc máy đếm tiền trên tại các cửa hàng uy tín hoặc siêu thị điện tử megabuy. Megabuy chuyên cung cấp và phân phối máy đếm tiền Silicon. Bạn có thể chọn rất nhiều sản phẩm máy đếm tiền giá thành như vậy tại Megabuy như MC-2550B, MC-32, MC-2900, MC-6000.. Hơn nữa bạn không cần lo lắng khi sợ phải tiền giả, vì mua máy đếm tiền tại megabuy bạn sẽ được tặng thêm một đèn soi tiền giả cầm tay DL01 dễ sử dụng và phát hiện tiền giả chuẩn xác nhất.
Vậy bạn hãy liên hệ ngay với megabuy theo số 19006614 hoặc mobile 0988 513 875 để được tư vấn tốt nhất.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/ngan-sach-2-3-trieu-nen-mua-may-dem-tien-nao-tot-nhat/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét