Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Máy đếm tiền Xiudun 2700 mua ở đâu tốt nhất?

Ngày nay máy đếm tiền trở thành thiết bị phổ biến ở tất cả các cửa hàng và ngân hàng, 1 thiết bị vô cùng hưu ích tại thời điểm hiện tại. Xiudun là một trong những thương hiệu máy đếm tiền uy tín, có nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng đặc biệt và khả năng hoạt động khá bền bỉ. Trong các model máy đếm tiền thì Máy đếm tiền Xiudun 2700 là một trong những sản phẩm của hãng Xiudun được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng bạn đang phân vân không biết Máy đếm tiền Xiudun 2700 mua ở đâu tốt? Chế độ bảo hành bảo trì ra sao? Megabuy sẽ chia sẻ đến các bạn địa điểm bán máy đếm tiền uy tín nhất và bảo hành bảo trì lâu dài trong suốt quá trình sử dụng.

Máy đếm tiền Xiudun 2700 được thiết kế gọn nhẹ kết hợp màu trắng xám chủ đạo làm cho không gian văn phòng trở nên sang trọng hơn. Nhược điểm của máy cũng khá nặng, khoảng 7kg, vì thế bạn có thể gặp chút khó khăn cho việc di chuyển nó.

Máy đếm tiền Xiudun 2700 mua ở đâu tốt?


Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, Máy đếm tiền Xiudun 2700 sở hữu thêm nhiều những tính năng vượt trội so với các máy đếm tiền thông thường khác không có được. Nó hoàn toàn tự động đếm và phân biệt những loại tiền khác mệnh giá mà không gặp bất kỳ khó khăn gì. Máy đếm tiền Xiudun 2700 có 03 mắt màu để kiểm tiền siêu giả có thể đếm tiền và kiểm tra tiền siêu giả Polymer, giúp người dùng có thể phát hiện và ngăn chặn kịp thời công nghệ làm tiền giả tinh vi nhất hiện nay. Máy đếm tiền Xiudun 2700 có tốc độ đếm khá nhanh 6giây/100 tờ tiền, cho phép người sử dụng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và nâng cao hiệu suất làm việc.

Ngoài chức năng máy đếm tiền có thể phát hiện được tiền giả, Máy đếm tiền Xiudun 2700 có màn hình LED phân biệt, hiển thị các mệnh giá tiền rõ ràng. Thêm vào đó Máy đếm tiền Xiudun 2700 có đến 16 mắt kiểm tra mệnh giá in chìm, tiền giả dưới tia cực tím, kích thước và độ dài của tiền, tạo thuận lợi cho quá trình kiểm soát tiền cho các ngân hàng cũng như các doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Máy đếm tiền Xiudun 2700 có thể tự động nhận dạng và phân biệt mệnh giá tiền, có chức năng tách tờ, tự động khởi động và dừng máy giúp tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình sử dụng. Một số người sử dụng máy đếm tiền thường rất lo lắng mắt đọc của máy đếm tiền sau một thời gian sử dụng sẽ có bụi và mắt đọc dơ sẽ không thể đọc rõ. Đối với Máy đếm tiền Xiudun 2700 vấn đề đó không còn khó khăn, bởi máy được thiết kế sẵn hệ thống hút bụi thường xuyên giúp làm sạch các mắt đọc. Ngoài ra, Xiudun 2700 còn có thể nâng cấp khi có chương trình kiểm tra tiền giả mới và có màn hình số kéo dài thuận tiện cho người sử dụng hoặc khách hàng có thể xem trực tiếp.
Thông số kỹ thuật Máy đếm tiền Xiudun 2700 :

– Điện áp vào 220V
– Công suất hoạt động 60W.
– Tần số: 50Hz ( 60Hz)
– Tốc độ máy : 6 giây/100 tờ tiền

– Màn hình hiển thị kỹ thuật số LED. Hiển thị 0 – 99999

– Kích thước : 405x355x301mm.
Linh kiện kèm theo:
– 1 Bộ linh kiện.
– 1 Mặt số kéo dài lên quày.

Ưu điểm máy đếm tiền Xiudun với phần mềm thông minh, thương hiệu được nhiều đơn vị tin dùng .Chương trình được cập nhật liên tục bởi chuyên gia hàng đầu từ Trung Quốc ( nâng cấp phần mềm miễn phí khi có tiền giả mới lưu thông trên thị trường).

+ Có chứng nhận xuất xứ hàng hóa CO, CQ đầy đủ và tem chống hàng giả

Máy đếm tiền Xiudun 2700 mua ở đâu tốt? Bảo hành bảo trì ra sao?
Công ty CP ĐT PT CN Thời Đại Mới ( Siêu thị Megabuy ) là nhà phân phối ủy quyền dòng máy đếm tiền mang thương hiệu Xiudun, chất lượng cao, bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Các model máy đếm tiền Xiudun được thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Các sản phẩm của công ty chúng tôi luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất kho, bảo đảm về chất lượng. Chế độ bảo hành 12 tháng, bảo hành bảo trì trọn đời trong suốt quá trình sử dụng. Chương trình 1 đổi 1 nếu lỗi xảy ra do nhà sản xuất khi mua máy đếm tiền tại Megabuy.

Ngoài dòng máy đếm tiền Xiudun 2700 Megabuy còn rất nhiều các dòng máy đếm tiền ưu việt khác, các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm tại Megabuy.com.vn để tìm hiểu thêm các dòng máy đếm tiền của hãng khác cũng được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hoặc có thể gọi hotline 1900 6614 để được tư vấn. Quý khách sẽ được giao hàng hoàn toàn miễn phí toàn quốc khi mua hàng.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-dem-tien-xiudun-2700-mua-o-dau-tot/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét