Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Sản phẩm máy đếm tiền tốt nhất hiện nay vậy?

Máy đếm tiền xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam chỉ cách đây gần hai chục năm nay. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường hiện nay thì việc cần mua một máy đếm tiền là điều hoàn toàn cần thiết đối với ngân hàng hay một doanh nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại 2016, ở nước ta hiện nay đã có hơn 10 thương hiệu máy đếm tiền đang được bày bán trên thị trường. Nhưng để hiểu rõ về thương hiệu nào có máy đếm tiền tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Bạn phân vân không biết mua máy đếm tiền tốt nhất phù hợp cho mục đích sử dụng, địa chỉ bán ở đâu uy tín nhất?

Để giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về máy đếm tiền tốt nhất là của hãng nào? Xuất xứ của các hãng máy đếm tiền ở đâu? Megabuy sẽ giới thiệu sơ qua đến các bạn về loại sản phẩm này.



Chọn mua máy đếm tiền tốt nhất theo cách nào?
1.Mua máy đếm tiền tốt nhất theo mục đích sử dụng:

Nếu bạn chỉ cần dùng máy đếm tiền với những mệnh giá tiền không lớn và chủ yếu đếm tiền Việt Nam thì bạn hãy chọn chiếc máy đếm thông thường. Chi phí không quá cao mà rất phù hợp với tính năng bạn cần.
Nếu bạn sử dụng máy đếm tiền với tần suất nhiều lần để đếm số lượng tiền lớn, hay mệnh giá lớn hoặc cả tiền ngoại tệ thì bạn nên chọn mẫu máy đếm tiền có phát hiện tiền giả. Tuy loại máy đếm tiền này có giá thành cao hơn chiếc máy đếm tiền thông thường, nhưng nó giúp bạn an tâm hơn, hạn chế được rủi ro.
2. Mua máy đếm tiền tốt nhất theo kiểu dáng máy

Nếu bạn mua máy để sử dụng cho cửa hàng, công ty không gian nhỏ hay các phòng bạn riêng thì bạn nên chọn máy đếm tiền kiểu đứng: Loại máy này nhỏ gọn và dễ lắp đặt. Tuy nhiên, khay chứa tiền của máy nhỏ , sẽ bị hạn chế số lượng tiền cho một lần đếm.
Nếu sử dụng trong các Doanh nghiệp lớn, hay ngân hàng với lượng tiền đếm nhiều thì hãy chọn dòng máy đếm tiền kiểu nằm. Loại máy này tuy có kích thước lớn, trọng lượng nặng nhưng có khả năng đếm số lượng tiền mặt lớn.


Sản phẩm máy đếm tiền tốt nhất
Máy đếm tiền tốt nhất là của hãng nào?
Máy đếm tiền Silicon :

Công ty Thời Đại Mới ( Siêu thị Megabuy ) là một trong những đơn vị cung cấp máy đếm tiền uy tín số 1 trên toàn quốc, chính sự hài lòng của khách hàng đã xây dựng nên thương hiệu máy đếm tiền Silicon lớn mạnh như ngày nay. Mỗi sản phẩm mang thương hiệu Silicon đều được chúng tôi nghiên cứu và kiểm soát kỹ lưỡng trước khi xuất ra thị trường, chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên số 1 của chúng tôi. Vì chúng tôi hiểu rằng “ Chất lượng sản phẩm tạo nên niềm tin đối với khách hàng”. Máy đếm tiền Silicon có chức năng phát hiện tiền giả chính xác 100%. Ngoài chức năng phát hiện tiền giả hầu như đều có thêm chức năng thông minh như phát hiện tiền các mệnh giá, đếm và phát hiện tiền giả ngoại tệ EURO và USD,…Với kiểu dáng, thiết kế đẹp, gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, tinh tế, chất lượng ổn định, mà giá cả phải chăng.
Máy đếm tiền Balion

Là dòng sản phẩm cao cấp, có khả năng kiểm tra tiền polyme giả tối ưu nhất và đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Với thiết kế màu sắc trang nhã, kết cấu chuẩn dễ vận hành, bảo hành dài hạn, giá rẻ so với chức năng. Với kiểu dáng máy đứng giúp tiết kiệm không gian đặt máy, những dòng sản phẩm cải tiến mới của Balion có kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng đặt trên các quầy thu ngân, trên bàn mà không gây vướng víu cho người dùng.
Máy đếm tiền Oudis

Là một trong số những máy đếm tiền của Nhật Bản, Oudis là hãng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, máy đếm tiền chuyên dụng đa năng, sử dụng công nghệ hiện đại và thông minh, có thể đếm và phát hiện tiền giả, tiền siêu giả chính xác 100%. Máy đếm tiền mang thương hiệu Oudis luôn được các tổ chức cá nhân, ngân hàng, doanh nghiệp tin dùng bởi ngoài chức năng đếm tiền thông thường Oudis còn hỗ trợ thêm nhiều chức năng như kiểm tra được tiền giả, đếm cộng dồn,… giúp cho công việc đếm tiền ngày càng dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Máy đếm tiền Modul

Là một trong những thương hiệu máy đếm tiền cao cấp hiện nay, chuyên cung cấp cho công ty, tập đoàn lớn, siêu thị có nhu cầu đếm tiền nhiều. Máy đếm tiền Modul đang rất phổ biến trên thị trường, được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi dịch vụ uy tín và đáng tin cậy.

Nên mua máy đếm tiền tốt nhất ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng máy đếm tiền nhưng chỉ khi đến với Siêu thị Megabuy khách hàng mới có thể mua được những sản phẩm chính hãng với giá bán rẻ nhất, vì Megabuy là đại lý độc quyền được hãng ủy quyền tại Việt Nam.

Hiện tại Megabuy có 3 chi nhánh chính:

Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh Hồ Chí Minh
430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, TP. HCM

Bài viết trên cũng phần nào giúp khách hàng cũng hiểu được máy đếm tiền tốt nhất cho mục đích sử dụng. Chúc quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.

Quý khách có thể tham khảo thêm tại Megabuy.com.vn hoặc gọi holine 19006614 để được tư vấn.


Nguồn: http://megabuy.com.vn/san-pham-may-dem-tien-tot-nhat/
tag: máy đếm tiền, máy đếm tiền tốt, máy đếm tiền tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét