Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

máy đếm tiền ngân hàng hay dùng nhất hiện nay

Máy đếm tiền là thiết bị vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong bất kỳ một ngân hàng nào hiện nay,…do nó có rất nhiều công dụng hưu ích khi sử dụng, cộng với độ bền và sự ổn định lâu dài. Bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn 04 loại máy đếm tiền ngân hàng hay dùng nhất hiện nay.

04 loại máy đếm tiền ngân hàng hay dùng nhất hiện nay:
Máy đếm tiền ngân hàng hay dùng mang thương hiệu Silicon:

Công ty CP ĐT PT Thời Đại Mới (Siêu thị Megabuy) là một trong những đơn vị đầu tiên trên thị trường Việt Nam cung cấp các thiết bị ngân hàng uy tín và chất lượng hàng đầu trên toàn quốc, chính sự hài lòng của khách hàng đã xây dựng nên thương hiệu máy đếm tiền Silicon uy tín và chất lượng như ngày nay. Mỗi sản phẩm của Silicon đều được chúng tôi nghiên cứu và kiểm định kỹ lưỡng trước khi được xuất ra thị trường, chất lượng sản phẩm luôn luôn là ưu tiên số 1 của chúng tôi.


Máy đếm tiền ngân hàng hay dùng như thế nào?

Máy đếm tiền thông minh Silicon MC-8800 là dòng máy đếm tiền ngân hàng hay dùng vì nó dòng máy đếm tiền cao cấp của năm 2016 có chức năng phát hiện tiền siêu giả polymer chính xác 100%. Ngoài chức năng phát hiện tiền giả còn có thêm chức năng đếm tiền thông minh như phát hiện các mệnh giá, đếm và phát hiện tiền giả ngoại tệ EURO và USD,…Với kiểu nằm, có băng tải dài giúp các ngân hàng có thể đếm với số lượng tiền nhiều, thiết kế đẹp, tinh tế, màu sắc sang trọng, chất lượng ổn định, giá bán tốt nhất thị trường.
Máy đếm tiền thông minh Silicon MC-8800
Máy đếm tiền ngân hàng hay dùng mang thương hiệu Xiudun:

Có thể nói máy đếm tiền thương hiệu Xiudun cũng được xem như là máy đếm tiền ngân hàng hay dùng phổ biến nhất hiện nay. Trong số đó có dòng máy đêm tiền Xiudun 4688 New được thiết kế hiện đại nhất hiện nay với các chức năng đếm tiền có độ chính xác cao, kiểm tra tiền giả và các loại tiền siêu giả polimer bằng tia cực tím (UV), phát hiện được tiền lẫn loại, nhận dạng và phân loại tiền tự động,… được thiết kế cũng khá sang trọng, màu sắc trang nhã, luôn là sự lựa chọn hàng đầu các ngân hàng.

Máy đêm tiền Xiudun 4688 New

Máy đếm tiền ngân hàng hay dùng mang thương hiệu Balion:

Máy đếm tiền Balion NH-3112 cũng là một trong các dòng máy đếm tiền ngân hàng hay dùng. Máy gồm có các chức năng tự động đếm, nhận biết lẫn loại ngay từ tờ thứ 2, nhận biết được các tờ tiền giả liên tiếp nhau, tiền siêu giả polymer, tiện lợi cho người sử dụng. Tự động kiểm tra tình trạng máy, kết cấu máy khoa học có độ bền cao, hệ thống cơ máy khỏe. Balion NH-3112 hiện đại được trang bị thiết bị hút bụi trong máy, bảo đảm thiết bị luôn sạch sẽ và hoạt động bên, có phần mềm kiểm giả mới nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Thiết kế kiểu băng tải dài, có thể di chuyển dễ dàng, phù hợp với những nơi diện tích nhỏ và đặc biệt Balion là dòng máy đếm tiền chất lượng nhưng giá cả lại rẻ và phù hợp.

Máy đếm tiền Xinda là thương hiệu duy nhất có hệ thống sản xuất khép kín không đặt sản xuất linh kiện từ bên ngoài. Chất lượng rất ổn định, giá thành tốt, được các ngân hàng, công ty, tổ chức tài chính sử dụng nhiều. Máy đếm tiền Xinda Super BC31 có kiểu dáng trang nhã và sang trọng, có băng tải dài nên có thể đếm nhiều tiền cùng một lúc. Có thể đếm các loại tiền ngoại tệ ở chế độ thông thường, các chế độ tự động chuyển đổi tiền cực nhanh và chính xác, tự động đếm cộng dồn, tổng số, xóa số. Bánh răng tách tiền bằng thép không rỉ, bền bỉ, không gây rối tiền. Được trang bị hệ thống hút bụi, bảo đảm máy luôn hoạt động tốt nhất, có chương trình phần mềm nâng cấp máy, được cập nhật liên tục khi có loại tiền mới lưu thông trên thị trường.

Ngoài ra 04 dòng máy đếm tiền ngân hàng hay dùng trên, Siêu thị Megabuy còn rất nhiều model thông dụng khác dành cho ngân hàng như hãng Oudis, Modul, Jinrui, Cashscan…
Những tiện ích khi mua máy đếm tiền ngân hàng hay dùngtại Megabuy:
Chất lượng sản phẩm: Là điều được khách hàng quan tâm nhất và cũng là điều các nhà cung cấp chú trọng nhất. Megabuy chúng tôi bảo đảm: Máy đếm tiền chính hãng, chất lượng, hàng nhập khẩu 100%, có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, giấy chứng nhận CO-CQ đầy đủ.
Chất lượng bảo hành: Tất cả các sản phẩm chính hãng của Megbuy cung cấp đều bảo hành từ 12 – 24 tháng tùy theo hãng. 1 đổi 1 trong 10 ngày nếu xảy ra lỗi do lỗi kỹ thuật, hỗ trợ bảo hành bảo trì trong suốt thời gian sử dụng.
Chất lượng phục vụ: Nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ. Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thời Đại Mới luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất.
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc khi liên hệ với chúng tôi qua hotline 19006614.

Bài viết trên cũng phần nào giúp các bạn hiểu được các loại máy đếm tiền ngân hàng hay dùng nhất hiện nay là của hãng nào. Chúc quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.


Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-dem-tien-ngan-hang-hay-dung-nhu-the-nao/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét