Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Chọn mua máy đếm tiền tại Hà Nội loại nào tốt

Bạn đang ở hà nội, bạn đang muốn mua máy đếm tiền Hà Nội? Hay các tỉnh mà không biết liên hệ ở đâu? nhưng máy thường xuyên hỏng hóc đếm sai, đếm lỗi và gây cho bạn nhiều phiền toán rắc rối cho công việc cũng như tiêu tốn quá nhiều thời gian của bạn? Không cần quá lo lắng, hãy đến với chúng tôi – Công ty Thời Đại Mới, nhà phân phối nhập khẩu hàng đầu máy đếm tiền tại Việt Nam, chúng tôi sẽ mang tới các sản phẩm cùng dịch vụ sửa máy đếm tiền tại Hà Nội tốt nhất hiện nay.
Máy đếm tiền là một sản phẩm hữu hiệu cho các hộ kinh doanh, công ty, ngân hàng, tổ chức thường xuyên phải giao dịch tiền mặt. Nắm bắt được nhu cầu này, công ty Thời Đại Mới chính thức phân phối dòng sản phẩm máy đếm tiền thương hiệu Silicon của Mỹ chính hãng với đầy đủ các phân cấp máy đếm thông thường và phát hiện tiền giả cũng như mẫu mã và tính năng đa dạng.
Hiện nay, công ty Thời Đại Mới đang Phân phối trên thị trường toàn quốc sản phẩm máy đếm tiền thương hiệu Silicon với 2 phân cấp Máy đếm tiền thông thường và máy đếm tiền và phát hiện tiền siêu giả với tổng cộng gần 20 model các loại. Trong đó máy đếm thông thường có 17 model với giá giao động từ 2 triệu đến 3.5 triệu đồng, máy đếm siêu giả có 3 model với giá dao động từ 7 triệu đến 9 triệu đồng.
Máy đếm tiền hiệu Silicon là 1 trong các dòng sản phẩm máy đếm tiền bán chạy số 1 tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn chục năm phân phối máy đếm tiền, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và chính xác nhất tới khách hàng. Ngoài việc phân phối máy đếm tiền Silicon, chúng tôi cũng cung cấp máy đếm tiền của các hãng khác như: máy đếm tiền Xidun, máy đếm tiền Modul, máy đếm tiền Balion……Thên vào đó, công ty Thời Đại Mới còn nhận sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng tất cả các loại máy đếm tiền thương hiệu khác trên thị trường.
Do đó nếu cần tư vấn hay hỗ trợ về máy đếm tiền, các bạn hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi, nhân viên Thời Đại Mới sẽ có mặt tận nơi bạn yêu cầu một cách nhanh chóng nhất
Mọi chi tiết liên hệ trực tuyến
Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
TP.Hà Nội: Số 104 Thái Thịnh – Tầng 1 tòa nhà Logitem (nằm ở khoảng giữa khách sạn Hacinco và Hà Thành Plaza) P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội
TP.Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
TP.Hồ Chí Minh: 430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Nguồn: http://megabuy.com.vn/chon-mua-may-dem-tien-tai-ha-noi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét