Alo! MEGABUY xin nghe
Đang tải...

Hướng dẫn tìm mua phụ kiện máy nước nóng lạnh chính hãng

Hướng dẫn tìm mua phụ kiện máy nước nóng lạnh chính hãng
Ngày nay sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã cho ra đời các sản phẩm tiện lợi, hiện đại nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng, sinh hoạt của con người nó góp phần vào việc giảm thiểu thời gian, công sức lao động. Sự ra đời của máy nước nóng lạnh hay còn gọi là cây nước nóng lạnh cũng vậy. Từ khi ra đời vào khoảng những năm 70 cây nước nóng lạnh ngày càng chiếm được ưu thế với người tiêu dùng nhờ các tính năng hiện đại của mình: Tự làm nóng, lạnh nước uống, tiết kiệm năng lượng…
Tuy nhiên cũng như các sản phẩm gia dụng, điện tử khác sau một thời gian sử dụng cây nước nóng lạnh sẽ gặp phải các sự cố về các phụ kiện đi kèm như hỏng khiến bạn phải tìm mua phụ kiện thay thế. Vậy để mua được những phụ kiện máy nước nóng lạnh chính hãng ở đâu và chọn chúng như thế nào quý vị có thể tham khảo những chia sẻ sau đây.
phụ kiện máy nước nóng lạnh
phụ kiện máy nước nóng lạnh
Trên thị trường hiện nay bất kì một sản phẩm cây nước nóng lạnh nào đều được thiết kế từ các bộ phận khác nhau, một cây nước nóng lạnh thường được chia làm hai phần quan trọng chính bao gồm:
Khoang phía trên gồm vòi nước nóng, vòi nước lạnh, bình chứa nước…
Khoang phía dưới bao gồm bình đun nước nóng, bình làm lạnh, lốc gas…
Ngoài ra còn có những cây nước nóng lạnh kết hợp tính năng lọc nước thì chúng có thiết bị lọc và bộ phận lõi lọc được lắp đặt ở phía đằng sau máy phần khoang phía dưới.
Thông thường sau một thời gian sử dụng bộ phận thường phải thay thế nhất của cây nước nóng lạnh đó là vòi nước nóng hoặc vòi nước lạnh. Còn đối với các bình đun nước nóng, bình làm lạnh, bầu chứa nước…chúng ta phải vệ sinh, cọ rửa định kỳ để không bị cặn bẩn bám gây ảnh hưởng tới quá trình đun nước và đảm bảo vệ sinh nguồn nước cho người sử dụng.
Tuy nhiên để hạn chế tối đa việc phải thay thế các phụ kiện máy nước nóng lạnh quý vị có thể tìm mua dòng cây nước nóng lạnh của các thương hiệu chính hãng nổi tiếng như Fujie – công nghệ sản xuất của Nhật Bản được người tiêu dùng ưa chuộng bởi độ bền cao, mẫu mã đẹp, giá thành rẻ, và đặc biệt phụ kiện thay thế sẵn và dễ dàng tìm mua, thay thế đơn giản.
Để tìm mua máy nước nóng lạnh Fujie hay phụ kiện máy nước nóng lạnh Fujie chính hãng quý vị có thể liên hệ tới công ty Thời Đại Mới (siêu thị điện tử Megabuy) đây là địa chỉ phân phối chính hãng dòng cây nước nóng lạnh Fujie với nhiều ưu đãi. Mọi chi tiết quý vị có thể liên hệ số hotline 19006614 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.
Nguồn: http://megabuy.com.vn/huong-dan-tim-mua-phu-kien-may-nuoc-nong-lanh-chinh-hang/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét