Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Tìm hiểu về máy đếm tiền mini cầm tay chính hãng

Máy đếm tiền hiện nay là vật dụng rất tốt, nó thường được sử dụng tại các ngân hàng, cửa hàng và siêu thi. Máy đếm tiền có thể phát hiện được tiền giả, siêu giả mà mắt thường khó mà phân biệt được đang là xu thế lựa chọn của khách hàng. Bên cạnh đó dòng máy đếm tiền thông thường chỉ dùng để đếm số lượng cũng được đại đa số người tiêu dùng ưa chuộng vì giá thành phù hợp, vừa túi tiền của nhiều khách hàng. Hiện nay máy đếm tiền trên thị trường là loại để bàn thường đặt cố định ít khi di chuyển. Trên thị trường xuất hiện loại máy đếm tiền mini cầm tay với kích thước nhỏ gọn có thể di chuyển rất tiện dụng. Máy đếm tiền mini cầm tay nghe qua rất khó hình dung thiết kế của nó như thế nào, cách dùng ra sao và giá thành có cao không. Đa số máy đếm tiền cầm tay mini trên thị trường hiện nay đều là hàng xách tay, được mua từ các website thương mại quốc tế. Mức độ thông dụng của máy đếm tiền mini cầm tay cũng không cao và phân khúc khách hàng của nó chỉ là các khách hàng cần linh hoạt di chuyển, nhỏ gọn.

Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về máy đếm tiền mini cầm tay và nên dùng nó khi nào là phù hợp.

Với tính năng nhỏ gọn và đơn giản trong cách thiết kế, dễ dàng làm quen nhanh đối với người chưa từng sử dụng máy đếm tiền, thế nên máy đếm tiền mini cầm tay thường được sử dụng ở những nơi ít tính chất đặc thù về đếm tiền hơn. Còn những nơi liên quan đến tiền tệ như ngân hàng, phòng kế toán của các tập đoàn lớn, sàn giao dịch chứng khoán sẽ thường chọn những loại máy chuyên dụng hơn, bởi máy đếm tiền mini không đếm được nhiều tiền một lúc và nhanh như những loại máy đếm tiền thông thường. Vậy máy đếm tiền mini cầm tay thì nên dùng trong trường hợp nào?
+ Dùng máy đếm tiền mini cầm tay ở các quầy hàng trong siêu thị

Nếu đi siêu thị, bạn hẳn sẽ thấy một dãy các cổng thanh toán khác nhau. Có những nơi tận gần 50 cổng thanh toán, vậy mà số lượng người đứng chờ để đến lượt mình cũng rất đông. Bởi vậy người ta cần phải dùng đến máy đếm tiền để làm ngắn thời gian của công đoạn này. Tuy nhiên, vì siêu thị chen lấn xô đẩy nhiều, ồn ào phức tạp, quầy thanh toán lại nhỏ nên các máy đếm tiền hay máy soi tiền giả thông thường sẽ chiếm rất nhiều diện tích. Người ta dùng tới máy đếm tiền mini để tiết kiệm diện tích, thao tác rất đơn giản ngay cả với các nhân viên mới vào làm, không tốn nhiều thời gian đào tạo, giúp cho công việc đếm tiền hoàn thành một cách nhanh chóng.


Tìm hiểu về máy đếm tiền mini cầm tay

Máy đếm tiền mini cầm tay YBC-V30 (Hàng xách tay), có giá khoảng 50 USD

Tìm hiểu về máy đếm tiền mini cầm tay

Máy đếm tiền mini cầm tay EU-V40 (Hàng xách tay), có giá khoảng 45 USD

+ Nhân viên đi thu nợ

Máy đếm tiền mini cầm tay là lựa chọn tối ưu của những nhân viên đi thu nợ, nhất là khoản thu nợ số tiền khá lớn. Trong những trường hợp này nên chọn loại máy đếm tiền mini cầm tay có chức năng soi tiền giả.

Người ta không thể ôm một chiếc máy đếm tiền khá cồng kềnh đi theo người chỉ để thu nợ được, vì thế các loại máy đếm tiền mini có thể để gọn trong túi thì sẽ giúp cho công việc dễ dàng hơn, tránh được thất thoát tài sản do đếm nhầm hay thu lại tiền giả mà không biết.

+ Dùng trong cửa hàng nhỏ

Để tránh tình trạng tiền giả hay người thanh toán quá nhiều khiến công việc thu tiền, đếm tiền trở nên khó khăn hơn, các cửa hàng nhỏ hiện nay cũng trang bị những chiếc máy đếm tiền mini cầm tay nhỏ xíu. Chỉ với kích thước bằng chiếc điện thoại bàn, đặt gọn gàng trên quầy, việc thanh toán đã dễ dàng và nhanh chóng hơn hẳn, tiết kiệm thời gian của cả doanh nghiệp và quý khách hàng, tránh tình trạng chờ đợi quá lâu và khiến khách không hài lòng

Với giá thành xách tay dưới 1.500.000 cho một chiếc máy đếm tiền mini cầm tay người tiêu dùng phải chi ra một khoản không nhỏ cho sản phẩm này. Với kinh phí tầm 2 triệu chúng ta có thể mua được 01 chiếc máy đếm tiền thông dụng với đầy đủ tính năng.

Tùy từng nhu cầu mà chúng ta nên cân nhắc lựa chọn nên mua máy đếm tiền mini cầm tay hay máy đếm tiền thông dụng. Để mua được máy đếm tiền mini cầm tay chính hãng và các thương hiệu máy đếm tiền uy tín nhất Việt Nam như Silicon công nghệ Mỹ, Xinda, Xiudun chúng ta có thể liên hệ Siêu thị điện tử Megabuy – đơn vị cung cấp máy đếm tiền hàng đầu Việt Nam. Với chế độ bảo hành 12 tháng, giao hàng miễn phí tận nơi sử dụng của khách hàng và chế độ chăm sóc sau bán hàng ưu việt thì Megabuy là đơn vị uy tín để khách hàng chúng ta có thể lựa chọn cho mình chiếc máy đếm tiền đem lại hiệu quả kinh tế cao. Liên hệ hotline 1900 6614 để được tư vấn tốt nhất về ngành hàng máy đếm tiền.


Nguồn: http://megabuy.com.vn/tim-hieu-ve-may-dem-tien-mini-cam-tay/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét