Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Mua máy đếm tiền tại Quảng Nam ở đâu

Cung cấp máy đếm tiền tại Quảng Nam

Bạn đang ở Quảng Nam? mà bạn đang muốn mua máy đếm tiền. bạn đang chọn mua 1 loại máy đếm tiền tốt? Siêu thị megabuy – nhà phân phối máy đếm tiền trên toàn quốc. Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ giao hàng, dùng thử trả lại hàng và thu tiền tại nhà (COD) áp dụng 63 tỉnh thành trên toàn quốc nên bạn dễ dàng sở hữu một sản phẩm ưng ý.

Máy đếm tiền trở thành vật hữu dụng trong mọi giao dịch giúp các nhân viên kho quỹ, ngân hàng trong quá trình kiểm kê, giao dịch tiền để tránh sai sót. Siêu thị megabuy có hệ thống đại lý trên toàn quốc vì vậy megabuy là địa chỉ cung cấp máy đếm tiền tại quảng nam uy tín.

Một số mẫu máy đếm tiền đang được siêu thị megabuy cung cấp máy đếm tiền tại quảng nam.

Máy đếm tiền và phát hiện tiền giả Silicon MC 9900 được đánh giá là chính xác nhất trên thị trường hiện nay, đây là mẫu máy đếm tiền có mức độ kiểm tra tiền giả Polymer với mức độ tinh vi. Máy có khả năng nâng cấp phần mềm qua hệ thống máy tính.

Hiện máy đếm tiền và phát hiện tiền giả thông minh Silicon MC-9900 đang được bán với giá 6,990,910 VNĐ (VAT 7,690,001).

Máy đếm tiền và phát hiện tiền giả thông minh Silicon MC-9900 có rất nhiều tính năng thông minh như: Máy có chức năng tách tờ, chức năng chia mẻ tức là chức năng ấn định số tờ đếm, máy có hệ thống hút bụi dưới đáy. Máy có thể toàn tự động nhận biết các loại tiền mệnh giá Polymer. Có thể kiểm tra được các loại tiền lẫn loại. Đặc biệt máy có chức năng tính tổng giá trị tiền một cách chính xác nhất.

Máy đếm tiền Oudis model 2300C


Là sản phẩm thông dụng của thương hiệu máy đếm tiền Oudis. Máy đếm tiền Oudis 2300C có thể phát hiện được tiền giả thông thường. Sản phẩm máy đếm tiền Oudis được trang bị đầy đủ các chức năng mà một máy đếm tiền cần phải có. Nó phù hợp với các cửa hàng, các siêu thị, công ty vừa và nhỏ cùng với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng và tinh tế, sản phẩm mang lại cho người dùng sự thoải mái và sự tiện dụng khi làm việc.

Máy đếm tiền XIUDUN 2500


Là dòng máy đếm tiền cao cấp, có mức độ kiểm giả Polymer chính xác nhất trên thị trường hiện nay.
Máy có chức năng tự động xóa và cộng dồn, nhận biết mệnh giá Polymer. Kiểm tra được tiền lẫn loại, tách tờ và đếm ngoại tệ. Chức năng phân biệt tiền giả gồm 12 bộ tia tử ngoại, 18 bộ tia hồng ngoại, 3 bộ cảm biến màu sắc để phân biệt tiền giả chính xác nhất.

Siêu thị megabuy là địa chỉ cung cấp máy đếm tiền tại Quảng Nam uy tính – hãy đến để chúng tôi tư vấn chọn cho bạn những sản phẩm máy đếm tiền phù hợp nhất.

Tag: máy đếm tiền, máy đếm tiền oudis, máy đếm tiền oudis 2300c, máy đếm tiền oudis model 2300c, máy đếm tiền quảng nam, máy đếm tiền tại quảng nam, máy đếm tiền và phát hiện tiền giả, máy đếm tiền và phát hiện tiền giả silicon, máy đếm tiền và phát hiện tiền giả silicon mc 9900, máy đếm tiền xiudun, máy đếm tiền xiudun 2500, oudis 2300c, silicon mc 9900, xiudun 2500

Nguồn: http://megabuy.com.vn/cung-cap-may-dem-tien-tai-quang-nam/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét