Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Nhà cung cấp máy đếm tiền Silicon chính hãng

Trong đời sống hiện nay có những việc giao dịch trở lên vô cùng nhanh, vì vậy việc sử dụng máy đếm tiền là không thể thiếu. Chính vì thế, sự ra đời của máy đếm tiền Silicon đã góp một phần không nhỏ trong công việc tính toán một cách chính xác nhất và tiết kiệm thời gian, công sức lẫn tiền bạc. Chỉ với một chiếc máy đếm Silicon thông thường đã có đủ khả năng đếm đến hàng trăm, hàng nghìn các loại tiền trong vòng một phút, nhanh gấp cả trăm lần cách đếm thủ công thông thường. Hơn nữa với độ chính xác tuyệt đối, không cần đếm lại nhiều lần, tiết kiệm được nhiều thời gian và tránh thất thoát tài sản của doanh nghiệp. Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu và công ty cung cấp máy đếm tiền với mẫu mã chủng loại nhiều vô kể. Bạn không biết nên lựa chọn nhà cung cấp máy đếm tiền nào cho phù hợp, sử dụng ổn định dành cho ngân hàng và doanh nghiệp. Bài viết dưới đây Megabuy chia sẻ đến các bạn nhà cung cấp máy đếm tiền Silicon cao cấp và uy tín đang và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và tin dùng.

Máy đếm tiền Silicon

Công ty CP ĐT PT CN Thời Đại Mới (Siêu thị Megabuy) là công ty cung cấp máy đếm tiền có thâm niên trong ngành hơn 10 năm tại trên toàn quốc, chúng tôi đủ năng lực để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm. Megabuy chuyên cung cấp máy đếm tiền Silicon mang thương hiệu Mỹ luôn được các tổ chức cá nhân, doanh nghiệp, ngân hàng tin dùng bởi ngoài các chức năng đếm thông thường của máy đếm tiền Silicon còn được hỗ trợ thêm nhiều các chức năng như đếm cộng dồn, đếm tổng, kiểm tra tiền giả,…giúp cho công việc ngày càng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, khi đến với Siêu thị Megabuy chúng tôi các bạn còn nhận được sự chăm sóc khách hàng tốt nhất như được dùng thử máy, chế độ đổi máy mới trong suốt thời gian bảo hành.


SỰ KHÁC BIỆT KHI LỰA CHỌN SẢN PHẨM MÁY ĐẾM TIỀN SILICON CỦA CHÚNG TÔI :


Cung cấp máy đếm tiền chính hãng mới 100%, chất lượng tốt nhất
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm chuyên nghiệp.
Bảo hành 12 tháng, chính sách dùng thử, đổi trả hàng, 1 đổi 1 nếu bị lỗi, giao hàng miễn phí toàn quốc.
Sửa chữa máy đếm tiền chuyên nghiệp: sửa chữa, bảo trì trọn đời máy, thay thế linh kiện, vệ sinh máy…

Tại công ty, quý khách hàng sẽ luôn luôn cảm thấy yên tâm chất lượng về sản phẩm và hài lòng với giá cả, chế độ bảo hành tốt nhất chỉ có ở MEGABUY, thái độ làm việc vui vẻ, tận tình, chu đáo của đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên của công ty.
Công dụng của máy đếm tiền Silicon

Cũng giống như các thiết bị ngân hàng khác, máy đếm tiền Silicon hỗ trợ đắc lực nhất trong công việc giao dịch tính toán tiền mặt với độ chính xác cao, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Với sự phát triển công nghệ hiện đại, hiện nay một số loại máy đếm tiền Silicon có chức năng phát hiện tiền giả và tiền siêu giả Polimer rất hữu ích cho người sử dụng.
Megabuy đã và đang cung cấp máy đếm tiền Silicon trên thị trường hiện nay :

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy đếm tiền Silicon. Có thể phân loại máy đếm dựa vào công dụng và chức năng của từng loại máy. Ví dụ như :
Máy chỉ có chức năng đếm thông thường như : MC-2450B, MC-2550, MC-2700…
Máy đếm có khả năng phát hiện tiền giả và tiền siêu giả Polimer như máy đếm tiền Silicon MC-8800, MC-8600, MC-9900D đều là các loại máy đếm tiền mới nhất, sử dụng công nghệ thế hệ mới tăng cường hệ thống kiểm tra tiền giả.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY ĐẾM TIỀN SILICON:
Đếm tiền với độ chính xác cao ( đếm số tờ, đếm ẩn định số, đếm theo mẻ, đếm cộng dồn ).
Phát hiện tiền lẫn mệnh giá.
Nhận dạng và phân loại tiền tự động.
Kiểm tra tiền giả và tiền siêu giả bằng tia cực tím (UV).
Dòng máy đếm tiền Silicon thường thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng.

Megabuy ngoài cung cấp máy đếm tiền Silicon, còn cung cấp các thiết bị ngân hàng ưu việt khác, các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm tại Megabuy.com.vn để tìm hiểu thêm các dòng máy đếm tiền cũng như các thiết bị ngân hàng được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hoặc có thể gọi hotline 1900 6614 để được tư vấn. Quý khách sẽ được giao hàng miễn phí toàn quốc khi mua hàng.


Nguồn: http://megabuy.com.vn/nha-cung-cap-may-dem-tien-silicon/
tag: bán Máy đếm tiền Siliconmáy đếm tiềnmáy đếm tiền siliconmua Máy đếm tiền Silicon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét