Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền chính hẫng

Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền là một khâu cực kỳ quan trọng, bởi máy đếm tiền hiện đại bây giờ có thêm rất nhiều chức năng bổ chợ thêm cho người sử dụng. mà người trực tiếp sử dụng không biết là chức năng của nó, chính vì thế màhướng dẫn sử dụng máy đếm tiền không thể nào coi thường được. Do nhiều người đang sử dụng mà cách thao tác chưa thật chính xác dân đến máy đếm tiền thường bị lỗi.sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền chung cho tất cả các model thông thường.
Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền

Các ký hiệu trên mặt máy và chức năng sử dụng máy đếm tiền:

Chúng ta bắt đầu nhé: các bạn nhìn thấy trên mặt máy có các nút bấm chức năng. Đầu tiền là nút bấm UV đây là nút bấm có chức năng là đếm tiền việt nam. Khi chúng ta đếm tiền giấy hay tiền polyme của việt nam thi chức này là chính và chuân nhất. Thứ 2 là nút bấm MG chức năng này dùng cho các tiền nước ngoài. Chức năng này không dùng để đếm tiền việt vi sẽ cho kết qua sai và thường sảy ra lỗi kẹt tiền khi đếm và ngược lại. Thứ 3 là nút ADD là nút chức năng cộng dồn, ví dụ chúng ta đếm một sấp tiền là 70 tờ và một sấp khác có 80 tờ mà chúng ta muốn cộng dồn nó lại thi ta bấm ADD trong khi đếm thi số tiền của chúng ta được cộng tổng là 150 tờ. Thứ 4 là nút DD có chức năng là chia mẻ số tờ đếm. thí dụ là khi ta có một sấp tiền mà ta muốn chia thành nhiều sấp mỗi sấp là 10 tờ. như vậy khi ta bỏ tiền vào máy đếm thì khi máy chạy và đếm đủ 10 tờ thi máy dùng lại. Và ta bỏ 10 đã đếm ra thi máy sẽ chạy tiếp và đếm 10 tờ tiếp. cứ như vậy cho tới khi hết tiền trên khay đếm. Thứ 5 là nút resret có chức năng loại bỏ tất cả các chức năng khác đang sử dụng để máy trở về dạng mặc định ban đầu. bàn phím số là thể hiện máy đếm tiền thế mới 2016 thay vì các máy trước đây là dùng phím mũi tên lên xuống. Đó là các chức năng của máy thông thường, tuy nhiên ở một số máy khác thi sẽ có các ký hiệu khác nhau tren phím bấm những tất cả đều có một chức năng tương tự nhau.

Đối với dòng máy đếm tiền có phân biệt mệnh giá hay phân biệt tiền giả, tiền siêu giả thi có thêm các chức năng cao cấp hơn. Trên mặt máy sẽ hiển thị mệnh giá tiền khi đếm, và có khả nặng tự cộng dồn tổng giá trị khi đếm tiền. đó là tất cả những chức năng thông thường cụ thể mà dành chung cho tất cả các máy đếm tiền. Như vậy quá trình hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền của chúng tôi đã gần như hoàn thành sau đây còn 1 phần nho nhỏ chúng tôi sễ mách cách bạn luôn trong quá trình sử dụng. Sau một quá trình sử dụng máy đếm tiền các bạn thấy rằng máy đếm không được chính xác 100% như trước đây, mà các bạn đặt ra một vấn đề là máy đếm tiền bị hỏ bị lỗi mang đi bảo hành. Điều này ít người biết đến đó là sử dụng máy đếm tiền một thời gian dài các bánh răng quay ở phần khay đưa tiền vào sẽ bị ăn mòn dần,làm cho phần tiếp giáp bánh xe với mặt tiếp xúc có độ hở lơn hơn thông thường, nên khi máy đếm sẽ có khả năng là đếm 2 tờ cùng một lúc và dẫn đến đếm thiếu hoặc đếm thừa. làm cho chúng ta mất tự tin sử dụng thiết bị này . Đây là cách sử lý đơn giản nhất khi gặp trường hợp này

Các bạn quay chiếc máy và nhìn phía sau máy có một nút để vặn. chức năng của chiếc nút này là làm cho bánh răng có độ rộng hay độ hở nhiều. Khi máy đếm thiếu thì các bạn nên điều chỉnh nút này quay theo chiều kim đồng hồ 1 vòng hoặc hai vòng sau đó thử đưa tiền vào đếm để kiểm tra độ chính xác, khi nào nào cảm thấy máy chạy oki thì không điều chỉnh nữa. Vặn nút quay theo chiều kim đồng hồ là làm cho khe hở dần dần khép lại như vậy sẽ cho ta độ chính xác cao. Điều nữa là phải thường xuyên vệ sinh máy chánh bụi bẩm bám vào bánh răng, mắt đọc, khay đựng tiền…. sẽ đánh bảo máy của bạn chạy tốt hơn. Như vậy bài hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền của chúng tôi đến đây kết thúc. Mọi vấn đề cần hỗ trợ liên hệ tới hệ thống máy đếm tiền công ty thời đại mới. chúc các bạn thành công!

Nguồn: http://megabuy.com.vn/huong-dan-su-dung-may-dem-tien/
Tag: hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền, máy đếm tiền, sử dụng máy đếm tiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét