Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Top 3 Thương hiệu máy đếm tiền chất lượng tốt nhất hiện nay

Máy đếm tiền là một trong những thiết bị hỗ trợ không thể thiếu trong các ngân hàng, kế toán, thu ngân siêu thị hay công ty lớn nhỏ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng máy đếm tiền khác nhau của các hãng lớn nhỏ được sản xuất từ các nước khác nhau, nhưng không phải sản phẩm nào cũng đạt được chất lượng. Megabuy xin giới thiệu đến quý khách hàng top 3 thương hiệu máy đếm tiền chất lượng tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

Top 3 Thương hiệu máy đếm tiền chất lượng tốt nhất thị trường Việt Nam :

Đây là một trong những dòng sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản và rất được ưa chuộng bởi đây là dòng máy đếm tiền chuyên dụng và đa năng, sử dụng công nghệ thông minh và hiện đại. Ngoài chức năng đếm thông thường máy có thể phát hiện được các loại tiền giả, tiền siêu giả tinh vi nhất hiện nay với độ chính xác cao. Với công nghệ LED kiểm tra màu sắc, hình ảnh, kích thước, mực in tiền, v.v…Máy đếm tiền Oudis sử dụng phương phát kiểm tra và phát hiện tiền giả polymer đã được đăng ký tại cục Sở hữu trí tuệ 2011.



Máy đếm tiền thương hiệu Oudis
Các dòng máy đếm tiền Oudis được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, kiểu dáng, có tem chống hàng giả của bộ Công An. Sản phẩm này Megabuy khuyên các ngân hàng và các văn phòng công ty nên dùng.
2. Máy đếm điền Xiudun

Máy đếm tiền thuộc thương hiệu Xiudun nổi tiếng thế giới về công nghệ sản xuất máy đếm tiền. Được hiết kế khá đẹp mắt, có băng tải và khay đựng tiền rộng khi máy hoạt động rải tiền trên băng tải tạo điều kiện quan sát tiền rõ hơn, mẫu mã đẹp, chuyên dùng trong các ngân hàng, phù hợp sử dụng tại kế toán, thu ngân, văn phòng công ty có không gian rộng.

Máy đếm tiền Xiudun hỗ trợ đắc lực trong công việc tính toán tiền mặt với độ chính xác cao, tiết kiệm thời gian, nhân công, và chi phí cho người sử dụng.
1.Máy đếm tiền Silicon

Máy đếm tiền Silicon là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, được sản xuất trên dây truyền hiện đại theo công nghệ của Mỹ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của USA, đây là một trong những sản phẩm máy đếm tiền chất lượng được Megabuy phân phối cung cấp phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay và được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

Hiện nay, công nghệ làm tiền giả ngày một tinh vi hơn cho nên việc lựa chọn một chiếc máy đếm tiền chất lượng, phát hiện được tiền giả hay tiền siêu giả polymer là rất cần thiết. Chính vì vậy, việc lựa chọn một chiếc máy đếm tiền Silicon có chức năng phát hiện tiền siêu giả chính xác 100% đây là lựa chọn phù hợp và thông minh nhất. Ngoài chức năng này máy đếm tiền phát hiện tiền giả hầu như đều có chức năng thông minh khác như phát hiện tiền lẫn loại, đếm và phát hiện tiền ngoại tệ như USD, EURO… Với nhiều kiểu dáng, thiết kế thời trang, gọn nhẹ, màu sắc tinh tế, trang nhã, chất lượng ổn định, giá cả phải chăng.
Ngoài ra Megabuy còn cung cấp các dòng máy đếm tiền chất lượng của các thương hiệu khác như Balion, AF, Jingrui, Cashcan… Quý khách có thể tham khảo thêm chi tiết tại website Megabuy.com.vn
Nên mua máy đếm tiền chất lượng ở đâu?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng máy đếm tiền, nhưng chỉ khi đến với Siêu thị Megabuy khách hàng mới có thể mua được máy đếm tiền chất lượng tốt, hàng chính hãng 100% với giá bán rẻ nhất, vì Megabuy chính là nhà cung cấp độc quyền tại Việt Nam.
Những tiện ích khi mua máy đếm tiền chất lượng tại Megabuy :
– Chất lượng sản phẩm : Là điều được các khách hàng quan tâm nhất và cũng là điều các nhà cung cấp chú trọng nhất. Megabuy chúng tôi bảo đảm : Máy đếm tiền chất lượng, chính hãng, hàng mới 100%, hàng nhập khẩu, có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, giấy chứng nhận CO – CQ đầy đủ.
– Chất lượng bảo hành : Tất cả các sản phẩm chính hãng của Megbuy phân phối đều bảo hành từ 12 – 24 tháng tùy theo hãng. Chính sách dùng thử, 1 đổi 1 trong 10 ngày nếu xảy ra lỗi do lỗi kỹ thuật, hỗ trợ bảo hành bảo trì trong suốt thời gian sử dụng.
– Chất lượng phục vụ : Nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ. Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Thời Đại Mới luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất.
– Giao hàng miễn phí trên toàn quốc khi đặt hàng tại hotline 1900.6614

Nguồn: http://megabuy.com.vn/top-3-thuong-hieu-may-dem-tien-chat-luong-tot-nhat-viet-nam/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét