Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Nên mua máy đếm tiền chính hãng ở đâu vậy

Ngày nay máy đếm tiền đã trơ nên rất phổ biến giúp bạn đếm tiền 1 cách chuẩn xác, Nhờ vạy mà các kế toàn  kiểm kê, giao dịch tiền để tránh sai sót. Thị trường máy đếm tiền hiện nay có rất nhiều công ty.cửa hàng kinh doanh thiết bị ngân hàng với nhiều loại máy đếm tiền và phát hiện tiền giả, siêu giả với nhiều hãng sản xuất chủng loại khác nhau như xiudun; jingrui, balion, Henry, Cashcan, Silicon… Nhưng lựa chọn máy đếm tiền và phát hiện tiền giả nào để đáp ứng tốt các yêu cầu đếm đồng thời sản phẩm phải gọn nhỏ để thuận tiện mang đi lại lưu động?Mua máy đếm tiền chính hãng ở đâu?

Chúng tôi xin giới thiệu một địa chỉ mua máy đếm tiền chính hãng đáng tin cậy hiện nay đó là Siêu thị Megabuy, đây là một siêu thị có hệ thống đại lý trên toàn quốc, chuyên cung cấp các dòng máy đếm tiền cho các siêu thị, ngân hàng, công ty ….. megabuy là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm máy đếm tiền chính hãng với giá tốt nhất.Đến với hệ thống siêu thị Megabuy bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm máy đếm hiện đại nhất, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng cực tốt, đặc biệt chúng tôi có dịch vụ giao hàng COD tại nhà nên bạn dễ dàng đặt hàng dù ở bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước, Megabuy hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng.

Qua nhiều năm tư vấn bán hàng và ý kiến của các bộ phận sử dụng máy đếm tiền của các doanh nghiệp cũng như bộ phận giao dịch kiểm ngân của các ngân hàng chúng tôi xin giới thiệu một số máy đếm tiền đang được ưa chuộm tại các hệ thống ngân hàng và các doanh nghiệp. Dưới đây là thông số kỹ thuât và tính năng của một số máy đếm tiền

máy đếm tiền silicon mc-b12

Nên mua máy đếm tiền chính hãng ở đâu

Máy đếm tiền Silicon MC-B12 với thiết kế thời trang, hiện đại, cùng với tốc độ đếm lên đến 1000 tờ/phút cho độ chính xác cao, ít sai sót, giá rẻ máy có chức năng đếm thông thường không phải là dòng đếm và phát hiện tiền siêu giả. Máy đếm ổn định có tốc độ đếm 1.000 tờ /phút, máy có khả năng đếm tiền ấn định số đếm, đếm cộng dồn. Được thiết kế với 02 đồng hồ kéo dài dễ dàng quan sát máy làm việc


Máy đếm tiền mới nhất Silicon MC-6000

là dòng máy đếm tiền thế hệ mới thiết kế ưu việt với chất lượng tốt hoạt động bền bỉ , đếm ổn định không bị kẹt, đếm sai tiền. Sản phẩm máy đếm tiền Silicon MC-6000 thiết kế thời trang gọn nhẹ có đến 2 màn hình LCD trên máy giúp quan sát được tốt hơn, 2 màn LCD bên hông máy, 1 màn hiển thị kéo dài .Máy có thể phát hiện tiền giả thường băng UV, tiền ngoại tệ phân biệt bằng từ tính MG. Đếm tự động tiền giấy tiền polymer VNĐ và ngoại tệ các loại, máy đếm tiền Silicon MC-6000 có tốc độ đếm nhanh ổn định Tốc độ : ≥1000 tờ/phút

Máy đếm tiền thông minh phát hiện tiền siêu giả Silicon MC-8800 là dòng máy đếm tiền nằm băng tải dài.

Nên mua máy đếm tiền chính hãng ở đâu

Dòng máy băng tải : Máy băng tải được sử dụng nhiều trong các ngân hàng vì máy có thể xếp tiền để bó lại từng bó rất thuận tiện nhưng máy đếm tương đối ồn , mất diện tích không thuận tiện cho việc vệ sinh và bảo dưỡng máy móc .

Máy đếm tiền cao cấp thông minh, có mức độ kiểm giả Polymer siêu giả chính xác nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hoàn toàn tự động nhận biết mệnh giá Polymer. Kiểm tra được tiền lẫn loại. Máy hoạt động hoàn toàn tự động khởi động đếm và dừng (khi đưa tiền vào máy sẽ tự động chạy và khi hết tiền máy sẽ tự động dừng); Tự động nhận biết mệnh giá và chất liệu tiền; tự động đếm và phân loại tiền lẫn loại, Tự động xoá số hoặc đếm cộng dồn; Tự động kiểm tra hoạt động của máy báo sự cố như: mắt thần, mô tơ… thông qua hiện thị trên màn hình.

Máy được thiết kế chắc chắn với vỏ ngoài bằng hợp kim điều này ít có máy đếm tiền nào bây giờ có được , nhờ có vỏ ngoài bằng hợp kim nên máy khá bền và chắc chắn không sợ bị xước xát hay va đập , sản phẩm được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất .

Trên đây là một vài thông tin về một số model máy đếm tiền đếm chất lượng ổn định nhất hiện đang sẵn có trên thị trường được rất nhiều người đang quan tâm ngoài ra còn rất nhiều mã sản phẩm chất lượng tương đương nếu các bạn quan tâm hay gọi điện cho chúng tôi qua số hotline 19006614….Các bạn sẽ có đầy đủ thông tin các bạn cần .

nguồn: http://megabuy.com.vn/nen-mua-may-dem-tien-chinh-hang-o-dau/

tag: máy đếm tiền, máy đếm tiền chính hãng, máy đếm tiền silicon, mua máy đếm tiền chính hãng ở đâu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét