Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Mẫu máy đếm tiền siêu giả hot nhất thị trường hiện nay

Hiện nay, khi tiền giả đang là một vấn đề nhức nhối của xã hội đặc biệt là vào dịp cuối năm khi lượng tiền giao dịch lớn nên máy đếm tiền, đặc biệt là các loại máy đếm tiền có thể phát hiện được tiền siêu giả đang được sử dụng nhiều.

Máy đếm tiền hiện nay là một thiết bị rất hữu ích nó được tích hợp rất nhiều tính năng giúp cho việc đếm tiền nhanh hơn và chính xác hơn, giúp bạn giảm bớt thời gian cùng bớt chi phí, còn đối với những dòng máy đếm tiền thế hệ mới cao cấp có chức năng phát hiện tiền siêu giả hiện nay còn được tích hợp nhiều tính năng khác nhằm phục vụ tối đa các nhu cầu sử dụng của những đơn vị có lượng tiền cần kiểm kê lớn nó đặc biệt có ích trong việc quản lý tiền tệ như phân loại các loại tiền, có thể đếm tiền cộng dồn, có thể đếm tiền ấn định số tờ và đặc biệt hơn là có chức năng phát hiện tiền giả, các loại tiền siêu giả. Trong bài viết này chúng tôi đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy đếm tiền chính hãng trên thị trường hiện nay với hơn 10 năm kinh nghiệm xin giới thiệu tới quý khách hàng hai mẫu máy đếm tiền siêu giả chính xác nhất trên thị trường đến từ thương hiệu Silicon công nghệ Mỹ.
Máy đếm tiền Silicon được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Mẫu máy đếm tiền siêu giả hot nhất thị trường
Đặc điểm nổi bật của máy đếm tiền Silicon phát hiện tiền siêu giả.

Máy đếm tiền Silicon có khả năng phát hiện được các loại tiền giả, tiền siêu giả tinh vi nhất trên thị trường hiện nay. Qúy vị có thể tham khảo nguyên lý phát hiện tiền giả cũng như loại tiền siêu giả của máy đếm tiền Silicon.

Đầu tiên khi tiền được đưa vào khay máy đếm tiền nó sẽ được cuốn vào máy đếm tiền bằng các bánh răng của máy và đệm bằng cao su, sau đó tiền sẽ được chạy qua băng chuyền của máy và ở phía trên đó có một con mắt điện tử hay còn gọi là mắt đếm hay mắt soi tiền, con mắt này sẽ thống kê được số lượng tiền chạy qua nó tức là số lượng tờ và có thể phân biệt giá tiền, có thể phân biệt tiền giả khi tiền chạy qua mắt đọc và sẽ được máy đưa thông số. Ngoài ra máy đếm tiền Silicon hiện đại thông minh còn được trang bị thêm các mắt đọc. Có tác dụng đo độ dài và rộng của tờ tiền giúp phân biệt các loại tiền và phát hiện tiền giả tiền thật. Mắt màu với mắt mầu tím giúp cho máy có thể phân biệt được tiền giả và tiền siêu giả bằng màu tiền và mệnh giá của tờ tiền.

Mẫu máy đếm tiền siêu giả hot nhất thị trường
Sau đây là hai model máy đếm tiền Silicon phát hiện tiền giả tốt nhất hiện nay đảm bảo độ chính xác cao nhất trên thị trường.

Máy đếm tiền thông minh phát hiện tiền siêu giả Silicon MC-8600 hiện có giá tham khảo hơn 7 triệu đồng. Đây là dòng máy đếm tiền cao cấp thông minh, và có mức độ kiểm giả các loại tiền Polymer siêu giả chính xác nhất trên thị trường hiện nay. Máy có thể hoàn toàn tự động nhận biết mệnh giá tiền Polymer. Có thể kiểm tra được tiền lẫn loại. Đồng thời có thể tự động khởi động đếm và dừng tức là khi đưa tiền vào máy sẽ tự động chạy và khi hết tiền máy sẽ tự động dừng. Máy có thể tự động đếm và phân loại các loại tiền lẫn loại. Đồng thời tự động nhận biết các loại mệnh giá và chất liệu tiền. Kiểm tra các loại tiền giả và siêu giả Việt Nam đồng. Có thể đếm được các ngoại tệ và tự động xoá số hoặc đếm cộng dồn.

Mẫu máy đếm tiền siêu giả hot nhất thị trường

Máy đếm tiền thông minh phát hiện tiền siêu giả Silicon MC-8800. Máy có giá tham khảo trên thị trường là 8.790.000VNĐ. Đây là dòng máy đếm tiền cao cấp có mức độ kiểm giả Polymer siêu giả chính xác nhất trên thị trường hiện nay. Máy hoàn toàn tự động nhận biết các loại mệnh giá tiền Polymer. Có thể kiểm tra được tiền lẫn loại. Đây là loại máy đếm tiền nằm băng tải dài. Có thể tự động khởi động đếm và dừng. Tự động đếm và phân loại tiền lẫn loại. Kiểm tra các loại tiền giả và siêu giả VNĐ.

Trên đây là hai model máy đếm tiền Silicon siêu giả chính xác nhất trên thị trường đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, nếu có nhu cầu sắm một chiếc máy đếm tiền Silicon quý vị có thể tham khảo tại megabuy.com.vn hoặc megabuy.vn

Nguồn: http://megabuy.com.vn/mau-may-dem-tien-sieu-gia-hot-nhat-thi-truong/
Tag: máy đếm tiềnMáy đếm tiền phân biệt tiền giảmáy đếm tiền siêu giả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét