Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Mua máy đếm soi tiền giả ở đâu tốt nhất?

Tiền ra vào rất nhiều đối với các cửa hàng cửa hiệu vì vậy việc sử dụng máy đếm tiền là không thể thiếu đối với họ, việc đếm tiền và kiểm tra tiền bạn không thể kiểm soát hết được tiền giả tinh vi như hiện nay, làm thất thoát tài chính cho công ty và cho cả chính mình. Vì vậy bạn đang cần máy đếm soi tiền giả để giúp công việc được tốt hơn, nhanh hơn, và chính xác hơn. Nhưng vấn đề băng khoăng bạn không biết nên mua máy đếm soi tiền giả ở đâu tốt? Chế độ bảo hành bảo trì ra sao? Hiểu được những vấn đề mà bạn cần Megabuy xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ bán Máy đếm tiền soi tiền giả giúp bạn đếm và soi tiền giả chính xác 100%, nhanh chóng. Bạn sẽ vô cùng an tâm khi sử dụng máy đếm soi tiền của Siêu thị Megabuy với chế độ bảo hành bảo trì trọn đời máy.


Máy đếm soi tiền giả hiện nay có thể phát hiện tiền siêu giả được tích hợp với nhiều loại máy đếm tiền khác nhau cửa rất nhiều các hãng sản xuất khác nhau với tên tuổi uy tín trên thị trường. Dựa theo chức năng, máy đếm soi tiền giả được chia thành 3 loại chính :
Máy đếm chỉ có chức năng đếm thông thường
Máy đếm tiền phát hiện được các loại tiền giả thông thường.
Máy đếm có thể soi được các loại tiền giả tinh vi nhất ( tiền siêu giả )

Nguyên lý máy đếm soi tiền giả:

Khi tiền được thả vào khay sẽ được cuốn vào bên trong máy bằng các bánh răng và đệm cao su, tiền sẽ được chạy qua một con mắt điện tử được gọi là mắt đếm, mắt này sẽ thống kê được lượng tiền chạy qua nó rồi hiện thị lên màn hình LED.

Ngoài ra máy đếm tiền hiện đại có sử dụng các mắt :
Kiểm kích cỡ tiền : Có tác dụng đo độ dài và rộng của tờ tiền để phân biệt các loại tiền, phát hiện tiền giả.
Mắt màu, mắt tím UV : Phân biệt tiền giả và tiền siêu giả bằng màu tiền, hình in chìm và mệnh giá giữa.

Những dòng máy đếm soi tiền giả tốt nhất hiện nay :

Máy đếm soi tiền giả Silicon :

Công ty Thời Đại Mới ( Siêu thị Megabuy ) là một trong những đơn vị cung cấp máy đếm tiền uy tín số 1 trên toàn quốc, chính sự hài lòng của khách hàng đã góp phần xây dựng nên thương hiệu máy đếm tiền Silicon lớn mạnh như ngày nay. Mỗi sản phẩm của Silicon đều được chúng tôi nghiên cứu và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất ra thị trường, chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên số 1 của chúng tôi. Vì chúng tôi hiểu rằng “ Chất lượng sản phẩm tạo nên niềm tin đối với khách hàng”. Máy đếm tiền Silicon có chức năng phát hiện tiền giả chính xác 100%. Ngoài chức năng phát hiện tiền giả hầu hết đều có thêm chức năng thông minh như phát hiện tiền các mệnh giá, đếm và phát hiện tiền giả ngoại tệ EURO và USD,…Với kiểu dáng, thiết kế đẹp, màu sắc trang nhã, gọn nhẹ, tinh tế, chất lượng ổn định, mà giá cả phải chăng.

Máy đếm soi tiền giả Balion

Là dòng sản phẩm cao cấp, có khả năng kiểm tra tiền polyme siêu giả và đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Với thiết kế màu sắc trang nhã, kết cấu chuẩn dễ vận hành, bảo hành dài hạn, giá thấp so với chức năng. Với kiểu dáng máy đứng giúp tiết kiệm không gian đặt máy, những dòng sản phẩm cải tiến mới của Balion có kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng đặt trên các quầy thu ngân, trên bàn mà không gây vướng víu cho người dùng.

Máy đếm soi tiền giả Oudis

Là một trong số những máy đếm tiền của Nhật Bản, Oudis là hãng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, máy đếm tiền chuyên dụng đa năng, sử dụng công nghệ hiện đại và thông minh, có thể đếm và phát hiện tiền giả, tiền siêu giả chính xác 100%. Máy đếm tiền mang thương hiệu Oudis luôn được các tổ chức doanh nghiệp, ngân hàng, cá nhân tin dùng bởi ngoài chức năng đếm tiền thông thường Oudis còn hỗ trợ thêm nhiều chức năng như kiểm tra được tiền giả, đếm cộng dồn,…giúp cho công việc đếm tiền vô cùng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Máy đếm soi tiền giả Modul

Cũng là một trong những thương hiệu máy đếm tiền cao cấp hiện nay, chuyên cung cấp cho công ty, tập đoàn lớn, các siêu thị có nhu cầu đếm tiền nhiều. Máy đếm tiền Modul đang rất phổ biến trên thị trường, được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi dịch vụ uy tín và đáng tin cậy.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng máy đếm soi tiền nhưng chỉ khi đến với Siêu thị Megabuy khách hàng mới có thể mua được những sản phẩm chính hãng với giá bán rẻ nhất, vì Megabuy là đại lý độc quyền được hãng ủy quyền tại Việt Nam.

Những tiện ích khi mua máy đếm soi tiền giả tại Megabuy :
Chất lượng sản phẩm : Là điều được các khách hàng quan tâm nhất và cũng là điều các nhà cung cấp chú trọng nhất. Megabuy chúng tôi bảo đảm : Máy đếm soi tiền chính hãng, hàng nhập khẩu 100%, có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, giấy chứng nhận CO-CQ đầy đủ.
Chất lượng bảo hành : Tất cả các sản phẩm chính hãng của Megbuy đều bảo hành từ 12 – 24 tháng tùy theo hãng. 1 đổi 1 trong 10 ngày nếu xảy ra lỗi do lỗi kỹ thuật, hỗ trợ bảo hành bảo trì trong suốt thời gian sử dụng.
Chất lượng phục vụ : Nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ. Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thời Đại Mới luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất.

Hiện tại Megabuy có 3 chi nhánh chính :
Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián, Q .Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Chi nhánh Hồ Chí Minh
430 đường Cộng Hòa, P13, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết trên cũng phần nào giúp các bạn tự lựa chọn địa chỉ mua máy đếm soi tiền giả ở đâu tốt để sử dụng. Chúc quý các bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/mua-may-dem-soi-tien-gia-o-dau-tot/
Tag: máy đếm soi tiền, máy đếm soi tiền giả, máy đếm tiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét