Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Lựa chọn máy đếm tiền loại nào tốt

nhu cầu về máy đếm tiền ngày càng 1 cao vì hiện giờ rất cần thiết vì lượng giao dịch càng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để chọn mua chính xác và sử dụng máy đếm tiền đúng mục đích phù hợp với công việc ta phải xác định rõ nhu cầu thực sự của mình. Nhiều cá nhân, doanh nghiệp , công ty khi ra quyết định chọn mua máy đếm tiền đã không tìm hiểu kỹ lưỡng và phụ thuộc vào cảm tính và các tính năng không được nêu rõ để rồi có những lựa chọn thiếu hợp lý, ảnh hưởng không chỉ tới hiệu quả công việc mà còn dẫn tới sự khó chịu khi sử dụng. Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một vài tiêu chí để có thể lựa chọn cho mình loại máy đếm tiền tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nếu yêu cầu công việc của bạn chỉ cần quan tâm đến chức năng đếm số lượng tiền, yêu cầu đếm nhanh, chính xác với khối lượng tiền lớn thì ta nên lựa chọn máy đếm tiền thông thường, đó là loại chỉ đếm mà không có chức năng phát hiện tiền siêu giả. Loại máy này thường các bên sẽ quảng cáo là dòng máy đếm và phát hiện tiền giả thường, tuy nhiên với các loại tiền siêu giả hiện nay thì máy không phát hiện được. Máy này thường được sản xuất và thiết kế “nồi đồng cối đá”, có các chức năng đơn giản nhưng hữu dụng hoàn toàn đáp ứng được cường độ đếm tiền từ cao đến rất cao, thậm chí đếm 24/24 một cách trơn tru, bền bỉ.

Các loại máy đếm tiền phổ thông chuyên đếm tốt nhất hiện nay:
Silicon MC-6000



Silicon MC-2900



Đối với dòng máy đếm tiền cao cấp, hiện nay 100% các loại máy đếm tiền và phát hiện tiền siêu giả trên thị trường có nhược điểm là gây khó chịu cho người sử dụng vì khi đếm máy sẽ thường xuyên dừng lại và cảnh báo tiền giả, tiền bẩn, tiền nát,…. Đặc biệt, nếu sử dụng với tần suất đếm nhiều và sau một thời gian sử dụng thì máy sẽ bị bám bụi vào mắt đọc, bánh răng từ không khí môi trường cũng như bụi bẩn ở tiền bám vào, chính điều này cũng dẫn tới máy thường xuyên dừng lại và cảnh báo dẫn đến khi không hiểu rõ về máy đếm sẽ nhầm tưởng là máy bị lỗi. Bời vậy, khi lựa chọn và quyết định mua máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả, các bạn cần lưu ý: Nếu công việc đặc biệt cần thiết tới việc nhận biết tiền siêu giả và không có hỗ trợ máy soi tiền giả thì ta mới nên chọn mua dòng máy này

Các loại máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả tốt nhất hiện nay:

Silicon MC-8800


Silicon MC-8600



Nguồn: http://megabuy.com.vn/lua-chon-may-dem-tien-tot-nhat-hien-nay/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét