Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Tìm hiểu địa chỉ mua máy đếm tiền tại Hà Nội chính hãng

Để tìm mua máy đếm tiền tại Hà Nội vô cùng đơn giản, có thể thông thường có nhiều kênh, bạn có thể mua tại các cửa hàng và các siêu thị, công ty… hoặc bạn có thể tham khảo trên mạng internet để tìm ra “Địa chỉ mua máy đếm tiền tại Hà Nội”, để tìm được danh sách các công ty bán máy đếm tiền. Tuy nhiên để lựa chọn được cửa hàng hay công ty bán hàng uy tín, tư vấn tốt và giá rẻ cũng là điều khó khăn với người mua hàng.

Vì vậy để tìm được những địa chỉ mua máy đếm tiền tại Hà Nội uy tín bạn nên chọn mua tại các siêu thị lớn, các công ty lớn và uy tín, thường bán giá niêm yết, có quà tặng kèm theo và không mập mờ về bảo hành. Giới thiệu bạn 1 địa chỉ mua máy đếm tiền tại Hà Nội cực kỳ uy tín là Siêu thị MEGABUY, 1 địa chỉ mua máy đếm tại Hà Nội với giá sản phẩm rõ ràng và chế độ bảo hành cực tốt. Địa chỉ tại HN: Số 104 thái thịnh – phường trung liệt – Quận Đống Đa – HN, hotline: 0989.123.633 để được tư vấn cụ thể các model máy đếm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, Các bạn có thể tới địa chỉ công ty hoặc gọi điện thoại đăt hàng để được giao hàng tận nơi.Ngoài ra Megabuy còn bán hàng toàn quốc và các tỉnh thành trên cả nước tại Hà Nội – HCM và Đà Nẵng.



Tìm hiểu địa chỉ mua máy đếm tiền tại Hà Nội uy tín nhất

Để chọn mua được dòng máy đếm tiền phù hợp với nhu cầu, giá cả hợp lý phù hợp với vấn đề tài chính, Sau đây Megabuy sẽ tư vấn thêm để khách hàng hiểu về rõ:
Sau đây sẽ Phân loại máy đếm tiền:
Máy đếm siêu giả có thể phát hiện tiền giả và siêu giả, chiếc máy đếm tiền siêu giả có đầy đủ tính năng như đếm tiền thông thường, có đèn báo, đếm poplyme, nhưng có thêm chức năng phát hiện tiền giả và siêu giả. Về mặt cấu tạo: máy đếm tiền siêu giả bao gồm: 01 hoặc 03 hệ thống mắt là màu tim, xanh, vàng 01 mắt cảm ứng tiền đầu vào,. Hệ thống mắt phân loại kích cỡ tiền gồm có 02 dàn mắt trên, hoặc 8 bộ mắt 01 dàn có thể là 3 bộ mắt, tùy theo hãng sản xuất,. Hệ thống mạch điện tử, bộ vi xử lý và hệ thống điều khiển bằng cơ.

Hệ thống mắt tím và hồng ngoại gồm 02 bộ để phát hiện tiền siêu giả, chỉ khác nhau về công nghệ. Về Giá thành sản phẩm Những chiếc máy đếm tiền siêu giả loại này thường có giá từ 5 triệu đến 8 triệu trở lên, tùy vào công nghệ và chức năng cao cấp.
2. Loại Máy đếm tiền thông thường:
Máy đếm tiền thông thường có khả năng đếm tất cả các loại mệnh giá tiền, tiền giấy, tiền polymer, ngoại tệ…. Đặc biệt, loại máy này không có chức năng phát hiện ra tiền siêu giả,, và không phân biệt đươc mệnh giá tiền khác nhau

Về giá bán.Một chiếc máy loại này có giá từ 2 triệu đến hơn 3 triệu tùy vào các chức năng tích hợp thêm trên máy theo từng hãng như chức năng đếm cộng dồn, đếm ấn định số đếm ( chia mẻ), kiểm tra mệnh giả thường ( tiền giấy).

Về cấu tạo: Máy đếm tiền này gồm có 01 hệ thống cơ, 01 mắt cảm ứng tại cửa nhận tiền để báo motor quay, 01 hoặc 02 bộ mắt đếm, hệ thống mạch giúp motor quay.
Vậy nên Chọn mua máy đếm tiền theo cách nào?

Cách 1: CHọn Mua máy đếm tiền theo nhu cầu sử dụng:
Nếu bạn chỉ cần dùng máy với những mệnh giá tiền không lớn và chủ yếu đếm tiền Việt thì bạn hãy chọn chiếc máy đếm thông thường. Bởi Chi phí bỏ ra mua máy không quá cao mà rất phù hợp với nhu cầu bạn cần.Bạn nên chọn mẫu máy phát hiện tiền giả hay siêu giả nếu bạn sử dụng máy với tần suất nhiều để đếm số lượng tiền lớn, hay mệnh giá lớn hoặc tiền ngoại tệ. Loại máy này có giá thành cao hơn chiếc máy thông thường, nhưng nó giúp bạn an tâm hơn, tránh rủi ro.

2. Chọn Mua máy đếm tiền theo hình thức máy

Có 2 loại là loại nằm và loại đứng

Nếu bạn mua máy để sử dụng cho gia đình, cửa hàng, công ty không gian nhỏ hay các phòng bạn riêng thì bạn nên chọn máy đếm tiền kiểu đứng: Loại máy này nhỏ gọn và dễ lắp đặt. Tuy nhiên, khay chứa tiền của máy nhỏ, nên sẽ hạn chế số lượng tiền cho một lần đếm vẫn phù hợp với nhu cầu.
Nếu sử dụng trong các ngân hàng và doanh nghiệp lớn, hay với lượng tiền đếm nhiều thì hãy chọn dòng máy đếm tiền kiểu nằm. Loại máy này có kích thước lớn,băng tần dài, nặng nhưng có khả năng đếm số lượng tiền mặt lớn.

Về xuất xứ: hiện nay trên thị trường có các hãng máy đếm như Silicon, Xiudun, balilon… các dòng máy này đều có thương hiệu và được bán tại megabuy.vn. các hãng sử dụng công nghệ Mỹ, Đài loan và được bảo hành chính hãng từ 12-24 tháng.


Nguồn: http://megabuy.com.vn/tim-hieu-dia-chi-mua-may-dem-tien-tai-ha-noi-uy-tin-nhat/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét