Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Máy đếm tiền WJD-01 chính hãng siêu rẻ

Máy đếm tiền trước đây được biết đến là một thiết bị chuyên dùng cho ngân hàng. Tuy nhiên cùng với sự phát triển kinh tế và công nghệ, máy đếm tiền đã dần trở nên phổ biến hơn trong công việc kinh doanh của các cá nhân, công ty và tổ chức…. 

Máy đếm tiền được dùng với mục đích quản lý tiền mặt hiệu quả hơn. Với những chức năng đếm tiền, chia mẻ, phát hiện tiền giả, giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng tiền mặt chính xác và nhanh chóng, tránh được những trường hợp rủi ro khi đếm tiền. Bạn đang cần tìm một chiếc máy đếm tiền nhưng không biết nên chọn loại nào phù hợp và giá thành rẻ. Megabuy sẽ chia sẻ đến các bạn máy đếm tiền WJD-01 chính hãng, giá rẻ, hàng chất lượng, bảo hành đến 12 tháng.
Tại sao nên chọn máy đếm tiền WJD-01 chính hãng Jingrui?

Thứ nhất: Thương hiệu uy tín

Máy đếm tiền WJD-01 là thương hiệu Jingrui chuyên về máy có chức năng phát hiện tiền giả, siêu giả Polimer vì vậy được ngân hàng sử dụng khá nhiều. Ngoài ra với giá thành tương đối thấp Máy đếm tiền WJD-01 còn là lựa chọn hàng đầu cho các cá nhân, các cửa hàng, công ty…. tất cả ngành nghề nào có nhu cầu cần đếm tiền.


Máy đếm tiền WJD-01 chính hãng, giá rẻ

Máy đếm tiền WJD-01 được khách hàng tin dùng
Thứ hai: Máy đếm tiền WJD-01 có giá thành rẻ nhất, chất lượng ổn định.

Đây là đặc điểm khá nổi bật nhất khi nhắc đến Máy đếm tiền WJD-01. Bạn có thể có một chiếc máy đếm tiền chỉ hơn 2 triệu đồng mà vừa có chức năng đếm, vừa có thể phân biệt được tiền giả, tiền siêu giả công nghệ tiên tiến mà mắt thường khó có thể phân biệt được.


Thứ ba: Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn

Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và hiện đại, có quai xách dễ dàng di chuyển. Có màn hình kéo quầy để khách tiện theo dõi, các phím chức năng đơn giản dễ sử dụng.
Thứ tư: Máy đếm tiền WJD-01 có độ chính xác cao, phát hiện được tiền giả.
Máy đếm tiền WJD-01 Jingrui được thiết kế với nhiều mắt siêu hồng ngoại, mắt màu soi tiền giả và phần mềm kiểm tra tiền giả tiên tiến giúp đếm và phát hiện tiền giả Polimer chính xác 100%. Ngoài ra có chức năng hút bụi vệ sinh mắt giúp máy hoạt động tốt và lâu dài hơn.

Thứ năm: Chế độ bảo hành 12 tháng tận nơi sử dụng trong nội thành Hà Nội, TPHCM.

Máy đếm tiền WJD-01 là thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng, khi mua sản phẩm bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng trọn đời cực kỳ uy tín và chất lượng.
Thông số kỹ thuật Máy đếm tiền WJD-01:
Máy đếm tiền thông thường
Đếm tiền bằng cảm ứng tự động, phát hiện tiền giả phát sáng, có hút bụi
Đếm chính xác cho tiền polymer và tiền giấy
Đồng hồ hiện số kéo dài
Tự khởi động và dừng
Kích thước máy: 350 x 300 x 435 mm
Trọng lượng của máy: 7 kg
Nguồn điện: 220 – 50Hz
Công suất: 50w
Tốc độ đếm: 1000 tờ /phút
Xuất xứ: Trung Quốc
Những lợi ích khi mua máy đếm tiền WJD-01 mang thương hiệu Jingrui tại Megabuy?
Chất lượng sản phẩm : Là điều được các khách hàng quan tâm nhất và cũng là điều các nhà cung cấp chú trọng nhất. Siêu thị Megabuy chúng tôi bảo đảm : Máy đếm tiền WJD-01 chính hãng, hàng nhập khẩu 100%, có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, giấy chứng nhận CO-CQ đầy đủ.
Chất lượng bảo hành : Tất cả các sản phẩm chính hãng của Megbuy đều bảo hành từ 12 tháng tùy theo hãng. 1 đổi 1 trong 10 ngày nếu xảy ra lỗi do lỗi kỹ thuật, hỗ trợ bảo hành bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.
Chất lượng phục vụ : Nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ. Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thời Đại Mới ( Siêu thị Megabuy ) luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất.
Hiện tại Megabuy có 3 chi nhánh chính trên toàn quốc:
Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Chi nhánh Hồ Chí Minh
430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, TP. HCM
Các bạn có thể gọi hotline 19006614 để được tư vấn trực tiếp về máy đếm tiền WJD-01 hoặc có thể đặt hàng tại website Megabuy.com.vn. Chúng tôi sẽ giao hàng hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc. Chúc quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-dem-tien-wjd-01-chinh-hang-gia-re/
Tag: máy đếm tiền, Máy đếm tiền WJD-01, mua Máy đếm tiền WJD-01

0 nhận xét:

Đăng nhận xét