Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Tại sao nên chọn mua máy đếm tiền Oudis 9688 chính hãng?

Việc đếm tiền bằng tay thường xuyên sẩy ra tình trạng thiếu sót tiền, tình trạng gặp phải tiền giá tiền kém chất lượng thường thuyên sảy ra.
việc đếm tiền thủ công rất tốn nhiều thời gian, yêu cầu tính tập trung cao độ trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên một nhân viên có thể làm rất nhiều việc cùng lúc, không thể đếm kỹ lưỡng hoặc không tập trung sẽ gây nên những thiệt hại vô cùng lớn không thể kiểm soát được.

Hiện nay rất nhiều tình trạng làm tiền giả và siêu giả ngày càng tinh vi hơn. Vì vậy những người buôn bán, kinh doanh khi nhận tiền của khách hàng, đối tác nếu không kiểm tra kỹ lưỡng hoặc không có thiết bị kiểm tra tiền rất dễ thu phải tiền giả, siêu giả mà mắt thường không nhìn phát hiện được gây nên những thiệt hại về tiền bạc vô cùng nghiêm trọng cho cá nhân, cửa hàng, doanh nghiệp,…

Vậy làm thế nào để kiểm soát, quản lý tiền của cá nhân, cửa hàng doanh nghiệp mình một cách hiệu quả và chính xác nhất không? Một chiếc máy đếm tiền có chức năng phát hiện tiền giả, siêu giả đó chính là giải pháp cho bạn.

Tại sao nên chọn mua máy đếm tiền Oudis 9688?

Máy đếm tiền Oudis 9688 phát hiện tiền giả, siêu giả polymer
Nếu bạn là cá nhân, cửa hàng, doanh nghiệp, các siêu thị có khoản tiền ra vào nhiều từ nhiều nguồn không ổn định, không kiểm soát được chất lượng tiền, bạn nghi ngờ có nhiều tình trạng thu phải tiền giả trong quá trình trao đổi, mua bán. Megabuy xin giới thiệu đến quý khách hàng máy đếm tiền Oudis 9688 cao cấp có độ chính xác cao với chức năng đếm và phát hiện tiền giả, polymer siêu giả chính xác 100% chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và tổ chức. Máy đếm tiền Oudis 9688 với chức năng đếm, phát hiện tiền giả, siêu giả siêu chính xác thích hợp cho các cửa hàng, siêu thị, doanh nghiệp.

Tính năng đặc biệt máy đếm tiền Oudis 9688

Đếm nhanh và chính xác: Máy đếm tiền Oudis 9688 với tốc độ đếm lên đến 1200tờ / phút, đếm nhanh, độ chính xác cao, ít sai sót giúp bạn tiết kiệm được thời gian đếm tiền, quản lý tiền hiệu quả hơn. Với 3 chế độ đếm tiền : tiền Cotton ( giấy ), Polymer, ngoại tệ tiện lợi cho nhiều nhu cầu sử dụng.

Máy đếm tiền Oudis 9688 phát hiện tiền giả, siêu giả polymer chính xác 100%: Với nguyên lý kiểm tra tiền giả hoàn toàn mới năm 2014, tích hợp thêm 03 mắt siêu hồng ngoại sắc trắng kiểm tra hình in chìm và 16 mắt siêu hồng ngoại sắc tím, chụp hình ảnh so sánh màu sắc, kích cỡ, cửa sổ chống giả phát hiện tiền giả, siêu giả độ chính xác cao. Dùng hệ thống 03 mắt màu để kiểm tra tiền siêu giả polymer các hãng khác chỉ có 01 mắt. Giúp giảm thiểu thiệt hại khi thu phải tiền giả.

Hiển thị mệnh giá tiền, phân biệt tiền các loại: Máy đếm tiền Oudis 9688 với chức năng hiển thị mệnh giá các loại tiền đang đếm giúp người dùng theo dõi giá trị dễ dàng hơn, phân biệt tiền khác mệnh giá tránh trường hợp nhầm lẫn mệnh giá trong khi đếm hoặc lẫn loại tiền khi sử dụng máy đếm thông thường. Máy sẽ báo tín hiệu và ngưng hoạt động khi phát hiện thấy tiền giả, tiền lẫn mệnh giá khác nhau.

Tại sao nên chọn mua máy đếm tiền Oudis 9688?

Đếm đa chức năng tiện lợi cho người sử dụng: Ngoài các chức năng đếm tổng số tờ, phân biệt mệnh giá, tiền giả máy đếm tiền Oudis 9688 có thêm chức năng đếm cộng dồn ( đếm tổng tiền nhiều lần) và đếm chia mẻ thuận tiện trong việc quản lý tiền với số lượng nhiều. Bạn có thể chia tiền ra thành nhiều cọc riêng để dễ quản lý hơn.
Sử dụng đơn giản thuận tiện: Với phần mềm sử dụng, cài đặt đơn giản, tiện ích và thông minh, có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt. Bạn có thể sử dụng thành thạo khi đọc và sử dụng 1 lần.
Ngoài ra với thiết kế màn hình hiển thị LCD hiển thị 6 số và phím điều khiển tiện lợi cho người sử dụng trong việc theo dõi, thao tác nhanh hơn, màn hình kéo quầy sử dụng cho khách hàng, đối tác kiểm soát được kết quả chính xác và tiện lợi nhất.
Máy đếm tiền Oudis 9688 có quai xách, nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển hoặc sử dụng ở những địa điểm khác nhau, như mang đi công tác, thu tiền…
Dễ dàng bảo trì, bảo hành: Máy đếm tiền Oudis 9688 với thiết kế cũng khá đơn giản, phần mềm tiên tiến, tự báo lỗi khi phát sinh lỗi nên rất dễ sửa chữa, chi phí thay thế phụ kiện thấp hoặc trong quá trình sử dụng bạn có thể tự bảo dưỡng hoặc nhờ kỹ thuật bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo tính chính xác. Máy đếm tiền Oudis 9688 với loại dây curoa đặc chủng, độ bền cao, ít hỏng hóc, sai sót trong quá trình sử dụng
Để tham khảo thêm các tính năng cũng như chi tiết sản phẩm của các dòng khác, quý khách vui long tham khảo website Megabuy.vn hoặc gọi 19006614 để được tư vấn.


Nguồn: http://megabuy.com.vn/tai-sao-nen-chon-mua-may-dem-tien-oudis-9688/
Tag: máy đếm tiền, máy đếm tiền oudis, máy đếm tiền oudis 9688, oudis 9688

0 nhận xét:

Đăng nhận xét