Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Máy đếm tiền Nhật Bản bảo hành chính hãng giá rẻ

Nhật Bản là quốc gia đi đầu trong việc chế tạo máy móc, các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản có độ bền cao, thông minh có độ chính xác cao nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua dù rằng giá thành một sản phẩm không hề rẻ. Trên thị thường máy đếm tiền hiện nay đa phần là các sản phẩm máy đếm tiền xuất xứ Trung quốc chỉ có một vài hãng máy đếm tiền Nhật Bản. Những dòng máy đếm tiền Nhật Bản có giá khá cao nhưng bù lại độ chính xác cao, tốc độ đếm nhanh, tất cả dòng máy đếm tiền Nhật Bản đều là loại máy đếm tiền để bàn gọn nhẹ, hiện đại, tiện lợị đáp ứng được mọi yêu cầu về kiểm đếm tiền của các ngân hàng, tổ chức tín dụng. Sản phẩm được thiết kế độc đáo thông minh để người sử dụng dễ dàng nhanh chóng khắc phục sự cố khi tiền bị kẹt và giúp việc bảo trì máy.

Bài viết hôm nay xin giới thiệu một vài hãng máy đếm tiền có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản. Đầu tiên là thương hiệu máy đếm tiền Glory. Đây là dòng máy đếm tiền đạt đẳng cấp số 1 thế giới chuyên dùng cho các ngân hàng hàng đầu và hệ thống tính tiền trong các casio. Thương hiệu máy đếm tiền Glory cho ra đời nhiều dạng máy đếm tiền khác nhau như loại máy đếm tiền để bàn, máy đếm tiền và phân biệt tiền dùng cho cây ATM, máy đếm tiền chuyên dùng cho các casio, máy đếm tiền tốc độ cao dùng khí nén….

Đặc biệt hơn dòng máy đếm tiền dùng trong các casio có yêu cầu kiểm đếm số tiền lớn nên đã được thiết ké thêm để có thể kết nối với mạng, mọi thông tin dữ liệu được đếm trong gnafy sẽ được sao lưu và chuyển vào bộ nhớ máy tính giúp cho việc theo dõi luôn chính xác và nhanh chóng. Ngoài chức năng đếm tiền máy đếm tiền Nhật Bản thương hiệu Glory còn có thêm nhiều chức năng thông minh khác như khả năng bắt tiền giả siêu giả cực chính xác bằng công nghệ tia UV hay công nghệ từ tính Magnecti, công nghệ phát hiện mực in giả IR.Với máy đếm tiền chuyên dụng Casino còn có thể lập trình đếm nhiều loại mệnh giá tiền khác nhau hoặc đếm tùy chọn các loại tiền các nước như VND, USD, EURO, JPY, CNY, TWD, …

Máy đếm tiền Nhật Bản bảo hành chính hãng

Máy đếm tiền Glory GFB-800 series là loại máy đếm tiền tốc độ cao để bàn gọn nhẹ, hiện đại, tiện lợi, đáp ứng tốt yêu cầu kiểm đếm của ngân hàng, kho quỹ. Máy có tốc độ đếm cao máy có thể thay đổi được tốc độ đếm từ 500 tờ/ phút, 1000, 1500, và lên đến 1800 tờ/ phút thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển. Màn hình giao diện thông minh với 2 mặt đồng hồ kéo dài và đồng hồ đếm giúp dễ dàng quan sát, các nút bấm bố trí phù hợp, thân thiện và thao tác dễ dàng cho người sử dụng. Với bộ phận nạp tiền thông minh đếm nhanh máy đếm tiền Glory cho kết quả kiểm đếm chính xác. Sử dụng bàn phím số trên máy có thể lựa chọn lô từ 1 đến 999 tờ hoặc máy có thể đếm theo lô 10, 20, 25, 50 và 100 tờ. Thông số kỹ thuật máy có trọng lượng tầm 6kg, đếm nhanh 1800 tờ/phút, 1500, 1000, 500 tờ/ phút, máy sử dụng Cơ cấu nạp tiền bằng Rulo ma sát, với khay nạp tiền lên đến 200 tờ. Đặc biệt cảnh báo bằng âm thanh khi phát hiện tiền giả.

Máy đếm tiền Nhật Bản bảo hành chính hãng

Dòng máy đếm tiền Nhật Bản tiếp theo là máy đếm tiền Mashu.Máy đếm tiền MASU GND-710 là dòng máy đếm tiền khí nén sở hữu tốc độ đếm cực cao lên đến 2400 tờ/ phút đạt hiệu quả cao trong yêu cầu nhanh và chính xác của các phòng quỹ. Máy sử dụng công nghệ đếm hơi với Màn hình Led hiển thị 4 số đếm thông thường và 3 số đếm chia mẻ có thể cân chỉnh độ ma sát của tiề ngiấy để đạt độ chính xác lúc đếm.

Trên đây là 2 thương hiệu máy đếm tiền Nhật Bản hiện đại nhất, cao cấp nhất trên thị trường máy đếm tiền. Với những công ty, hộ gia đình có nhu cầu đềm tiến không nhiều hoặc đếm bắt tiền giả, siêu giả tại siêu thị Megabuy còn có những sản phẩm máy đếm khác, vui lòng liên hệ theo số điện thoại 19006614 để được hỗ trợ tốt nhất.

nguồn: http://megabuy.com.vn/may-dem-tien-nhat-ban-bao-hanh-chinh-hang/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét