Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Máy đếm tiền Nhật Bản giá tốt nhất thị trường Hà Nội

Hiện nay máy đếm tiền hiện nay nó tràn ngập các mặt hàng chủng loại, Hàng chính hãng cũng có, hàng ngoài, có rất nhiều mặt hàng khác nhau. Người tiêu dùng hoang mang không biết nên chọn sản phẩm nào là tốt nhất. Nhiều người đã lựa chọn sản phẩm xuất xứ chính hãng đến từ các nước như Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ để sử dụng dù giá thành có cao hơn rất nhiều. Đặc biệt là các dòng sản phẩm máy đếm tiền Nhật Bản, luôn được sử dụng nhiều nhất bởi chúng có chất lượng và những tính năng vượt trội. 

Vậy hiện nay máy đếm tiền Nhật Bản nào tốt nhất, cạnh tranh nhất, chất lượng nhất, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé.

Dòng máy đếm tiền Nhật Bản nào tốt nhất, đứng số 1 hiện nay? Chúng tôi sẽ có câu trả lời cho bạn: dòng máy đếm tiền Nhật bản tốt nhất hiện nay đó là dòng sản phẩm MÁY ĐẾM TIỀN CAO CẤP GLORY. Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản ngoài những tính năng đếm thông thường, đếm chia mẻ, phát hiện tiền siêu giả, phân biệt tiền lẫn loại thì Glory còn có những tính năng ưu việt sau:

+ Các dòng máy đếm tiền siêu giả của Glory được trang bị bằng hệ thống phát hiện tia cực tím rất tinh vi, có khả năng phát hiện được tiền siêu giả ngoài tiền VND còn phát hiện được các đồng tiền ngoại tệ giả như EURO, USD..Đây là một trong những ưu việt mà các thương hiệu máy đếm tiền khác không có.

+ Đặt biệt hơn ngày 18/11 Glory đã ra mắt sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt hơn với cơ chế nhận biết tiền giả tinh vi nhất như phát hiện tiền giả, phân loại các mệnh giá hoặc những loại tiền cũ kỹ, nát rách, tiền có đủ tiêu chuẩn lưu hành trên thị trường hay không. Với việc ra đời sản phẩm máy đếm tiền hiện đai này để phù hợp với nhu cầu sử dụng của hệ thống các ngân hàng Việt Nam, sẽ là bước đệm lớn nhất cho dòng sản phẩm máy đếm tiền Nhật bản này chiếm lĩnh thị trường.

Máy đếm tiền Nhật Bản nào tốt nhất thị trường Hà Nội
Máy đếm tiền và phân loại mệnh giá GFS-100 Series

GFS-100 series là dòng máy đếm tiền ra mắt vào 18/11 được thiết kế để bàn nhỏ gọn và rất tiện lợi để phát hiện tiền siêu giả. Điều đặc biệt là máy được trang bị 2 khay cho tiền ra, có khả năng đếm nhanh và phân biệt được tiền lẫn loại tiền giấy ở các mệnh giá khác nhau của 5 loại tiền trên thị trường. Máy đã sử dụng công nghệ soi tiền giấy đặc biệt của công nghệ cảm biến tiếp xúc hình ảnh nên sẽ mang lại được độ chính xác nhất cho tiền giấy, phát hiện được tiền giả chuẩn nhất giảm thiểu hậu quả đáng tiếc cho các hệ thống ngân hàng hiện nay
Các đặc đểm nổi bật nhất của GFS-100

– Máy được trang bị hệ thống ngăn bụi và cửa chống ồn

– Bạn dễ dàng kiểm tra được đường đi của tờ tiền khi cho vào máy

– Sử dụng giao diện màn hình nổi bật

– Phát hiện được tiền giả một cách nhanh nhất, chuẩn nhất, và xác thực nhất với 5 loại

Ngoài những sản phẩm nhập khẩu chính hãng tại Nhật Bản, thị trườn máy đếm tiền Nhật bản còn gặp phải những cạnh tranh của dòng sản phẩm máy đếm tiền thương hiệu Nhật bản cụ thể là Zingzui. Đây là dòng máy đếm tiền đã chiếm được rất nhiều tình cảm của người tiêu dùng. Nó là dòng máy có thể kết hợp được cả đếm thông thường và phát hiện tiền siêu giả. Có bao gồm cả chức năng đếm cộng dồn, đềm chia mẻ, đếm theo mẻ với tốc độ lên tới 1000 tờ/ phút.Ngoài ra máy còn phát hiện những loại tiền có nhiễm hóa chất bằng công nghệ cảm quang, quang phổ hoặc hồng ngoại. Có hệ thống cập nhập phần mềm liên tục, nhiều kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng thích hợp với văn phòng và doanh nghiệp.

Bằng những phân tính và những ưu điểm của các dòng sản phẩm máy đếm tiền Nhật Bản nổi bật, bạn đã có thể đưa ra nhận xét của mình về máy đếm tiền Nhật Bản nào tốt. Để sở hữu những dòng sản phẩm máy đếm tiền tốt nhất hiện nay bạn hãy liên hệ với các đơn vị uy tín để có được những dịch vụ tốt nhất. Mọi thông tin liên hệ với chúng tôi theo số hotline 19006614 hoặc mobile 0988 513 875. Chúc các bạn thành công.

Nguồn:http://megabuy.com.vn/may-dem-tien-nhat-ban-nao-tot-nhat-thi-truong-ha-noi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét