Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Chọn mua máy đếm tiền có phát hiện tiền giả polymer tốt nhất hiện nay

phân biệt loại tiền Cotton và tiền Polymer của các hãng sản xuất với nhiều chủng loại khác nhau. Nên việc lựa chọn và sử dụng máy đếm tiền có phát hiện tiền giả polymer tốt với những nhu cầu nghiệp vụ đề ra, đồng thời cũng phải nhỏ gọn để thuận tiện cho những quầy giao dịch có những diện tích chật hẹp hoặc thu tiền di động hoặc các tổ chức kiểm đếm ngay khi lĩnh tiền polymer tại Ngân hàng Nhà nước.

Qua trải nghiệm thực tế sử dụng ở một số bộ phận kiểm ngân và Phòng Tiền tệ Kho quỹ VietinBank xin giới thiệu hai mẫu máy đếm tiền có phát hiện tiền giả để các Chi nhánh ngân hàng tiện tham khảo và lựa chọn. Sau đây là thông số kỹ thuật và tính năng của mẫu máy đếm và máy đếm tiền có phát hiện tiền giả polymer tốt nhất.

1- Máy đếm tiền có phát hiện tiền giả polymer Silicon MC-8600
Là loại máy đếm tiền cao cấp , có thể kiểm giả Polymer siêu giả chính xác nhất trên thị trường hiện nay.


Chọn mua máy đếm tiền có phát hiện tiền giả polymer tốt nhất

– Hoàn toàn tự động phân biệt mệnh giá Polymer. Kiểm tra được các tiền lẫn loại.
– Tự động đếm và dừng khi đưa tiền vào máy tự động chạy và khi đếm hết tiền máy sẽ tự động dừng, Kiểm tra các loại tiền giả và siêu giả VNĐ,Có thêm chức năng đếm được các tiền ngoại tệ,máy Tự động xoá số hoặc đếm khi cộng dồn, Tự động tách tờ và ấn định số tờ cần đếm,Sử dụng phần mềm điều khiển cơ động trong việc cập nhật thông tin,nâng cấp được phần mềm khi có phiên bản mới nhất, MC-8600 Có hai mặt số,một mặt gắn liền trên máy, một mặt kéo dài, và có thêm hệ thống lọc bụi,có hệ thống Tự động kiểm tra lỗi của máy và báo sự cố mắt thần, mô tơ… thông qua màn hình hiển thị trực tiếp.có Sử dụng 12 Led tím và 4 mắt màu.Tốc độ đếm cực nhanh là Min 1.000tờ/phút,Điện áp sử dụng: 220V – 50Hz ( 60Hz), Công Suất điện tiêu thụ là 60W,Kích Thước nhở gọn : 385 x 328 x 264mm, Trọng sản phẩm là 7kg

2- Máy đếm tiền có phát hiện tiền giả polymer Silicon MC-8800

Cơ chế Hoàn toàn tự động nhận biết ngay mệnh giá tiềnPolymer. Tự động phát hiện Kiểm tra được tiền lẫn loại. MÁY ĐẾM TIỀN CÓ PHÁT HIỆN TIỀN GIẢ POLYME NẰM CÓ BĂNG TẢI DÀI rất thuân tiện cho việc đếm tiền và sắp xếp tiền ngay ngắn mà không mất thời gian.


Chọn mua máy đếm tiền có phát hiện tiền giả polymer tốt nhất

– Tự động khởi động đếm và dừng ,khi đưa tiền vào máy sẽ tự động chạy và khi hết tiền máy sẽ tự động dừng
– Tự động đếm tiền và phân loại ngay tiền lẫn loại
– Tự động nhận biết mệnh giá tiền và chất liệu tiền ngay trên máy
– Kiểm tra các loại tiền giả polymer và siêu giả polymer VNĐ
– Có thêm chức năng đếm tiền ngoại tệ
– Tự động xoá số và đếm cộng dồn ngay trên máy trở về số 0
– Sử dụng phần mềm điều khiển linh hoạt và luôn luôn nâng cấp được phần mềm khi có phiên bản mới
– Có hai mặt hiển thị số: và cả hai mặt số gắn liền trên thân máy, có một mặt trước,và một mặt sau,đồng thời có hệ thống lọc bụi. có hệ thống Tự động kiểm tra lỗi của máy và báo sự cố mắt thần, mô tơ… thông qua màn hình hiển thị trực tiếp.có Sử dụng 12 Led tím và 4 mắt màu.Tốc độ đếm cực nhanh là Min 1.000tờ/phút,Điện áp sử dụng: 220V – 50Hz ( 60Hz), Công Suất điện tiêu thụ là 60W,Kích Thước nhở gọn : 385 x 328 x 264mm, Trọng sản phẩm là 8,3 kg.

Trên đây là 2 mẫu máy đếm tiền có phát hiện tiền giả polymer tốt nhất đang được công ty thời đại mới phân phối độc quyền chuyên cung cấp cho ngân hàng siêu thi trên toàn quốc,để có thêm thông tin và được sự tư vấn nhiệt tình các chuyên gia máy đếm tiền quý khách hàng truy cập sile megabuy.vn hoặc gọi ngay tới số hotline toàn quốc 19006614 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/co-len-mua-hang-thanh-ly-thang-nhom-rut-khong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét