Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Máy đếm tiền giá bao nhiêu vậy mọi người?

Mình đang muốn mua máy đếm tiền mà chưa biết chọn loại nào phân vân quá, máy đếm tiền giá bao nhiêu và nên mua ở cửa hàng nào tốt chính hãng…

Là 1 trong những điều mình đang thắc mắc, Máy đếm tiền giá bao nhiêu nêm mua ở siêu thị hay cửa hàng bán lẻ để được giá tốt nhất, mà vẫn giữ được chế độ bảo hành và chính sách tốt nhất.

Công ty thời đại mới xin gửi tới các bạn khách hàng các dòng máy đếm tiền giá rẻ nhằm trả lời câu hỏi của khách hàngmáy đếm tiền giá bao nhiêu? Và có được kèm khuyến mại gì hay không?
Máy đếm tiền duy trì như nào?

Máy đếm tiền cho phép chúng ta có thể sử dụng loại tiền giấy hay tiền xu mà sử dụng những dòng máy đếm tiền khác nhau. Ngoài ra chúng ta cũng có những dòng máy đếm tiền giả nhằm cảnh báo cho khách hàng được biết mình đang sử dụng những đồng tiền giả. Khi sử dụng tiền giả là đồng nghĩa với việc tiêu tiền bất hợp pháp.

Với công nghệ hiện đại máy đếm tiền ngày nay thiết kế ngày càng nhỏ, nhẹ hơn và được khách hàng lựa chọn là sản phẩm tiêu dùng phổ thông trong các văn phòng và giao dịch của ngân hàng, những nơi có không gian chật hẹp. Những dòng máy đời mới được nâng cao, công nghệ hiện đại để có thể phân biệt được tiền giả, siêu giả, đã có 1 số công nghệ cơ bản hiện nay như: Tia UV phát quang tia cực tím trên máy, tia MG, Với kích thước nhỏ gọn phù hợp với từng loại tiền, với công nghệ hiện đại có thể sản xuất ra dòng máy có thể đếm được tiền giấy và tiền polime, máy đếm tiền xu riêng. Với những tính năng vượt trội như vậy thì máy đếm tiền giá bao nhiêu.

Máy đếm tiền giá bao nhiêu?

Các bạn có thể tìm hiểu thông tin về giá của những dòng máy đếm tiền tại siêu thị megabuy,Pico, Trần Anh, HC, BigC….. và một số các cửa hàng lớn nhỏ khác. Công ty thời đại mới đã ra mắt thêm nhiều dòng máy đếm tiền thế hệ mới đã cãi tiến về kiểu giáng chất lượng sản phẩm với giá thành rẻ để nhắm vào khách hàng phổ thông. Để chào đón cho sự ra mắt sản phẩm mới này công ty chúng tôi có chương trình giảm giá đặc biệt cho khách hàng đến tại công ty là 10% và được tặng kèm một thanh soi tiền. Nhanh tay các bạn nhé

Máy đếm tiền giá bao nhiêu?

Những dòng máy đếm cao cấp hiện nay thường có rất nhiều tính năng và chế độ đếm ưu việt, bao gồm các chế độ phân biệt mệnh giá tiền và không đếm lẫn những dòng tiền với nhau, máy có tính năng thông báo và loại bỏ tiền giả trong quá trình đếm, tính năng tính tổng tiền đã đếm, có thể đếm được ở nhiều tư thế cho tiền vào máy, ngay cả khi tiền bị quăn, không được sắp đặt hoặc bị gập. Những chức năng này được thực hiện bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất, các máy đếm tiền có chức năng khác nhau nên sẻ có giá thành khác nhau, máy đếm tiền tại Việt nam hiện nay với tính năng ít hơn phải có giá thấp hơn, thường chỉ dao động khoảng một vài trăm USD

Để dùng một may dem tien, xấp tiền phải được đặt trong phễu của máy. Một khi tất cả các tờ tiền trong xấp tiền đã đếm xong, đa số các máy sẽ cung ứng màn hình hiển thị số tờ tiền đã đếm. Những dòng máy có chức năng nhận dạng phân biệt mệnh giá và phân biệt tiền giả thì các tờ tiền đã đếm và tổng giá trị của số tiền đã đếm được. Chúng ta nên máy đếm tiền ở đâu để được chất lượng tốt và giá rẻ nhất thị trường?

Xin gửi tới bạn một số địa chỉ mua máy đếm tiền uy tín chất lượng megabuy,Pico, Trần Anh, HC, BigC…..
Máy đếm tiền thông minh phát hiện tiền siêu giả Silicon MC-8800

– Với máy đếm tiền cao cấp thông minh, có mức độ kiểm tra tiền Polyme
siêu giả chính xác trên thị trường như hiện nay. Chúng hoàn toàn tự động và nhận biết mệnh giá
MÁY ĐẾM TIỀN NẰM BĂNG TẢI DÀI

Máy đếm tiền có chức năng tự khởi động và tự dừng, tự động đếm và phân loại, có tính năng tự động phân biệt mệnh giá và chất liệu tiền, và có thể đếm được ngoại tệ. Có tính năng đếm cộng dồn và tự động xóa. Sử dụng 6 đôi mắt Led tím và 2 đôi mắt màu.


Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-dem-tien-gia-bao-nhieu/
Tag: giá máy đếm tiền, máy đếm tiền, máy đếm tiền giá

0 nhận xét:

Đăng nhận xét