Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Địa chỉ bán máy nước uống nóng lạnh khuyến mãi chính hãng Fujie

Địa chỉ bán máy nước uống nóng lạnh khuyến mãi chính hãng Fujie. Bạn đã từng nghĩ có khi nào mình có cơ hội mua một chiếc cây nước nóng lạnh Nhật xịn với giá chỉ 1 triệu đồng chưa?. Bạn yên tâm cơ hội đó đã đến bạn sẽ được sở hữu ngay một cây nước nóng lạnh Fujie WDBY70 – sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản đang được khuyến mại giảm tới 50% và giá chỉ còn 1,2 triệu đồng đang được bán tại siêu thị điện tử Megabuy. Đây là một địa chỉ bán máy nước uống nóng lạnh khuyến mãi chính hãng Fujie với các ưu điểm nổi bật.
Máy nước uống nóng lạnh khuyến mãi Fujie WDBY70 có nhiều ưu điểm nổi bật như:
Sử dụng phương pháp làm lạnh bằng Block, làm nóng, làm lạnh cực nhanh, tiết kiệm điện năng. Nhiệt độ nước lạnh khoảng 8 độ C, nhiệt độ nước nóng có thể đun sôi tới 95 độ C có thể làm chín mì tôm, pha cà phê rất tiện lợi khi sử dụng ở các nơi công sở, công cộng cho nhân viên.
Thiết kế hiện đại, tinh tế với gam màu trắng sữa sang trọng, tạo không gian hiện đại cho ngôi nhà, văn phòng của bạn, đồng thời giúp bạn dễ dàng vệ sinh khi sử dụng. Máy nước nóng lạnh được thiết kế nút bấm vòi nóng, nút bấm vòi lạnh phía trên rất tiện lợi và đảm bảo an toàn khi sử dụng.
máy nước uống nóng lạnh khuyến mãi
máy nước uống nóng lạnh khuyến mãi
Ngoài mẫu máy nước uống nóng lạnh khuyến mãi Fujie WDBY70 hiện siêu thị điện tử Megabuy còn áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi cho các model cây nước nóng lạnh khác như: Giảm 50% cho model cây nước nóng lạnh FujiE WDBY1150 tiết kiệm tới 1 800 000 đồng và giảm 5% cho các model dòng cây nước nóng lạnh của Fujie hoàn toàn mới có nhiều ưu điểm như kiểu dáng sang trọng, màu sắc hoa văn họa tiết bắt mắt, kiểu mở của tủ lạnh rất lịch sự và tiện nghi.
Ngoài chất lượng của dòng máy nước uống nóng lạnh khuyến mãi cực tốt một ưu đãi đặc biệt mà siêu thị điện tử Megabuy đang áp dụng đối với khách hàng ở xa mua hàng online tại website: megabuy.vn đó là hỗ trợ giao hàng và thu tiền miễn phí tận nơi sử dụng cho tất cả khách hàng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Vì vậy, với các chính sách khuyến mại trên của Megabuy chắc chắn đây sẽ là một cơ hội vàng cho người tiêu dùng đang có nhu cầu sắm cho gia đình mình một cây nước nóng lạnh. Hiện sản phẩm cây nước nóng lạnh Fujie WDBY70 đang có sẵn tại kho hàng của Megabuy trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu mua sắm của quý khách hàng, vì vậy quý vị hãy nhanh tay gọi tới số hotline 1900 6614 để được hỗ trợ tốt nhất.
Tag: ,,
Nguồn: http://megabuy.com.vn/dia-chi-ban-may-nuoc-uong-nong-lanh-khuyen-mai-chinh-hang-fujie/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét