Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Máy đếm tiền cũ giá rẻ nên mua dòng nào vậy ?

Với kinh phí mua sắm trong khoảng trên 3 triệu là chúng ta có thể mua được chiếc máy đếm tiền tầm dùng để đếm số lượng tiền lợn được, chia mẻ đếm được. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy đếm tiền cũ giá rẻ được người tiêu dùng lựa chọn vì sẽ tiết kiệm được kinh phí và có nhiều sự lựa chọn hơn.

Máy đếm tiền cũ giá rẻ đang ngày càng được khách hàng lựa chọn trong thời buổi kinh kế nước ta năm nay đang có dấu hiệu sụt giảm về tốc độ tăng trưởng. Máy đếm tiền cũ giá rẻ thường có giá thành rất tốt, chỉ cần tầm giá 1.500.000 là khách hàng có thể mua được chiếc máy đếm tiền đếm số lượng.


Khi mua máy đếm tiền cũ giá rẻ thì người tiêu dùng ngoài lợi ích tiết kiệm kinh phí sẽ chịu rủi ro không nhỏ từ các địa chỉ cung cấp máy không uy tín hoặc mua phải hàng trôi nổi trên thị trường. Chính vì thế kinh nghiệm khi chọn mua máy đếm tiền cũ giá rẻ là rất cần thiết cho mỗi chúng ta.

Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng tham khảo địa chỉ chuyên cung cấp máy đếm tiền giá cạnh tranh và khi mua máy đếm tiền cũ giá rẻ thì nên mua dòng nào là mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất.

Đầu tiên chúng ta cùng hiểu rõ thế nào là máy đếm tiền cũ, có phải máy đếm tiền cũ là máy đã qua sử dụng hàng không chuẩn hoặc hàng thanh lý nên mới giảm giá rẻ ?

Máy đếm tiền cũ giá rẻ có 2 trường hợp là các model máy đếm tiền cũ đã qua sử dụng được bán lại (thời gian bảo hành có thể còn hoặc hết tùy theo hiện trạng mới của máy ) và máy thuộc các model cũ đã gần hết vòng đời của sản phẩm chuẩn bị ra new model cải tiến nên hãng cần đẩy hàng (máy mới 100% và thời gian bảo hành 12 tháng). Tùy theo nhu cầu mua sắm của đơn vị mà chúng ta có thể cân nhắc mua hàng hợp lý.

Một số model máy đếm tiền đang có chương trình khuyến mãi giảm giá ưu đãi hiện nay đang được khách hàng ưa chuộng :

+ Máy đếm tiền Silicon MC-2350BN giá bán niêm yết 2.890.000 đã bao gồm thuế VAT 10%

Tính năng & thiết kế ưu việt hơn Model 2010

– Thiết kế thời trang và gọn nhẹ.

– Tự động, đếm tiền giấy và polime.

– Phát hiện tiền giả thường ( phân biệt tiền với giấy ).

– Đếm được USD & EURO ( đếm thông thường )

– Hiển thị màn hình LCD ( 2 mặt số ), Có mặt số LED kéo dài.

– Máy đếm tiền ấn định số tờ cần đếm, đếm cộng dồn, đếm mẻ.

– Điện nguồn: AC230V(120V) ,50Hz(60Hz).

– Đếm tốc độ: ≥ 1000tờ/phút.

– Đếm tiền kích thước: 50 x 110mm ~ 90 x 180mm.

– Công suất tiêu thụ: ≤ 70W

Công nghệ Mỹ, chính hãng


Đây là một trong những model máy đếm tiền của thương hiệu Silicon công nghệ Mỹ rất được khách hàng ưa chuộng trong năm 2015 với giá tốt, cấu hình vượt trội.

Hiện tại Siêu thị điện tử Megabuy Đà Nẵng đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 20-50% cho model MC-2350BN với số lượng có hạn. Máy mới 100% và được bảo hành theo chính sách của hãng là 12 tháng.

+ Máy đếm tiền Silicon MC-A32 có giá niêm yết là 2.660.000 đã bao gồm thuế VAT 10%.

Máy đếm tiền tự động, đếm tiền giấy và polime

– Phát hiện tiền giả thường ( phân biệt tiền với giấy ).
– Hiển thị màn hình LCD.
– Có mặt số hiển thị kéo dài
– Máy đếm tiền tốc độ đếm 1.000 tờ /phút
– Máy đếm tiền ấn định số đếm, đếm cộng dồn.
– Điện nguồn AC220V, 60Hz
– Công suất 80W
– Tiền kích thước: 110 × 50mm-180 × 90mm
– Trọng lượng: 6.5kg
– Kích thước của máy: 360 × 300 × 230mm (1pcs)
– Tổng trọng lượng cả hộp: 7.5K

Chúng ta có thể truy cập website : www.megabuy.vn vào gian hàng máy đếm tiền để tham khảo các dòng máy đếm tiền chính hãng đang được ưa chuộng hiện nay như Silicon, Xinda, Xiudun…
Ngoài 2 model đang được ưa chuộng về sự ổn định nhưng mẫu mã thiết kế cũ là Mc-A32 và MC-2350BN thì Megabuy trong năm 2016 vừa ra mắt 8 new model với thiết kế hiện đại, cấu hình rất tốt so với các dòng sản phẩm cùng loại các hãng khác. Nếu chúng ta có nguồn kinh phí mua sắm trong tầm 3-5 triệu thì nên chọn mua các new model máy đếm tiền Silicon MC-2900, MC-6000, MC-8800, MC-860, MC-3300, MC-3600.
Mong rằng qua bài viết này chúng ta sẽ có thêm một số kinh nghiệm khi chọn mua máy đếm tiền cũ chất lượng đảm bảo và giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của mình.
Liên hệ hotline 1900 6614 để được tư vấn và báo giá mới nhất máy đếm tiền có giá tốt.


Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-dem-tien-cu-gia-re-nen-mua-dong-nao/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét