Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Tìm hiểu về máy đếm tiền Oudis Nhật Bản giá rẻ

Máy đếm tiền Oudis hiện đang có mặt ở rất nhiều tại thị trường Việt Nam. Với chức năng đếm tiền chuyên dụng và vô cùng đa năng, máy đếm tiền Oudis sử dụng công nghệ thông minh và hiện đại vào loại tiên tiến nhất hiện nay cùng lúc có thể vừa đếm vừa phát hiện được tiền giả, tiền siêu giả mới nhất với độ chính xác lên đến 100%.

Máy đếm tiền Oudis luôn là sự lựa chọn tiên phong số một trong các doanh nghiệp, tổ chức hành chính, tín dụng, ngân hàng hay cả các cá nhân có nhu cầu lớn về giao dịch tiền mặt. Ngoài các chức năng đếm thông thường, máy đếm tiền Oudis còn có thêm nhiều chức năng đa dụng như kiểm tra tiền giả, đếm tổng số tiền, cộng dồn, chia mẻ, phân biệt tiền lẫn loại,…. giúp cho công việc được trôi chảy, chính xác, tiết kiệm thời gian và dễ dàng hơn.


Bạn là một cá nhân, doanh nghiệp hay các tổ chức kinh tế? Bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý nguồn tiền khổng lồ ra vào bất ổn? Và bạn đang thực sự rất cần một giải pháp giúp cho công việc kiểm kê đó của mình, được trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn? Tính năng ưu việt máy đếm tiền Oudis:
Đếm nhanh và chính xác: Máy đếm tiền Oudisvới tốc độ đếm lên đến 1100 tờ / phút, không kén tiền vì vậy ít xảy ra trường hợp kẹt tiền, báo lỗi vì tiền bẩn, cũ đếm nhanh chóng và độ chính xác cao, ít sai sót.
Đa chức năng tiện lợi cho người sử dụng: Ngoài chức năng đếm tổng số tờ, máy đếm tiền Oudiscòn có chức năng đếm cộng dồn ( đếm tổng tiền nhiều lần) và đếm chia mẻ thuận tiện trong việc quản lý tiền với số lượng nhiều. Bạn có thể chia tiền ra nhiều cọc riêng để dễ quản lý hơn.
Dễ dàng sử dụng: Máy đếm tiền Oudis với phần mềm sử dụng, cài đặt đơn giản, có hướng dẫn sử dụng tiếng Việt. Bạn có thể dễ dàng sử dụng thành thạo khi đọc và sử dụng 1 lần. Màn hình hiển thị LCD tiện cho người sử dụng theo dõi, thao tác nhanh hơn, màn hình kéo quay sử dụng cho khách hàng, đối tác nắm bắt được kết quả chính xác và tiện lợi nhất.
Máy có quai xách thuận tiện cho việc di chuyển hoặc sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau, mang đi công tác, thu tiền…
Dễ bảo trì, bảo hành: Máy đếm tiền Oudis với thiết kế đơn giản, phần mềm tiên tiến, khi phát sinh lỗi rất dễ sửa chữa, chi phí thay thế phụ kiện thấp hoặc trong quá trình sử dụng bạn có thể tự bảo dưỡng hoặc nhờ bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo tính chính xác. Máy được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

Với sự phát triển của nền kinh tế thị trường và lượng giao dịch hàng hoá bằng tiền mặt ngày càng lớn, công việc đếm tiền thủ công không còn đảm bảo về thời gian cũng như sự chính xác. Chiếc máy đếm tiền ngày nay không còn là thiết bị chỉ dành cho ngân hàng, trung tâm thương mại mà trở nên thông dụng và phổ biến đối với rất nhiều các công ty, cửa hàng với quy mô vừa và nhỏ, ngay với nhiều cửa hàng gia đình máy đếm tiền cũng trở thành một thiết bị quen thuộc và cần thiết.



Tìm hiểu về máy đếm tiền Nhật Bản Oudis

Bạn muốn kiểm soát, quản lý tiền của mình một cách hiệu quả và chính xác mà nhất. Vậy một chiếc máy đếm tiền chính là giải pháp cho bạn. Nếu bạn là cá nhân, doanh nghiệp, cửa hàng có nguồn tiền ra vào ổn định có thể từ ngân hàng, hoặc một số đối tác nhất định, số lượng tiền vừa phải và bạn chỉ muốn đầu tư mua máy đếm tiền trong mức giá dưới 3 triệu thì máy đếm tiền Oudis 2500C chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.
Máy đếm tiền Oudis 2500C

Máy đếm tiền Oudis 2500C với độ chính xác cao, tốc độ đếm nhanh và tiện lợi giúp bạn dễ dàng quản lý tiền mặt hiệu quả, vừa tiết kiệm được thời gian, giúp tập trung làm các công việc khác, vừa hạn chế sai sót trong vấn đề tiền bạc. Máy đếm tiền Oudis 2500C đếm thông thường, chia mẻ, cộng dồn chính xác 100% với tốc độ đếm nhanh, tiện lợi cho sử dụng
Tính năng ưu việt máy đếm tiền Oudis 2500C.

Đếm nhanh và chính xác: Máy đếm tiền Oudis 2500C với tốc độ đếm lên đến 1100 tờ / phút, không kén tiền vì vậy ít xảy ra trường hợp kẹt tiền, báo lỗi vì tiền bẩn, cũ…. đếm nhanh chóng và độ chính xác cao, ít sai sót.

Đa chức năng tiện lợi cho người sử dụng: Ngoài chức năng đếm tổng số tờ, máy đếm tiền Oudis 2500C còn có chức năng đếm cộng dồn ( đếm tổng tiền nhiều lần) và đếm chia mẻ thuận tiền trong việc quản lý tiền với số lượng nhiều. Bạn có thể chia tiền ra nhiều cọc riêng để dễ quản lý hơn.
Máy đếm tiền đa năng chuyên dụng Oudis 2500C

Dễ dàng sử dụng: Với phần mềm sử dụng, cài đặt đơn giản, có hướng dẫn sử dụng tiếng Việt. Bạn có thể dễ dàng sử dụng thành thạo khi đọc và sử dụng 1 lần. Ngoài ra với thiết kế 2 màn hình hiển thị LCD tiện cho người sử dụng theo dõi, thao tác nhanh hơn, màn hình kéo quầy sử dụng cho khách hàng, đối tác nắm bắt được kết quả chính xác và tiện lợi nhất.

Máy có quay xách thuận tiện cho việc di chuyển hoặc sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau, mang đi công tác, thu tiền…

Dễ dàng bảo trì, bảo hành: Máy đếm tiền Oudis 2500C với thiết kế đơn giản, phần mềm tiên tiến, khi phát sinh lỗi rất dễ sửa chữa, chi phí thay thế phụ kiện thấp hoặc trong quá trình sử dụng bạn có thể tự bảo dưỡng hoặc nhờ bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo tính chính xác. Máy được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.


Nguồn: http://megabuy.com.vn/tim-hieu-ve-may-dem-tien-oudis-nhat-ban/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét